Ra mắt ứng dụng Chat OmniAI trên điện thoại - Tư vấn, bán hàng linh hoạt mọi lúc, mọi nơi

  • Cập nhật lần cuối: 10/04/2025
  • Đăng bởi: Sapo
  • Giải pháp: Bán hàng hợp kênh

Bạn liên tục nhận tin nhắn từ Facebook, Instagram, Zalo, Shopee… nhưng không phải lúc nào cũng có thể mang theo máy tính bên mình để phản hồi kịp thời? Còn tuyển cộng tác viên hỗ trợ cũng không hiệu quả vì họ không có máy tính để xử lý tin nhắn? Tình trạng này kéo dài khiến việc chăm sóc khách hàng bị gián đoạn, làm giảm tỷ lệ chốt đơn của shop.

Hiểu rõ những khó khăn đó, ứng dụng Chat OmniAI phiên bản điện thoại đã được Sapo phát triển và cho ra mắt. Sapo OmniAI cho phép bạn tư vấn, chốt đơn mình mọi lúc, mọi nơi ngay trên điện thoại.

1. Tính năng nổi bật của ứng dụng Chat OmniAI

  • Quản lý hội thoại tập trung: Ứng dụng cho phép bạn gom tất cả tin nhắn từ Facebook, Shopee, Instagram, Zalo OA… vào một nơi duy nhất. Chủ shop, nhân viên bán hàng không lo bỏ sót tin nhắn đặt đơn quan trọng của khách hàng.
  • Lọc và Tìm kiếm hội thoại: Giúp bạn nhanh chóng tìm thấy các cuộc trò chuyện với khách hàng dựa trên tình trạng nhãn (Không gắn nhãn, có gắn nhiều nhãn…), loại hội thoại (Chưa đọc, Đã đọc, Chưa trả lời…), số điện thoại (có/ không có số điện thoại) … Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm hội thoại dựa theo các tiêu chí như: Tên khách hàng, SĐT, nội dung tương tác…
  • Bộ tin nhắn mẫu: Thiết lập các câu trả lời mẫu dễ dàng để phản hồi khách hàng nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn và tăng tỷ lệ chốt đơn.

2. Lợi ích khi sử dụng tính năng

  • Tư vấn, chốt đơn linh hoạt: Chủ shop và nhân viên có thể dễ dàng tư vấn, chốt đơn, xử lý đơn hàng ngay trên chiếc điện thoại của mình mọi lúc mọi nơi mà không cần phụ thuộc vào máy tính.
  • Rút ngắn thời gian chốt đơn: Nhờ ứng dụng Chat OmniAI, quá trình tư vấn, trao đổi và xác nhận đơn hàng với khách diễn ra nhanh hơn. Từ đó, khách không phải chờ lâu, shop xử lý được nhiều đơn hơn trong thời gian ngắn, tăng hiệu suất và doanh thu bán hàng.
  • Tiết kiệm chi phí: Bạn không cần trang bị máy tính cho từng nhân viên chỉ để trả lời tin nhắn, vì tất cả đã có thể xử lý ngay trên điện thoại. Điều này giúp chủ shop giảm đáng kể chi phí đầu tư thiết bị khi mở rộng đội ngũ nhân viên/ cộng tác viên, mà vẫn đảm bảo hiệu quả công việc.

3. Hướng dẫn sử dụng

Để giúp nhà bán hàng sử dụng tính năng Chat OmniAI trên điện thoại một cách hiệu quả, Sapo đã chuẩn bị đầy đủ các tài liệu hướng dẫn sử dụng. Khám phá ngay các tính năng hữu ích của ứng dụng để quản lý tin nhắn tập trung và tăng trưởng doanh thu bán hàng đa kênh vượt trội ngay bây giờ.

Hy vọng với những nâng cấp và cải tiến trên, nhà bán hàng sẽ ngày càng tối ưu trong các hoạt động kinh doanh và nâng cao trải nghiệm khách hàng, từ đó bứt phá doanh thu và lợi nhuận.

Bài viết liên quanBÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sapo - Tất cả những gì bạn cần để
quản lý và kinh doanh

ic1Asset 1