Sapo kết nối AhaChat: Tăng chuyển đổi đơn hàng và CSKH tự động với chatbot thông minh trên Messenger

Bạn đang loay hoay với việc chăm sóc khách hàng trên Messenger? Bạn luôn bỏ lỡ đơn hàng tiềm năng do không thể phản hồi khách hàng kịp thời? Hiểu rõ thách thức nhà bán hàng phải đối mặt, Sapo chính thức kết nối với AhaChat - chatbot thông minh, giúp bạn tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng và tăng chuyển đổi đơn hàng.

Lợi ích của việc tích hợp tính năng AhaChat trên Sapo

AhaChat là nền tảng chatbot marketing đa kênh, giúp tự động hóa các tương tác với khách hàng trên nhiều nền tảng phổ biến như Facebook, Zalo và Google. 

Sapo kết nối ahachat

Việc kết nối Sapo và AhaChat giúp nhà bán hàng: 

  • Tự động quá trình chăm sóc khách hàng

Bạn có thể lựa chọn từ 12 mẫu tin nhắn có sẵn, được thiết kế chuyên nghiệp cho từng giai đoạn của hành trình mua hàng, như: Chào mừng, chăm sóc khách cũ, theo dõi đơn hàng, chăm sóc sau bán... Những mẫu tin nhắn này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tự động hóa quy trình tương tác với khách hàng và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động kinh doanh.

  • Gửi tin nhắn đến người mua theo mẫu tin đã kích hoạt 

 Sau khi kết nối với AhaChat, bạn có thể dễ dàng thiết lập và quản lý các mẫu tin nhắn trên ngay trên Sapo. Hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn đến khách hàng theo lịch trình và theo dõi hiệu quả của từng chiến dịch.

  • Tối ưu chiến dịch bán và chăm sóc khách hàng

Sau quá trình gửi tin nhắn đến người mua hàng thì Kênh hỗ trợ shop xem lịch sử gửi tin cho từng mẫu tin đã kích hoạt, nhà bán hàng có thể dễ dàng biết số lượng tin nhắn gửi thành công hay thất bại là bao nhiêu để có cơ sở phân tích, đánh giá và tối ưu chiến dịch bán và CSKH.  

Đặc quyền khi khách hàng kết nối AhaChat qua Sapo:

Khách hàng có thể tiết kiệm đến 700.000đ/ tháng (So sánh với bảng giá khi khách hàng sử dụng trực tiếp AhaChat không qua Sapo), đảm bảo:

  • Miễn phí gửi tin nhắn không giới hạn. 
  • Có sẵn 12 mẫu tin nhắn miễn phí - tự động tương tác theo phân loại khách hàng. 

Chương trình áp dụng từ 27/5 - 31/12/2024 với các khách hàng đăng ký gói Omni Plus và Retail Pro phiên bản mới. 

Click "Dùng thử miễn phí ngay" bên dưới để trải nghiệm những tính năng nổi bật của Sapo, giúp bạn bán hàng hiệu quả trên Facebook. 

Dùng thử miễn phí ngay

Hướng dẫn kết nối AhaChat trên Sapo

Bước 1: Truy cập trang quản trị Sapo và chọn chức năng “Kết nối" 

Để kết nối Sapo và nền tảng Chatbot AhaChat, chủ cửa hàng truy cập vào trang quản trị trên Sapo, tại Menu có xuất hiện danh mục Đối tác. Tại đây, nhà bán hàng sẽ lựa chọn Kết nối tài khoản để thực hiện quá trình kết nối giữa hai đối tác với nhau.

Hướng dẫn kết nối ahachat

Ngoài ra, tại danh mục “ Mẫu tin nhắn” , nhà bán hàng cũng dễ dàng dẫn đến danh mục để kết nối với đối tác. 

Bước 2: Màn hình hiển thị Popup Login Facebook nhằm kết nối và cấp quyền với tài khoản Facebook đã có quyền trên AhaChat. 

Chủ shop làm theo các hướng dẫn trên màn hình thông báo bao gồm: 

  • Đăng nhập tài khoản Facebook và chọn doanh nghiệp muốn cho phép AhaChat truy cập. 
  • Chấp nhận các quyền yêu cầu của AhaChat
Thực hiện kết nối ahachat
  • Bước 3: Sau khi hoàn tất thì nhà bán cần thiết lập các mẫu tin nhắn phù hợp để hệ thống AhaChat hỗ trợ gửi tin. 
Bước 3 kết nối ahachat

Sở hữu kênh bán hàng trên mạng xã hội từ Sapo kết hợp với tính tính năng gửi tin nhắn tự động trên AhaChat giúp chủ shop chăm sóc khách hàng dễ dàng và hiệu quả hơn, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng qua tin nhắn Messenger. Bật mí thêm là trong giai đoạn tiếp theo, Sapo sẽ tiếp tục có những cập nhật để nhà bán hàng có thể dễ dàng tùy chỉnh và thêm mới mẫu nội dung phù hợp hơn với nhu cầu. Các bạn cùng chờ đón nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)
BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM