Những vấn đề khiến nhà bán hàng đau đầu khi
tiếp cận khách hàng trên nhiều kênh

Chat nằm rải rác ở nhiều nơi

Hội thoại khách hàng nằm riêng lẻ trên từng gian hàng, từng kênh bán hàng. Chủ shop không kiểm soát được toàn bộ tin nhắn và dễ bị bỏ sót.

Chat nằm rải rác ở nhiều kênh bán hàng

Phản hồi tin nhắn chậm trễ

Bán hàng đa kênh phát triển cùng với số lượng tin nhắn tin nhắn ngày càng tăng kéo theo thời gian phản hồi khách hàng trở lên lâu hơn.

phản hồi tin nhắn khách hàng chậm trễ

Doanh thu không tăng trưởng

Thời gian phản hồi khách hàng chậm trễ khiến cho tỉ lệ chốt đơn không tăng trưởng và còn làm giảm uy tín của shop đối với khách hàng.

doanh thu không tăng trưởng

Tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất
với ứng dụng chat đa kênh Sapo

Quản lý tin nhắn, bình luận đa kênh tập trung tại một nơi duy nhất
  • Đồng bộ tin nhắn, bình luận từ các kênh Facebook, Instagram, Zalo OA, Shopee,....quản lý tập trung tại một nơi duy nhất, dễ dàng tìm kiếm và truy xuất lại trò chuyện khi cần.
  • Nhân viên dễ dàng theo dõi các cuộc trò chuyện, lịch sử tương tác với khách hàng, không bỏ sót hay nhầm lẫn tin nhắn quan trọng.
  • Gắn nhãn hội thoại giúp phân chia công việc nhanh chóng, tăng hiệu suất làm việc của nhân viên đồng thời tiết kiệm thời gian và nguồn lực.
Dùng thử miễn phí

Tối đa hiệu quả chăm sóc khách hàng nhờ
Chatbot AI thông minh, phản hồi chính xác 24/7

  • Sapo giúp phản hồi khách hàng tức thì và cá nhân hóa nội dung theo từng câu hỏi, mang lại trải nghiệm tương tác chuyên nghiệp.
  • Dễ dàng chuyển đổi mượt mà giữa chatbot và nhân viên chăm sóc khách hàng, linh hoạt và tiết kiệm thời gian.
  • Chatbot AI trả lời tin nhắn, bình luận 24/7 trên nhiều kênh cùng lúc, giảm thời gian chờ đợi cho khách hàng, gia tăng tỷ lệ chốt đơn thành công.
Chatbot AI thông minh, phản hồi chính xác 24/7

Xử lý đơn hàng nhanh chóng
ngay trên ứng dụng chat đa kênh Sapo

Tạo và xử lý đơn hàng nhanh chóng
  • Cho phép chủ shop kiểm tra tổn kho, thông tin sản phẩm và tạo đơn hàng trực tiếp ngay cả khi đang chat với khách hàng, thuận tiện và hạn chế sai sót.
  • Cập nhật thông tin đơn hàng ngay lập tức dựa trên cuộc trò chuyện với khách, đảm bảo đơn hàng chính xác về số lượng, sản phẩm và giá cả.
  • Theo dõi tình trạng đơn hàng khi trao đổi với khách hàng mà không cần phải tìm kiếm thông tin ở hệ thống khác. Cập nhật nhanh chóng cho khách về tiến độ đơn hàng.
Dùng thử miễn phí

Hãy để Sapo giúp bạn trả lời những câu hỏi trước khi mua ứng dụng chat đa kênh tập trung

Ứng dụng chat đa kênh hỗ trợ những nền tảng chat nào?

Sapo giúp bạn quản lý chat, bình luận từ các kênh Facebook, Messenger, Zalo OA, Instagram, Shopee,...tập trung và hiệu quả.

Sapo có hỗ trợ tự động phân loại tin nhắn theo từng kênh không?

Có. Phần mềm sẽ tự động phân loại tin nhắn theo từng kênh (Facebook, Zalo, Instagram, Shopee,...), giúp chủ shop dễ dàng quản lý và theo dõi từng nguồn tin nhắn

Tôi có thể quản lý bao nhiêu fanpage, gian hàng chat cùng lúc trên phần mềm?

Phần mềm có thể quản lý chat trên nhiều gian hàng, fanpage cùng lúc, tùy thuộc vào gói dịch vụ bạn đăng ký.

Tôi có thể tạo và phân quyền cho các nhân viên sử dụng phần mềm không?

Phần mềm cho phép bạn tạo các tài khoản nhân viên và phân quyền sử dụng, đảm bảo rằng mỗi nhân viên chỉ có quyền truy cập và xử lý các kênh hoặc khách hàng được phân công.

Dữ liệu của tôi có an toàn khi sử dụng phần mềm không?

Các thông tin được mã hóa và bảo mật nhiều lớp để phòng ngừa rủi ro rò rỉ dữ liệu. Ngoài ra, chủ shop còn có thể sao lưu dữ liệu bán hàng thường xuyên.

Tôi có thể liên hệ với ai để được liên hệ tư vấn thêm về phần mềm?

Bạn chỉ cần click vào nút Dùng thử miễn phí và điền đầy đủ thông tin hoặc liên hệ với hotline 1800 6750 để được tư vấn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về phần mềm quản lý đa kênh Sapo trên website sapo.vn

Sapo - Tất cả những gì bạn cần để
quản lý và kinh doanh

ic1Asset 1
ic1Asset 1