Ra mắt Sapo Hub - Giải pháp quản lý khách hàng tự động và Marketing Automation

Quản lý khách hàng và chạy quảng cáo tới nhóm khách hàng đã từng tương tác với shop là một trong những nhu cầu thiết yếu của các nhà bán hàng hiện nay nhằm gia tăng doanh thu cũng như đảm bảo việc chăm sóc khách hàng được tốt hơn. 

Hiện nay trên thị trường chưa có sản phẩm phần mềm nào được làm ra để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu vừa quản lý, vừa tăng trưởng bán hàng lại có thể phân nhóm khách hàng tự động và marketing automation. Chính vì vậy, Sapo Hub dành riêng cho nhà bán hàng đã ra đời, nhằm giúp các chủ shop có thể tăng doanh thu đồng thời giảm chi phí và nâng tầm trải nghiệm cho người mua hàng. 

1. Sapo Hub phù hợp với những ai?

Sapo Hub phù hợp với tất cả các chủ shop đang kinh doanh kể cả là bán trực tiếp tại cửa hàng (Sapo Pos), bán online trên Facebook, sàn TMĐT (Sapo GO) hay bán hàng trên các Website (Sapo Web) và đặc biệt là bán hàng đa kênh (Sapo Omnichannel). 

Phần mềm Sapo Hub với mức chi phí rất hợp lý, giá chỉ từ 6,000/ngày, cho phép nhà bán hàng có thể quản lý bán hàng chuyên nghiệp, phân chia nhóm khách hàng tự động và tạo chiến dịch marketing automation hiệu quả để gia tăng doanh thu, đơn hàng cũng như tối ưu chi phí cho các hoạt động quản lý. 

sapo hub

2. Sapo Hub mang tới những lợi ích gì cho nhà bán hàng? 

2.1 Sapo Hub hỗ trợ phân nhóm và quản lý khách hàng tự động

Phần mềm Sapo Hub giúp nhà bán hàng phân chia khách hàng tự động theo 3 nhóm như:

  • Theo nhân khẩu học: 

Tự động phân loại khách hàng theo thông tin: ngày sinh, độ tuổi, giới tính, địa chỉ cư trú, …giúp chủ kinh doanh nắm rõ chân dung khách hàng mục tiêu và đảm bảo quy trình từ bán hàng đến hỗ trợ được vận hành hiệu quả. Tiết kiệm thời gian quản lý, tìm kiếm, loại bỏ nguy cơ bỏ sót hay làm mất dữ liệu khách hàng.

  • Theo thông tin tích điểm:

Phân chia khách hàng theo hạng thẻ và tích điểm (loyalty) để dễ dàng cho việc tạo ưu đãi phù hợp tới nhóm đối tượng như khách VIP, khách mới,...từ đó nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, làm hài lòng và tăng doanh thu bằng cách tạo ra các chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể

  • Theo hành vi mua sắm

Chia nhóm khách hàng theo: tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu,...để xác định rõ khả năng quay lại và hành trình mua sắm của khách từ đó xây dựng kế hoạch kinh doanh, chương trình khuyến mại phù hợp hơn, tăng trải nghiệm khách hàng.

sapo hub

2.2. Giải pháp xây dựng chiến lược Marketing Automation phù hợp với từng nhóm khách hàng

Sapo Hub hỗ trợ nhà bán hàng gửi chiến dịch marketing tới từng nhóm khách hàng phù hợp theo từng chiến dịch để chăm sóc khách hàng, push sale hoặc theo từng điều kiện cụ thể như số lượng đơn hàng, hạng thẻ của khách hay các điều kiện thông tin nhân khẩu học. 

Nhà bán hàng sẽ được nâng cao trải nghiệm với tính năng gửi tin nhắn Zalo/SMS tự động theo kịch bản phù hợp với từng nhóm đối tượng để tăng hiệu quả chuyển đổi cũng như chăm sóc khách hàng. 

Các tin nhắn thường được gửi như: thông báo đơn đặt hàng thành công, mừng sinh nhật khách hàng, gửi lời chúc vào các dịp lễ tết,...và tùy theo nhu cầu của nhà bán hàng gửi tới người mua nội dung shop muốn truyền tải, thông báo. 

2.3. Phân phối chiến dịch marketing automation qua 2 kênh thông tin

Sapo Hub giúp nhà bán hàng phân phối tin nhắn thông qua 2 kênh là Zalo và SMS

  • Đối với kênh Zalo:

Gửi tin nhắn từ trình quản lý Zalo Official Account của cửa hàng đến tài khoản cá nhân khách hàng. Như vậy giúp nhà bán hàng gửi tin nhắn dễ dàng tới khách không ấn quan tâm kênh zalo của cửa hàng. Bạn có thể tận dụng các mẫu tin nhắn có sẵn và đăng ký duyệt với Zalo, như vậy giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ duyệt đối với tin thường và tin ưu tiên

sapo hub

  • Đối với kênh SMS: 

Nhà bán hàng có thể gửi tin nhắn đến số điện thoại người mua ở tất cả các nhà mạng ngay trên phần mềm Sapo Hub, cho phép lựa chọn tin nhắn từ brandname chuyên nghiệp cho tới các đầu số ngẫu nhiên. Sapo Hub hỗ trợ tạo sẵn các mẫu tin nhắn và đăng ký duyệt với nhà mạng, như vậy bạn sẽ tiết kiệm được thời gian chờ duyệt.

sapo hub

2.4. Báo cáo hiệu quả chiến dịch Marketing Automation

Khi thực hiện các chiến dịch Marketing bạn cần đo lường xem chiến dịch đó có hiệu quả hay không để cân nhắc cho các chiến dịch tiếp theo như vậy sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí lớn.

Phần mềm Sapo Hub cung cấp các loại báo cáo chi tiết về lượng tin nhắn SMS/Zalo đã gửi đi, số lượng tin thành công, số lượng tin lỗi được thống kê chi tiết. Thêm vào đó. Phần mềm còn cho phép lưu trữ thông tin và lịch sử mua hàng để nhà bán hàng nắm bắt được hành vi mua sắm của từng đối tượng. 

sapo hub

Bên cạnh đó, phần mềm còn thống kê chi phí chiến dịch giúp bạn đánh giá và cân đối phù hợp, đảm bảo nguồn thu cho cửa hàng, phân tích tổng hợp dựa trên số liệu doanh thu và số lượng khách hàng. 

Để được hướng dẫn cụ thể về cách sử dụng phần mềm Sapo Hub, bạn có thể truy cập: https://support.sapo.vn/sapo-hub-marketing 

Trên đây là các tính năng nổi bật của Sapo Hub, ngoài ra Sapo Hub còn có nhiều các tính năng hữu ích khác giúp nhà bán hàng quản lý tồn kho tại cửa hàng hiệu quả, bán hàng trên Facebook và các sàn TMĐT tăng doanh thu dễ dàng. Hãy khám phá thêm các tính năng đó bằng cách trải nghiệm dùng thử ngay hôm nay nhé.

Trải nghiệm miễn phí 7 ngày phần mềm CRM và Marketing Automation Sapo Hub
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
4.5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM