PR & Marketing

Chiến lược phân phối – Tối ưu kênh bán hàng giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững

Chiến lược phân phối – Tối ưu kênh bán hàng giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững

Chiến lược phân phối là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến doanh thu, lợi nhuận cũng như lòng trung...

Tiếp thị sản phẩm là gì? Cách xây dựng chiến lược tiếp thị bền vững cho doanh nghiệp

Tiếp thị sản phẩm là gì? Cách xây dựng chiến lược tiếp thị bền vững cho doanh nghiệp

Tiếp thị sản phẩm hiệu quả là cách tốt nhất để đưa sản phẩm của doanh nghiệp đến đúng với...

Hậu mãi là gì? Cách xây dựng chiến lược hậu mãi giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng hiệu quả

Hậu mãi là gì? Cách xây dựng chiến lược hậu mãi giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng hiệu quả

Hậu mãi là gì? Đây không chỉ là một dịch vụ sau bán hàng mà còn là chìa khóa giữ...

Hành vi khách hàng là gì? Ứng dụng phân tích hành vi nhóm khách hàng để tăng hiệu quả kinh doanh

Hành vi khách hàng là gì? Ứng dụng phân tích hành vi nhóm khách hàng để tăng hiệu quả kinh doanh

Hành vi khách hàng chính là chìa khóa giúp chủ doanh nghiệp tối ưu chiến lược kinh doanh và gia...

5 phương pháp phân loại khách hàng hiệu quả và từng bước thực hiện chi tiết

5 phương pháp phân loại khách hàng hiệu quả và từng bước thực hiện chi tiết

Bạn muốn tối ưu chiến lược kinh doanh và nâng cao hiệu quả marketing? Phân loại khách hàng giúp doanh...

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng - Đòn bẩy giúp doanh nghiệp dẫn đầu cuộc đua

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng - Đòn bẩy giúp doanh nghiệp dẫn đầu cuộc đua

Có một chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp chiếm được lợi...

Phân tích dữ liệu khách hàng bài bản - Từ quy trình đến phương pháp [Chi tiết từng bước]

Phân tích dữ liệu khách hàng bài bản - Từ quy trình đến phương pháp [Chi tiết từng bước]

Phân tích dữ liệu khách hàng là chìa khóa giúp doanh nghiệp tối ưu chiến lược kinh doanh và gia...

Top 16 chiến lược thu hút khách hàng hiệu quả 2025

Top 16 chiến lược thu hút khách hàng hiệu quả 2025

Làm thế nào để doanh nghiệp của bạn nổi bật giữa đám đông và thu hút sự chú ý của...

Bật mí cách đăng bài bán hoa đơn giản, hiệu quả "nghìn đơn"

Bật mí cách đăng bài bán hoa đơn giản, hiệu quả "nghìn đơn"

Bạn đang kinh doanh hoa nhưng mãi vẫn chưa tìm ra cách đăng bài hiệu quả để thu hút khách...

7P trong Marketing là gì? 7 yếu tố trong mô hình marketing 7P

7P trong Marketing là gì? 7 yếu tố trong mô hình marketing 7P

7P trong marketing là một mô hình được phát triển từ mô hình 4P trong maketing bao gồm Product (Sản phẩm),...

10 xu hướng marketing 2024 cần phải biết nếu muốn tăng trưởng doanh thu hiệu quả

10 xu hướng marketing 2024 cần phải biết nếu muốn tăng trưởng doanh thu hiệu quả

Năm 2024 được dự đoán là một năm bùng nổ với những xu hướng marketing đi vào chiều sâu, giúp tiếp...

Những chiêu thức marketing cho ngày khai trương quán cafe, trà sữa

Những chiêu thức marketing cho ngày khai trương quán cafe, trà sữa

Khai trương là cơ hội để tạo những ấn tượng đầu tiên đối với khách hàng về thương hiệu. Để...

Những ý tưởng marketing nhà hàng - chiến lược để thành công

Những ý tưởng marketing nhà hàng - chiến lược để thành công

Marketing nhà hàng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình thúc đẩy thương hiệu và tăng...

Gmail ảo là gì? 3 trang web tạo gmail ảo uy tín nhất hiện nay

Gmail ảo là gì? 3 trang web tạo gmail ảo uy tín nhất hiện nay

Để lập 1 tài khoản gmail phải trải qua rất nhiều quy trình từ khai báo thông tin đến xác...

Tái định vị thương hiệu là gì? Tầm quan trọng của tái định vị thương hiệu

Tái định vị thương hiệu là gì? Tầm quan trọng của tái định vị thương hiệu

Tái định vị thương hiệu là một hoạt động cần thiết của một doanh nghiệp nhằm làm mới thương hiệu...