Quản lý khách hàng

7+ phần mềm quản lý bán hàng và công nợ giúp bạn tối ưu quy trình bán hàng

7+ phần mềm quản lý bán hàng và công nợ giúp bạn tối ưu quy trình bán hàng

Quản lý bán hàng và công nợ hiệu quả là chìa khóa để tối ưu hóa quy trình và gia...

Tỷ lệ churn rate là gì? Làm thế nào để cải thiện chỉ số này trong kinh doanh?

Tỷ lệ churn rate là gì? Làm thế nào để cải thiện chỉ số này trong kinh doanh?

Churn Rate trên thực tế là một trong những chỉ số vô cùng quan trọng mà chủ kinh doanh cần...

Customer Lifetime Value là gì? 5 cách tối ưu chỉ số CLV

Customer Lifetime Value là gì? 5 cách tối ưu chỉ số CLV

Customer Lifetime Value hay giá trị vòng đời khách hàng không phải là khái niệm quá quen thuộc nhưng đóng...

Customer Service là gì? 5 cách tối ưu dịch vụ khách hàng trong ngành bán lẻ

Customer Service là gì? 5 cách tối ưu dịch vụ khách hàng trong ngành bán lẻ

Customer Service hay dịch vụ khách hàng không còn là khái niệm xa lạ với bất kỳ ai, đặc biệt...

Top 5 phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay nên dùng ngay

Top 5 phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay nên dùng ngay

Phần mềm quản lý khách hàng CRM là gì, phù hợp với những ai? Sử dụng phần mềm chăm sóc...

Công nợ khách hàng là gì? Cách quản lý công nợ khách hàng hiệu quả

Công nợ khách hàng là gì? Cách quản lý công nợ khách hàng hiệu quả

Công nợ khách hàng là khái niệm không hề xa lạ đối với bất kỳ hoạt động kinh doanh nào....

Customer loyalty là gì? Làm thế nào để nâng cao sự trung thành của khách hàng?

Customer loyalty là gì? Làm thế nào để nâng cao sự trung thành của khách hàng?

Customer Loyalty là một trong những khái niệm không quá quen thuộc nhưng lại đóng vai trò vô cùng quan...

Những bí quyết tri ân khách hàng để tăng lượng khách hàng thân thiết

Những bí quyết tri ân khách hàng để tăng lượng khách hàng thân thiết

Có thể nói, tri ân khách hàng là một trong những hoạt động không thể thiếu đối với bất kỳ...

SMS Brandname là gì? Cách chăm sóc khách hàng và Marketing hiệu quả với SMS Brandname

SMS Brandname là gì? Cách chăm sóc khách hàng và Marketing hiệu quả với SMS Brandname

Việc sử dụng SMS trong chăm sóc khách hàng và Marketing đã không còn là khái niệm quá xa lạ...

Ra mắt Sapo Hub - Giải pháp quản lý khách hàng tự động và Marketing Automation

Ra mắt Sapo Hub - Giải pháp quản lý khách hàng tự động và Marketing Automation

Quản lý khách hàng và chạy quảng cáo tới nhóm khách hàng đã từng tương tác với shop là một...

Chân dung khách hàng mục tiêu là gì? Xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu

Chân dung khách hàng mục tiêu là gì? Xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu

Bao giờ cũng thế, sản phẩm của bạn sẽ phù hợp với một nhóm người, hoặc vài nhóm người, không...

Hàng bán bị trả lại - làm thế nào để làm hài lòng khách hàng?

Hàng bán bị trả lại - làm thế nào để làm hài lòng khách hàng?

Phải chấp nhận một thực tế rằng không phải lúc nào kinh doanh cũng thuận lợi, kể cả khi khách...

3 loại báo cáo quản lý bán hàng cần phải biết khi mở cửa hàng

3 loại báo cáo quản lý bán hàng cần phải biết khi mở cửa hàng

Trong quy trình quản lý bán hàng nhiều người thường không chú trọng vào khâu báo cáo, chỉ làm qua...

Tích điểm khách hàng – Tuyệt chiêu khuyến mãi các shop cần phải nhớ

Tích điểm khách hàng – Tuyệt chiêu khuyến mãi các shop cần phải nhớ

Ai cũng biết trong kinh doanh thì khuyến mãi là một trong những cách kích cầu tiêu dùng cực kỳ...

Xử lý khiếu nại khách hàng thế nào khi mở cửa hàng mỹ phẩm?

Xử lý khiếu nại khách hàng thế nào khi mở cửa hàng mỹ phẩm?

Nghiệp vụ chăm sóc và xử lý khiếu nại khách hàng là 1 kỹ năng không hề đơn giản, đòi...