Quản lý bán hàng và công nợ hiệu quả là chìa khóa để tối ưu hóa quy trình và gia tăng lợi nhuận. Trong bài viết này, Sapo sẽ giới thiệu cho bạn 7+ phần mềm quản lý bán hàng và công nợ hàng đầu giúp đơn giản hóa công việc quản lý bán hàng và công nợ, giúp bạn dễ dàng kiểm soát, theo dõi và phát triển doanh nghiệp chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.
Phần mềm quản lý công nợ Sapo
1. Phần mềm quản lý bán hàng và công nợ là gì?
Phần mềm quản lý công nợ là một loại phần mềm được thiết kế để giúp các doanh nghiệp, hoặc cá nhân quản lý và theo dõi các khoản công nợ, bao gồm các khoản nợ từ khách hàng hoặc đối tác kinh doanh. Phần mềm này cung cấp các công cụ để ghi chép, theo dõi, và quản lý các giao dịch tài chính, bao gồm việc tạo hóa đơn, theo dõi trạng thái thanh toán, và tự động gửi thông báo cho khách hàng khi các khoản nợ sắp đến hạn.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng và công nợ:
Quản lý danh sách khách hàng và công nợ: Phần mềm cho phép doanh nghiệp lưu trữ thông tin chi tiết về khách hàng, bao gồm lịch sử mua hàng, số nợ hiện tại và các điều khoản thanh toán. Điều này giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi các khoản phải thu và thời hạn thanh toán của từng khách hàng.
Tích hợp quy trình bán hàng: Phần mềm tích hợp chặt chẽ các bước trong quy trình bán hàng từ lúc tạo đơn hàng, xuất hóa đơn đến khi thanh toán. Điều này giúp nhà kinh doanh có cái nhìn tổng quan về dòng tiền, giảm thiểu rủi ro trong việc quản lý tài chính.
Báo cáo và phân tích: Phần mềm cung cấp các báo cáo chi tiết về doanh thu, công nợ, tình hình thanh toán và các chỉ số kinh doanh quan trọng khác. Những báo cáo này hỗ trợ doanh nghiệp trong việc ra quyết định chiến lược, tối ưu hóa hoạt động kinh doanh.
Nhắc nhở tự động: Phần mềm có thể thiết lập các thông báo tự động nhắc nhở về các khoản công nợ đến hạn, giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong việc thu hồi nợ từ đó giảm thiểu rủi ro mất mát tài chính.
2. Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng và công nợ
Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng và công nợ giúp chủ shop, doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình vận hành, quản lý tài chính và nâng cao năng lực cạnh tranh trong môi trường kinh doanh ngày càng khốc liệt.
Quản lý công nợ bằng phần mềm giúp hạn chế tối đa sai sót
Một số lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng công nợ có thể kể tới là:
Tiết kiệm thời gian và công sức: Nhờ vào việc tự động hóa quy trình, phần mềm giúp giảm thiểu công việc thủ công, từ đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý.
Giảm thiểu sai sót: Với các tính năng kiểm tra và đối chiếu tự động, phần mềm giúp giảm thiểu các sai sót trong quá trình nhập liệu và quản lý công nợ.
Tăng cường khả năng thu hồi nợ: Nhờ vào hệ thống nhắc nhở và theo dõi công nợ chặt chẽ, doanh nghiệp có thể nâng cao khả năng thu hồi nợ, đảm bảo dòng tiền ổn định.
Nâng cao hiệu quả kinh doanh: Thông qua việc cung cấp thông tin chính xác và kịp thời, phần mềm hỗ trợ nhà quản lý ra quyết định nhanh chóng và chính xác từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.
Xem thêm: Hướng dẫn tạo mẫu excel quản lý công nợ đơn giản nhất
3. Top 7+ phần mềm quản lý bán hàng và công nợ chính xác và hiệu quả hàng đầu
Bạn đang kinh doanh tại cửa hàng hay bán hàng trên các nền tảng online và cần một phần mềm quản lý bán hàng và công nợ? 7 phần mềm Sapo tổng hợp chia sẻ bên dưới cùng những phân tích chi tiết sẽ giúp bạn đưa ra quyết định dễ dàng hơn.
Sapo | Ecount | Trustsales | CRMViet | POS365 | KiotViet | Nhanh.vn |
Quản lý bán hàng đa kênh toàn diện, tích hợp vận chuyển, kho và quản lý công nợ chi tiết | Quản lý hàng tồn kho, kế toán, công nợ toàn diện | Tập trung vào bán hàng và chăm sóc khách hàng | Quản lý khách hàng, marketing, bán hàng | Quản lý sản phẩm thuận tiện, quản lý hàng tồn kho chính xác | Quản lý cửa hàng bán lẻ, kho, bán hàng | Quản lý đa kênh bán hàng, vận chuyển, công nợ |
Tích hợp tốt với các nền tảng TMĐT và phần mềm kế toán, CRM | Tích hợp nhiều hệ thống nội bộ | Hỗ trợ tích hợp với CRM và mạng xã hội | Tích hợp tốt với CRM và hệ thống nội bộ | Tích hợp với CRM, kế toán, hệ thống quản lý kho… | Tích hợp với nhiều nền tảng POS | Tích hợp với nhiều nền tảng TMĐT |
Cao, phù hợp nhu cầu doanh nghiệp | Linh hoạt, tùy chỉnh theo nhu cầu | Trung bình, hỗ trợ tùy chỉnh cơ bản | Cao, tùy chỉnh theo nhu cầu | Đáp ứng khả năng tùy chỉnh cơ bản phù hợp đặc thù kinh doanh | Trung bình, đủ dùng cho bán lẻ | Trung bình, đủ dùng cho bán lẻ |
Từ 170.000đ/ tháng | Từ 3.000.000đ/ gói 3 tháng | Từ 220.000đ/ tháng | Từ 12.500.000đ | Từ 1.950.000đ/ năm | Từ 200.000đ/ tháng | Từ 150.000đ/ tháng |
3.1. Phần mềm quản lý bán hàng và công nợ Sapo
Phần mềm quản lý bán hàng và công nợ Sapo được phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo, đã có mặt trên thị trường được hơn 16 năm. Hiện tại Sapo có hơn 230.000 nhà bán hàng trên khắp 63 tỉnh thành tin tưởng lựa chọn.
Những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng công nợ Sapo:
- Quản lý công nợ nhà cung cấp
Khi phát sinh đơn nhập hàng với nhà cung cấp, công nợ sẽ được ghi lại sau khi bạn tạo đơn nhập hàng theo từng nhà cung cấp. Trong quản trị Sapo, bạn vào phần Báo cáo > Báo cáo tài chính > Báo cáo công nợ phải trả. Tại đây sẽ tổng hợp công nợ phải trả cho các nhà cung cấp.
Phần mềm quản lý công nợ Sapo
Báo cáo sẽ ghi lại chi tiết mã đơn nhập hàng, người tạo đơn, ngày giờ,... Thậm chí, khi click vào mã đơn nhập hàng bạn cũng có thể xem chi tiết từng sản phẩm, số lượng, số tiền,... của đơn nhập hàng đó. Ví dụ trong 1 đơn nhập hàng bạn trả lại một vài sản phẩm thì số tiền công nợ cũng được trừ đi tương ứng.
Chủ cửa hàng hoàn toàn có thể nắm được tình trạng công nợ cửa hàng, nợ nào cần trả trước, nợ nào cần trả sau, nhà cung cấp nào cho phép mua hàng nợ tiền,… qua đó, bạn có thể lên kế hoạch điều phối dòng tiền ra cho hợp lý, trả tiền cho các khoản nợ cần ưu tiên trước.
- Quản lý công nợ khách hàng
Tương tự như khi quản lý công nợ với nhà cung cấp, báo cáo công nợ khách hàng sẽ giúp bạn tổng hợp công nợ theo từng khách hàng. Trong quản trị Sapo, bạn vào phần Báo cáo > Báo cáo tài chính > Báo cáo công nợ phải thu.
Quản lý công nợ bằng phần mềm Sapo
Báo cáo công nợ phải thu sẽ giúp bạn nhanh chóng bao quát được tình hình công nợ theo từng khách hàng. Nếu muốn xem chi tiết các khoản nợ của 1 khách hàng cụ thể, bạn click vào mã khách hàng tương ứng.
Phần mềm quản lý công nợ khách hàng Sapo
Tại đây, bạn có thể xem chi tiết các đơn hàng, phiếu thu, ngày giờ, số tiền,... Khi khách hàng tới thanh toán nợ bạn chỉ cần thu đủ số nợ hiện tại rồi click nút Tạo phiếu thu/chi là xong. Nếu cần thiết, bạn có thể click vào mã đơn hàng để xem từng sản phẩm mà khách hàng đã mua trong lần đó.
Báo cáo công nợ theo khách hàng sẽ giúp chủ shop quản lý thuận tiện và tìm kiếm nhanh chóng mọi thông tin khi cần. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra được lịch sử giao dịch, mức nợ, thời hạn nợ, ngày tháng, sản phẩm,… của từng khách hàng.
Nếu sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng, người quản lý còn có thể dễ dàng quản lý báo cáo nợ theo từng cửa hàng riêng biệt trong chuỗi đó. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ xuất file báo cáo công nợ dưới dạng file excel khi người quản lý muốn in thành văn bản.
- Quản lý công nợ đối tác vận chuyển
Tính năng này vô cùng quan trọng vì hiện nay nhu cầu ship hàng của người mua rất lớn, nếu các shop không hỗ trợ giao hàng tận nơi thì rõ ràng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới doanh thu của cửa hàng.
Chính vì lý do này, Sapo đã phát triển tính năng ship hàng trực tiếp trên phần mềm quản lý bán hàng và công nợ. Có thể nói đây là tính năng cực kỳ mạnh mẽ trên Sapo mà rất ít phần mềm khác có được.
Các đơn hàng trên Sapo có thể đẩy tự động sang các đối tác vận chuyển mà không cần phải qua 1 lần nhập thông tin đơn hàng vào ứng dụng hoặc website của các đơn vị vận chuyển nữa.
Hiện nay, Sapo kết nối tới 8 đơn vị vận chuyển nội thành và liên tỉnh bao gồm: VNPost, ViettelPost, Giao Hàng Nhanh, BoxMe, AhaMove, GrabExpress và Sapo Express.
Quản lý công nợ đối tác vận chuyển dễ dàng trên Sapo
Bạn có thể xem trước phí ship dự kiến của từng đơn vị ship hàng và thoải mái lựa chọn đơn vị phù hợp và tối ưu nhất. Sau khi ship hàng, hành trình đơn hàng cũng được cập nhật về Sapo, bạn chẳng cần phải tra mã vận đơn ở đâu khác, chỉ cần mở đơn hàng trên Sapo thôi là có thể thấy ngay trạng thái giao hàng đến đâu rồi.
Về phần quản lý công nợ, bạn có thể theo dõi công nợ theo từng đối tác vận chuyển. Trong quản trị Sapo, bạn vào phần Khách hàng & Đối tác > Đối tác vận chuyển, tiếp theo click chọn đối tác vận chuyển mà bạn muốn xem báo cáo công nợ.
Theo dõi công nợ vận chuyển trên phần mềm
Tại đây, sẽ có thống kê chi tiết, rõ ràng tiền ship, tiền COD và tổng công nợ để bạn có thể dễ dàng đối soát khi tới kỳ thanh toán. Nếu cần thiết, bạn cũng có thể click vào mã đơn hàng để xem chi tiết, điều này sẽ giúp hạn chế sai sót, nhầm lẫn hay chênh lệch khi thực hiện đối soát công nợ giữa đối tác vận chuyển và shop. Đối với shipper riêng cũng bạn cũng có thể quản lý công nợ tương tự như vậy.
- Quản lý nhân viên nhờ chức năng phân quyền chi tiết
Chức năng phân quyền là một trong những tính năng của Sapo, với tính năng này vấn đề quản lý công nợ sẽ được thực hiện hiệu quả và chính xác.
Việc quản lý các khoản nợ vay và nợ phải trả là công việc hết sức phức tạp và cần theo dõi sát sao. Tuy nhiên, công việc này thường không được chủ cửa hàng xử lý trực tiếp bởi đặc thù công việc bận rộn, nhân viên bán hàng thì không có đủ quyền hạn để giải quyết.
Do đó, dựa vào chức năng quản lý nhân viên này, chủ cửa hàng có thể phân công cho nhân viên kế toán hoặc người có trách nhiệm xử lý có thể truy cập vào số liệu công nợ.
Từ đó, khi truy cập vào phần mềm, hộp thông báo công nợ sẽ tự động xuất hiện và nhắc nhở người được phân quyền đó quản lý điều phối việc thu nợ và trả nợ.
Phân quyền theo vai trò
Trên phần mềm Sapo, bạn có thể thêm mới, chỉnh sửa vai trò của nhân viên và cấu hình phân quyền chi tiết từng hạng mục. Ví dụ nhân viên kế toán, quản lý thu chi, công nợ của cửa hàng thì sẽ không được phân quyền bán hàng hoặc quản lý nhân viên nhưng có thể xem các báo cáo và xem, sửa các phiếu thu/chi,...
Bạn hãy xem video hướng dẫn dưới đây để hiểu thêm các tính năng mà Sapo mang lại nhé.
Chi phí: Dùng thử 7 ngày miễn phí. Các gói trả phí gồm:
- Start Up: 170.000đ/ tháng.
- Pro: 249.000đ/ tháng.
- Omni Plus: 899.000đ/ tháng.
>>> Xem chi tiết bảng giá phần mềm Sapo
3.2. Phần mềm quản lý bán hàng công nợ Ecount
Ecount là phần mềm quản lý bán hàng và công nợ phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ, giúp tối ưu quản lý và nâng cao hiệu quả hoạt động.
Một số tính năng nổi bật:
Quản lý hàng tồn kho toàn diện: Theo dõi và quản lý hàng tồn kho chi tiết theo từng mặt hàng và vị trí kho, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa việc nhập, xuất kho, và kiểm soát hàng tồn kho.
Kế toán và quản lý công nợ tích hợp: Phần mềm tích hợp chặt chẽ giữa quản lý công nợ và kế toán, cho phép theo dõi các khoản phải thu, phải trả theo thời gian thực.
Tính năng báo cáo tài chính chuyên sâu: Ecount cung cấp các báo cáo tài chính đầy đủ, từ báo cáo thu nhập, cân đối kế toán đến báo cáo lưu chuyển tiền tệ, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc phân tích tình hình tài chính và ra quyết định chiến lược.
Khả năng tùy chỉnh linh hoạt: Tùy chỉnh các biểu mẫu và quy trình làm việc để phù hợp với nhu cầu cụ thể, giúp doanh nghiệp dễ dàng thích nghi và sử dụng phần mềm theo cách tối ưu nhất.
Tích hợp đa hệ thống nội bộ: Phần mềm dễ dàng tích hợp với các hệ thống nội bộ khác như CRM, HRM và hệ thống ERP, giúp doanh nghiệp xây dựng một hệ thống quản lý toàn diện và liền mạch, nâng cao hiệu quả vận hành.
Chi phí: Có phiên bản dùng thử 7 ngày miễn phí. các gói trả phí gồm:
- Gói 3 tháng: 3.000.000đ
- Gói 6 tháng: 6.000.000đ
- Gói 1 năm: 11.000.0000đ
3.3. Phần mềm bán hàng công nợ Trustsales
Trustsale là giải pháp bán hàng đa kênh được phát triển bởi Công ty TNHH Công nghệ Cube (CubeTech) với gần 10 năm hoạt động. Trustsale tích hợp đầy đủ các tính năng quản lý bán hàng với ưu điểm có thể quản lý đơn với số lượng không giới hạn cùng lúc, phân chia đơn, nhóm hàng…
Một số tính năng nổi bật:
Tích hợp quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng: Phần mềm kết hợp giữa quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng trong một nền tảng duy nhất, tối ưu hóa quy trình bán hàng và tăng cường trải nghiệm khách hàng.
Quản lý công nợ chính xác và chi tiết: Phần mềm cung cấp công cụ quản lý công nợ chi tiết, cho phép theo dõi công nợ của từng khách hàng và nhà cung cấp theo thời gian thực.
Tích hợp với mạng xã hội và CRM: Trustsales tích hợp chặt chẽ với các nền tảng mạng xã hội và hệ thống CRM, hỗ trợ doanh nghiệp quản lý toàn diện từ bán hàng đến chăm sóc khách hàng.
Tính năng báo cáo kinh doanh chi tiết: Cung cấp các báo cáo kinh doanh chi tiết, giúp doanh nghiệp theo dõi hiệu quả kinh doanh và công nợ theo từng kênh bán hàng.
Hỗ trợ tùy chỉnh cơ bản: Phần mềm cho phép tùy chỉnh một số tính năng cơ bản để phù hợp với nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp linh hoạt hơn trong việc áp dụng phần mềm vào quy trình quản lý của mình.
Chi phí: Có phiên bản dùng thử miễn phí. Các gói tính phí gồm:
Gói cá nhân - Standard: 220.000đ/ tháng.
Pro khởi nghiệp: 440.000đ/ tháng.
Business doanh nghiệp: 880.000đ/ tháng.
Premium: 1.650.000đ/ tháng.
Ngoài ra có 2 gói dành riêng cho doanh nghiệp: Professional 3.850.000đ/ tháng và Enterprise 6.050.000đ/ tháng.
3.4. Phần mềm CRMViet
CRM Việt được phát triển bởi công ty CRM Việt với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và triển khai các giải pháp về phần mềm CRM. Phần mềm phù hợp với các doanh nghiệp SME.
Một số tính năng nổi bật:
Sales Automation: CRMViet tự động hóa các quy trình bán hàng như lên lịch cuộc hẹn, gửi email và theo dõi cơ hội bán hàng, giúp đội ngũ bán hàng tập trung vào việc chốt sales và phát triển mối quan hệ khách hàng.
Quản lý cơ hội: Cho phép quản lý và theo dõi toàn bộ các cơ hội bán hàng, từ giai đoạn khởi đầu đến khi chốt sales. Bạn có thể phân tích các cơ hội thất bại để rút ra bài học kinh nghiệm, từ đó giảm thiểu rủi ro trong tương lai.
Quản lý báo giá: CRMViet giúp dễ dàng tạo và gửi báo giá ngay từ phần mềm, tăng cường trải nghiệm khách hàng.
Quản lý hợp đồng: Nhà bán hàng có thể theo dõi quản lý công nợ, theo dõi lịch sử giao dịch của từng khách hàng.
Quản lý công việc: Nhắc nhở nhân viên đặt lịch làm việc, quản lý công việc theo từng user, đảm bảo công ty không bị mất dữ liệu khi nhân viên đó nghỉ việc.
Chi phí: Dùng thử miễn phí. Bắt đầu sử dụng với các gói:
Standard: 12.5000đ (5 users)
Professional: 16.500.000đ (10 users)
Pro call Center: 23.500.000 (15 users)
Ngoài ra, để sử dụng các tính năng mở rộng như quản lý công nợ khách hàng/ nhà cung cấp, chủ shop cần trả thêm chi phí 2.000.000đ/ năm.
3.5. Phần mềm POS365
POS365 là giải pháp quản lý bán hàng dễ dùng giúp công việc quản lý vận hành và bán hàng hiệu quả hơn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của hơn 20 ngành hàng phổ biến. Phần mềm được phát triển bởi 365 Software JSC với hơn 9 năm hoạt động trên thị trường.
Tính năng chính của POS365 giúp bạn bán hàng và quản lý công nợ dễ dàng:
Quản lý hàng hóa sản phẩm: Dễ dàng thêm, sửa đổi và quản lý thông tin sản phẩm, từ mô tả đến hình ảnh, giúp tổ chức hàng hóa một cách khoa học và hiệu quả.
Kiểm soát tồn kho: Tự động cập nhật lượng hàng tồn kho sau mỗi giao dịch, giúp bạn theo dõi và kiểm soát số lượng hàng hóa, giảm thiểu tình trạng thiếu hụt hoặc dư thừa.
Thiết lập giá và ưu đãi: Hỗ trợ tạo và áp dụng các mức giá khác nhau cũng như các chương trình khuyến mãi cho sản phẩm, giúp thu hút khách hàng và tăng doanh số bán hàng.
Quản lý công nợ chi tiết: Ghi nhận và theo dõi các khoản phải thu và phải trả, giúp bạn kiểm soát công nợ hiệu quả. Phần mềm cũng gửi thông báo nhắc nợ đến khách hàng khi đến hạn thanh toán, giúp giảm thiểu tình trạng nợ xấu.
Chi phí: Gói 1 năm có giá 1.950.000đ; Gói 2 năm có giá 3.900.000đ và gói trọn đời có giá 7.800.000đ.
3.6. KiotViet
KiotViet là giải pháp phổ biến cho các mô hình kinh doanh hiện nay, đã có mặt trên thị trường hơn 14 năm.
Một số tính năng nổi bật:
Quản lý hàng hóa và sản phẩm: Dễ dàng nhập và quản lý thông tin sản phẩm, bao gồm mô tả, hình ảnh và đặc điểm kỹ thuật.
Kiểm soát tồn kho: Theo dõi lượng hàng tồn kho theo thời gian thực, cập nhật số lượng hàng hóa nhanh chóng và chính xác, giảm thiểu tình trạng thiếu hụt hoặc dư thừa hàng hóa, duy trì sự cân bằng trong kho.
Theo dõi công nợ: Quản lý và theo dõi các khoản phải thu và phải trả, dễ dàng kiểm soát tình trạng công nợ của khách hàng và nhà cung cấp, giúp duy trì sự ổn định tài chính.
Quản lý thanh toán: Hệ thống cung cấp chức năng ghi nhận và theo dõi các giao dịch thanh toán, bao gồm việc nhắc nhở và cập nhật trạng thái thanh toán, giảm thiểu rủi ro công nợ và đảm bảo các khoản thanh toán được thực hiện đúng hạn.
Báo cáo công nợ: Báo cáo công nợ chi tiết, giúp bạn theo dõi và phân tích tình hình công nợ.
Chi phí: Có các gói dịch vụ:
Gói hỗ trợ 200.000đ/ tháng
Gói chuyên nghiệp: 270.000đ/ tháng.
Gói cao cấp: 490.000đ/ tháng.
3.7. Nhanh.vn
Nhanh.vn là phần mềm quản lý bán hàng giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình bán hàng và quản lý kho, hỗ trợ người dùng dễ dàng theo dõi và quản lý đơn hàng, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh chung.
Một số tính năng nổi bật:
Quản lý sản phẩm: Quản lý thông tin sản phẩm, bao gồm mô tả, hình ảnh, và các thuộc tính kỹ thuật.
Kiểm kho chặt chẽ: Theo dõi lượng hàng tồn kho theo thời gian thực, giúp nhà bán hàng cập nhật số lượng hàng hóa, quản lý nhập xuất hiệu quả và duy trì tình trạng kho ổn định để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Theo dõi công nợ và báo cáo: Theo dõi các khoản phải thu và phải trả, giúp quản lý công nợ của khách hàng và nhà cung cấp. Bạn có thể xem tình trạng công nợ theo thời gian thực, từ đó nắm bắt kịp thời các khoản nợ đến hạn.
Quản lý thanh toán: Ghi nhận và theo dõi các giao dịch thanh toán, bao gồm việc cập nhật trạng thái thanh toán và nhắc nhở khi đến hạn, giúp bạn xử lý các khoản công nợ chính xác và kịp thời.
Chi phí: Có các gói dịch vụ (khi mua 2 năm):
POS basic: 150.000đ/ cửa hàng/ tháng.
POS Pro: 250.000đ/ tháng/ cửa hàng.
Omnichannel: 550.000đ/ cửa hàng/ tháng
Trên đây là những gợi ý phần mềm quản lý bán hàng và công nợ để bạn tham khảo lựa chọn. Đừng quên trải nghiệm 7 ngày dùng thử miễn phí đầy đủ các tính năng bằng cách click nút “Dùng thử miễn phí ngay” bên dưới.