Với mục tiêu không ngừng nâng cấp và cải tiến chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của người dùng, Sapo Mobile mới đây đã cho ra mắt phân hệ báo cáo dành riêng cho kênh Facebook trên ứng dụng quản lý bán hàng Sapo, hỗ trợ đắc lực cho chủ shop quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả 😉
Với giao diện trực quan và dễ theo dõi, báo cáo kênh Facebook tổng hợp nhiều thông tin thiết thực về doanh thu, số lượng đơn, tình trạng tương tác theo từng fanpage, được chia thành 3 loại báo cáo chính.
1. Báo cáo doanh thu
Tổng hợp các dữ liệu về kết quả kinh doanh của cửa hàng, bao gồm:
- Doanh thu dự kiến từ các đơn được tạo trên trang
- Số lượng đơn hàng mới
- Tỉ trọng bán hàng theo từng trang
- Sản phẩm bán chạy của cửa hàng
2. Báo cáo nhân viên
Tổng hợp kết quả hoạt động của từng nhân viên (Tài khoản Facebook của nhân viên phải có kết nối với site):
- Doanh thu dự kiến, số lượng đơn hàng mới
- Tình hình tương tác với khách hàng: thời gian phản hồi tin nhắn, tỉ lệ phản hồi, tỷ lệ chuyển đổi
3. Báo cáo tương tác
Tổng hợp các dữ liệu về tình trạng tương tác với khách hàng trên từng Fanpage:
- Số lượng khách hàng tương tác và tạo đơn trên trang
- Tỷ lệ chuyển đổi từ tương tác thành đơn hàng
- Thời gian phản hồi tin nhắn, bình luận trung bình
Chú ý: Báo cáo kênh Facebook là tính năng chỉ dành cho chủ cửa hàng.
Với các dữ liệu vô cùng hữu ích được trình bày một cách trực quan, dễ hiểu, báo cáo kênh Facebook sẽ là công cụ đắc lực giúp chủ shop theo dõi các hoạt động trên kênh online dễ dàng và có những điều chỉnh phù hợp để tối ưu hoạt động kinh doanh. Các cửa hàng online chắc chắn không thể bỏ qua tính năng xịn xò này đâu nhé!
Sapo hy vọng rằng, tính năng phân hệ báo cáo dành riêng cho kênh Facebook này sẽ giúp chủ shop nắm được tình hình của cửa hàng nhanh chóng, dễ dàng, từ đó có hướng phát triển phù hợp hơn, tăng nhanh doanh số hiệu quả.
Nếu bạn chưa sở hữu ứng dụng quản lý bán hàng Sapo, bạn có thể tải về miễn phí ngay tại đây để trải nghiệm những tính năng vượt trội của ứng dụng từ bây giờ!
[the_ad id="11"]