Quý khách thân mến,
Trong tháng 9/2017, Bizweb đã cập nhật 7 giao diện mới, tối ưu nghiệp vụ phân hệ thanh toán, thêm tính năng đồng bộ đơn hàng Lazada, Sendo... Đặc biệt, vào ngày 25/09/2017, Bizweb và DHL chính thức bắt tay hợp tác, giúp 30,000 chủ website trên nền tảng Bizweb đã có thêm cơ hội sử dụng dịch vụ vận chuyển uy tín hàng đầu thế giới DHL với chi phí cũng như nguồn lực quản trị tiết kiệm nhất. Cụ thể như sau:
1. Thêm mới 7 theme Bizweb
Auto Drive | Xem Demo
Lấy sự đơn giản, tinh tế làm cốt lõi trong thiết kế, giao diện Auto Drive phù hợp với rất nhiều ngành nghề từ phụ tùng, linh kiện ô tô xe máy, đến các thiết bị điện tử....
2. Pasteur | Xem Demo
Được thiết kế với những tone màu hiện đại, đẹp mắt, Pasteur đem đến một website ẩm thực nhà hàng trang nhã, tinh tế với những sản phẩm nổi bật. ...
Movado | Xem Demo
Theme Movado là giao diện được thiết kế chuyên biệt dành cho những shop bán đồng hồ mỹ phẩm, nước hoa... Giao diện được thiết kế tinh tế với những tone màu tươi sáng tạo sự hứng thú....
Chocolove | Xem Demo
Chocolove đem đến cho website của bạn sự mới mẻ với những gam màu hông ngọt ngào, tạo nên sự tươi mới và là sự lựa chọn hoàn hảo cho web bán đồ lưu niệm.......
My Shoes | Xem Demo
My Shoes mang đến sự tươi mới cho website với những hình ảnh năng động tươi trẻ trên nền trắng đỏ nổi bật. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các shop thời trang- trang sức....
Esport | Xem Demo
Theme E-Sport với thiết kế tone xanh đen chủ đạo mạnh mẽ, tối giản giúp tập trung bán sản phẩm tốt hơn và là lựa chọn hoàn hảo cho web xe đạp điện, sinh hoạt - gia dụng…...
Stellar | Xem Demo
Stellar sẽ là một giải pháp tuyệt vời cho các website doanh nghiệp, giới thiệu sản phẩm, giới thiệu dịch vụ, website bất động sản, dịch vụ vận tải,, bán 1 sản phẩm duy nhất ... với trang chủ...
2. Tích hợp thêm DHL, đơn vị vận chuyển mới
DHL được ví như một gã khổng lồ trên thế giới trong lĩnh vực vận chuyển. Mới đây DHL đã cho ra mắt dịch vụ phân phối nội địa tại Việt Nam, lấn sân sang thương mại điện tử với dịch vụ DHL eCommerce. Sau khi công bố ra mắt, DHL eCommerce đã chính thức bắt tay với nền tảng website bán hàng online Bizweb nhằm đưa dịch vụ của mình tới gần hơn với hàng chục nghìn khách hàng của Bizweb.
Khi có thêm đơn vị vận chuyển DHL, việc giao vận hàng hóa trong nước, hay nước ngoài với 30,000 chủ shop Bizweb sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Đặc biệt, từ 13/9 - 13/10, khi đăng ký sử dụng DHL, các chủ shop còn được miễn phí 10 đơn đầu tiên, và giảm 50% phí vận chuyển cho 20 đơn tiếp theo (Áp dụng cho đơn nội thành HN, TP HCM). Bạn có thể xem hướng dẫn Cách tích hợp sử dụng DHL và nhanh chóng chớp cơ hội hưởng ưu đãi ngay nhé
3. Nâng cấp tính năng quản lý khuyến mại (coupon)
Hỗ trợ tạo khuyến mãi cho từng nhóm khách hàng riêng biệt, giúp việc quản lý khuyến mại dễ dàng và thuận tiện hơn. Với lần nâng cấp này, người quản trị có thể:
- Áp dụng khuyến mãi với chính xác tập khách hàng Kiểm soát lượng coupon được sử dụng trên từng khách Xây dựng các chương trình marketing và chăm sóc khách hàng
4. Nâng cấp ứng dụng Bán hàng trên Facebook - Fpage
Thêm phần báo cáo doanh thu
Giờ đây, người quản trị có thể xem doanh thu ngay lập tức trên quản trị fpage của mình. Cụ thể như sau:
- Theo dõi doanh thu tổng và doanh thu thực tế Theo dõi doanh thu theo bài viết Theo dõi doanh thu theo nhân viên
Thêm phân hệ báo cáo nhân viên
Nếu trước kia, người quản lý không thể biết trong những nhân viên trực Page ai làm việc hiệu quả, đạt năng suất nhiều nhất, hay nhân viên nào chăm chỉ tương tác với khách hàng, thì tính năng báo cáo mới của Fpage sẽ giúp bạn làm được điều đó.
Cụ thể như sau:
- Theo dõi mức độ tương tác với khách hàng của nhân viên Theo dõi tốc độ tương tác của nhân viên Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên
Nâng cấp Facebook API ver 2.10
Với lần nâng cấp này, việc sử dụng Fpage sẽ trở nên mượt mà hơn, ổn định hơn. Loại bỏ hoàn toàn các tình trạng page không nhận được tin nhắn từ khách hàng.
5. Nâng cấp ứng dụng bán hàng trên Lazada
Lần nâng cấp này, người quản trị có thể dễ dàng đồng bộ đơn hàng từ Lazada sang Bizweb, thay vì phải đăng thủ công như trước. Với những chủ shop đang bán hàng trên Lazada và bán thêm trên website, thì đây là tính khá hữu ích để giảm thiểu nguồn lực/chi phí đăng sản phẩm.