Bạn đang tìm kiếm các app hỗ trợ quản lý page Facebook? Bạn phân vân không biết chọn app nào phù hợp với gian hàng của mình. Bài viết sau đây là dành cho bạn, cùng Sapo Blog điểm qua top 5 app quản lý page Facebook hiệu quả được ưa chuộng nhất năm 2025 nhé!
1. App quản lý tin nhắn fanpage Facebook là gì?
Với sự phát triển công nghệ và trào lưu mua sắm online, việc bán hàng online trên Facebook ngày càng trở nên phổ biến, các nhà bán hàng bắt đầu đi tìm các công cụ hỗ trợ cho việc bán hàng online của mình trở nên suôn sẻ. Một trong những phần mềm đang được các nhà bán hàng truy lùng nhiều nhất là app quản lý tin nhắn fanpage. Vậy app quản lý tin nhắn fanpage facebook là gì? App quản lý tin nhắn Fanpage là một phần mềm được thiết kế dựa trên AI để tự động tạo ra một cuộc trò chuyện với mọi người trên Facebook Messenger hay tự động gửi các tin nhắn theo kịch bản có sẵn,..
Các app hay chatbot này đều được lập trình theo cách giúp các chủ shop bán hàng thực hiện các tác vụ, hiểu câu hỏi và cung cấp câu trả lời bằng cách sử dụng các thông tin đã cho cho khách hàng trong quá trình thiết lập
2. Tại sao nên sử dụng app quản lý page Facebook bằng điện thoại
Không chỉ thích ứng trên các thiết bị như PC hay laptop, Facebook còn cho phép người sử dụng đăng nhập vào 1 lúc nhiều tài khoản trên điện thoại thông minh, tablet,...Đây là các thiết bị nhỏ gọn, có thể mang theo người bất kỳ lúc nào. Khi không thể ở cửa hàng 24/7, không thể “kè kè” bên cạnh trên laptop, thì app quản lý page facebook sẽ giải quyết định được bài toán tối ưu hiệu quả vận hành mô hình kinh doanh online của chủ shop.
- Bạn có thể trả lời tin nhắn nhanh chóng mọi lúc mọi nơi.
- Các tính năng của app quản lý tin nhắn fanpage như tự động trả lời, gửi tin nhắn mẫu, phân loại khách hàng, theo dõi đơn hàng,... giúp cho bạn thống kê được lượng khách hàng, cũng như tránh lỡ mất thông tin của khách.
- Tăng tỷ lệ chốt đơn và giữ chân khách hàng bằng cách phản hồi nhanh chóng và chuyên nghiệp.
3. TOP 5 app quản lý page Facebook hiệu quả cho chủ shop
3.1 App quản lý fanpage Facebook Sapo
Nhắc đến app quản lý page Facebook, app quản lý tin nhắn fanpage thì không thể không nhắc đến Sapo. Sapo là lựa chọn tối ưu dành cho các shop đang bán hàng trên Facebook với nhiều tính năng hữu ích hỗ trợ người bán trong quá trình quản lý và vận hành trang fanpage bán hàng của mình.
App quản lý fanpage Sapo sẽ giúp bạn những gì?
- Quản lý không giới hạn số lượng fanpage: Phần mềm quản lý fanpage Sapo giúp bạn kết nối nhiều fanpage để quản lý tin nhắn fanpage của các page tập trung tại 1 nơi duy nhất, không cần phải đăng nhập đi đăng nhập lại giữa các tài khoản.
- Trả lời comment, inbox ngay tức thì: App quản lý page Facebook Sapo giúp bạn trả lời bình luận và tin nhắn của khách hàng hoàn toàn tự động theo các mẫu soạn sẵn. Bạn có thể cấu hình riêng cho từng fanpage, từng post với các mẫu câu trả lời khác nhau. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của Chatbot AI giúp chủ shop tư vấn cho khách hàng theo các thông tin sản phẩm có sẵn, giảm thời gian chờ đợi của khách hàng và tiết kiệm nguồn lực.
- Ẩn bình luận khách hàng chứa thông tin mua hàng: Đây là tính năng rất cần thiết để “bài trừ” nạn cướp khách trên Facebook. Với Sapo, bạn có thể dễ dàng thiết lập tính năng này, các bình luận của khách hàng chứa số điện thoại, địa chỉ hoặc các keyword,... sẽ được ẩn hoàn toàn tự động. Đối thủ của bạn chỉ có thể “khóc thét” vì không thể vào fanpage để cướp khách hay “nẫng tay trên” các khách hàng tiềm năng của bạn nữa.
- Lên đơn hàng nhanh, tiện lợi: Bạn có thể dễ dàng check hàng tồn kho, thêm nhanh số điện thoại và tạo đơn ngay trên phần chat. Chỉ với vài thao tác đơn giản, đơn hàng của khách đã được tạo và lưu trữ trên phần mềm Sapo.
- Gọi ship lấy hàng giao khách ngay trên phần mềm: Đây là tính năng sáng giá mà chưa phần mềm nào có được. Sau khi tạo đơn, bạn có thể gọi ship ngay trên Sapo mà không cần phải vào các group Facebook để tìm shipper hay chuyển sang các phần mềm giao hàng khác. Sapo kết nối với nhiều đơn vị vận chuyển liên tỉnh và nội thành như: VNPost, ViettelPost, Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm, GrabExpress và AhaMove,... Phần mềm sẽ hiển thị đầy đủ phí ship hàng và thời gian giao hàng dự kiến để bạn so sánh phí ship giữa các đơn bị vận chuyển, thoải mái lựa chọn đơn vị vận chuyển rẻ nhất, nhanh nhất. Thông tin ship hàng sẽ được gửi tự động cho đơn vị vận chuyển, shipper sẽ đến tận nơi lấy hàng giao khách chỉ trong nháy mắt.
- Kiểm soát doanh thu, lãi lỗ tổng quan đến chi tiết từng fanpage: Với hệ thống báo cáo mạnh mẽ, bạn có thể kiểm soát doanh thu, lãi lỗ bán hàng online cũng như theo dõi hiệu quả kinh doanh, mức độ tương tác của từng fanpage.
- Dễ dàng mở rộng kênh kinh doanh: Sapo không chỉ được tối ưu cho việc bán hàng hóa trên Facebook mà còn hỗ trợ tốt cho các nhà bán hàng trên sàn TMĐT như Shopee, Lazada,... Giúp chủ shop đồng bộ tồn kho đa kênh, quản lý đơn hàng tập trung tại một nơi duy nhất. Từ đó, chủ shop dễ dàng mở rộng kinh doanh online trên nhiều kênh.
3.2. App quản lý fanpage Facebook Business Suite
Trình quản lý trang Facebook - Business Suite là ứng dụng quản lý fanpage Facebook trên điện thoại của Meta. Đây là một ứng dụng giúp doanh nghiệp quản lý toàn bộ hoạt động trên Facebook, Instagram và Messenger tại một nơi duy nhất. Ứng dụng này được thiết kế để tối ưu hóa quy trình quản lý nội dung, tin nhắn, quảng cáo và hiệu suất trang, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả bán hàng.
Một số tính năng nổi bật:
- Liên kết với tài khoản Instagram giúp quản lý tin nhắn dễ dàng và nhanh chóng.
- Phân loại tin nhắn để quản lý: tin nhắn chưa đọc, tin nhắn quan trọng, tin nhắn từ tài khoản instagram, tin nhắn bị spam,...
- Hỗ trợ lên lịch bài đăng trên cả Facebook và Instagram, tối ưu hóa thời gian đăng để đạt hiệu quả tốt nhất.
- Tạo quảng cáo, sự kiện nhanh chóng ngay trên app quản lý page facebook Business Suite.
Hạn chế:
- Giao diện khá phức tạp, người mới sử dụng có thể gặp khó khăn trong việc thiết lập và làm quen.
- Không thể quản lý tập trung tin nhắn từ nhiều fanpage, mất thời gian thao tác chuyển qua lại giữa các trang facebook.
- Một số tính năng chuyên sâu như chatbot, tự động hóa tin nhắn chưa được tối ưu như các phần mềm bên thứ ba
Xem thêm: Top 15 phần mềm bán hàng Facebook miễn phí tốt nhất
3.3. Salework
Salework là app quản lý page Facebook giúp chủ shop vận hành và quản lý nhiều fanpage cùng lúc một cách thuận tiện và hiệu quả.
Một số tính năng nổi bật của Salework:
- Quản lý tin nhắn nhiều tài khoản cùng lúc trên một ứng dụng.
- Tạo và gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng tự động theo mẫu kịch bản có sẵn.
- Phân quyền cho nhân viên theo page, theo quyền hạn hoặc theo tiến trình vận hành.
- Báo cáo hiệu quả kinh doanh trên page.
Hạn chế:
- Giao diện khá phức tạp, đặc biệt với người dùng mới, cần thời gian để làm quen và sử dụng hiệu quả.
- Salework chưa có khả năng tự động hóa tin nhắn và bình luận mạnh mẽ.
- Khi quản lý nhiều fanpage cùng lúc hoặc có lượng tin nhắn lớn, ứng dụng đôi khi bị chậm hoặc lag, gây ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng.
3.4. AgoraPulse
AgoraPulse là phần mềm quản lý mạng xã hội cho phép người dùng quản lý tất cả các nội dung, đặt lịch đăng bài tự động và xuất bản các nội dung trên nhiều tài khoản mạng xã hội cùng lúc. Phần mềm cũng hỗ trợ nhiều nền tảng mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram,…
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
- Hỗ trợ với nhiều nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter,...
- Đặt lịch lên bài tự động và xuất bản trên nhiều tài khoản mạng xã hội cùng một lúc.
- Dễ dàng tìm, lọc, quản lý các nhận xét và các thông báo quan trọng từ khách hàng.
- Tích hợp công cụ phân tích và báo cáo thống kê chi tiết mức độ hiệu quả về nền tảng của bạn.
Một số điểm hạn chế:
- Giá thành cao so với các app quản lý fanpage khác như Sapo, Puzi,...
- Mặc dù có nhiều tính năng mạnh mẽ, nhưng giao diện của AgoraPulse có thể hơi phức tạp đối với người mới sử dụng.
- Không hỗ trợ ẩn bình luận tự động
3.5. App quản lý tin nhắn fanpage Puzi
Puzi là app quản lý page facebook cung cấp những tính năng ưu việt dành riêng cho việc bán hàng, tiếp thị và chăm sóc khách hàng trên Facebook hiệu quả, giúp nâng cao hiệu suất làm việc cho nhân viên, thúc đẩy phát triển của thương hiệu. Ngoài phiên bản trên điện thoại, Puzi còn sử dụng được trên PC/Laptop
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
- Quản lý tự động hội thoại và tương tác trên Facebook trên cùng 1 giao diện.
- Phân nhóm tin nhắn, bình luận chưa đọc để dễ theo dõi.
- Gắn tag phân chia luồng công việc để tránh trùng khách.
- Tự động trả lời bình luận của khách hàng sau đó inbox ngay lập tức.
- Tự động like bình luận tích cực.
Một số điểm hạn chế của Puzi:
- Puzi chủ yếu tập trung vào kênh Facebook, thiếu khả năng tích hợp với các nền tảng khác như Instagram,... Điều này có thể hạn chế khả năng quản lý của các doanh nghiệp kinh doanh trên nhiều kênh mạng xã hội.
- Hạn chế trong việc cung cấp các loại báo cáo phân tích dữ liệu.
4. Bảng tổng hợp 5 app quản lý page facebook hiệu quả
Tên ứng dụng | Mức phí | Đăc điểm nổi bật |
Sapo | 170.000VNĐ/ tháng | - Quản lý không giới hạn số lượng fanpage - Ẩn bình luận khách hàng chứa thông tin mua hàng - Lên đơn hàng nhanh, tiện lợi ngay khi chat cho các chủ shop online |
Puzi | 150.000 VNĐ/ tháng | - Quản lý tự động hội thoại và tương tác trên Facebook trên cùng 1 giao diện. - Phân nhóm tin nhắn, bình luận chưa đọc để dễ theo dõi. - Gắn tag phân chia luồng công việc để tránh trùng khách. |
AgoraPulse | 1.817.000 VNĐ/ tháng | - Dễ dàng tìm, lọc, quản lý các nhận xét và các thông báo quan trọng từ khách hàng. - Tích hợp công cụ phân tích và báo cáo |
Business Suite | Miễn phí | - Phân loại tin nhắn để quản lý - Hỗ trợ lên lịch bài đăng trên cả Facebook và Instagram - Tạo sự kiện, quảng cáo ngay trên app |
Salework | 300.000VNĐ/tháng | - Quản lý tin nhắn nhiều tài khoản cùng lúc trên một ứng dụng. - Tạo và gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng tự động theo mẫu kịch bản có sẵn. |
Bài viết trên đã tổng hợp cho các bạn TOP 5 app quản lý page Facebook hiệu quả, tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn chọn được phần mềm thích hợp để hỗ trợ bạn quản lý fanpage tốt hơn. Chúc các bạn thực hiện thành công!