Chiến lược Omnichannel

Usecase: Tái kích hoạt mua sắm từ khách hàng cũ hiệu quả nhờ Sapo Hub

Usecase: Tái kích hoạt mua sắm từ khách hàng cũ hiệu quả nhờ Sapo Hub

Trong bán lẻ, khách hàng cũ chính là "viên ngọc quý" giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí marketing và...

Omnichannel B2B: Nâng tầm trải nghiệm khách hàng doanh nghiệp

Omnichannel B2B: Nâng tầm trải nghiệm khách hàng doanh nghiệp

Khách hàng B2B hiện đại không chỉ đơn thuần tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ tốt. Họ mong muốn...

Omnichannel Marketing là gì? Những điều cần biết về tiếp thị hợp kênh

Omnichannel Marketing là gì? Những điều cần biết về tiếp thị hợp kênh

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc tiếp cận và giữ chân khách hàng là...

Xu hướng mới nhất của khách hàng trong bán lẻ hợp kênh

Xu hướng mới nhất của khách hàng trong bán lẻ hợp kênh

Trong bối cảnh bán lẻ hợp kênh đang phát triển mạnh mẽ, hiểu rõ xu hướng mới nhất của khách...

8 thách thức khi triển khai bán lẻ hợp kênh và cách giải quyết

8 thách thức khi triển khai bán lẻ hợp kênh và cách giải quyết

Trong thời đại số hóa, việc triển khai bán lẻ hợp kênh đã trở thành một yêu cầu thiết yếu...

Bí kíp triển khai bán lẻ hợp kênh cho doanh nghiệp

Bí kíp triển khai bán lẻ hợp kênh cho doanh nghiệp

Triển khai bán lẻ hợp kênh (omnichannel) đang trở thành xu hướng tất yếu trong kinh doanh hiện đại. Để...

Dropshipping là gì? Kinh doanh mô hình dropshipping được và mất gì?

Dropshipping là gì? Kinh doanh mô hình dropshipping được và mất gì?

Bạn đã nghe đến dropshipping nhưng chưa biết nó hoạt động như thế nào? Hãy cùng Sapo tìm hiểu về...

Cách biến "khách vãng lai" trở thành "khách hàng thân thiết" chỉ trong 1 nốt nhạc

Cách biến "khách vãng lai" trở thành "khách hàng thân thiết" chỉ trong 1 nốt nhạc

Có lẽ nhiều người đã nghe qua tính năng loyalty hoặc đang sử dụng Loyalty nhưng vẫn chưa biết làm...

6 tên tuổi đình đám thế giới đã thành công với Omnichannel

6 tên tuổi đình đám thế giới đã thành công với Omnichannel

Dù khái niệm bán hàng hợp kênh Omnichannel đã xuất hiện trên thị trường một thời gian dài, thế nhưng...

Marketing đa kênh là gì? Làm sao để xây dựng chiến lược marketing đa kênh hiệu quả?

Marketing đa kênh là gì? Làm sao để xây dựng chiến lược marketing đa kênh hiệu quả?

Trong sự phát triển mạnh mẽ của cách mạng công nghệ 4.0, marketing đa kênh được xem là xu thế...

Phân biệt Ommi-channel, Cross-channel và Multi-channel?

Phân biệt Ommi-channel, Cross-channel và Multi-channel?

Thị trường kinh doanh ngày càng phát triển, nhiều xu hướng bán hàng mới xuất hiện nhằm tối ưu quy...

Doanh nghiệp SME là gì? Vai trò của SMEs đối với nền kinh tế Việt Nam

Doanh nghiệp SME là gì? Vai trò của SMEs đối với nền kinh tế Việt Nam

Trong những năm gần đây, doanh nghiệp SME đã trở thành khái niệm được nhắc đến khá nhiều trên thị...

D2C là gì? Những lưu ý cần nhớ khi triển khai mô hình D2C

D2C là gì? Những lưu ý cần nhớ khi triển khai mô hình D2C

D2C trên thực tế là khái niệm không quá quen thuộc với nhiều người. Tuy nhiên, đây lại là mô...

Quản lý hệ thống bán thuốc online và nhà thuốc với phần mềm thế nào cho đúng?

Quản lý hệ thống bán thuốc online và nhà thuốc với phần mềm thế nào cho đúng?

Không chỉ là bán tại cửa hàng, kinh doanh thuốc online trên Website, sàn TMĐT đang dần trở thành một...

Loyalty Program là gì? Làm thế nào để tạo một Loyalty Program hiệu quả?

Loyalty Program là gì? Làm thế nào để tạo một Loyalty Program hiệu quả?

Loyalty Program trên thực tế là một yếu tố đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình phát...