VPBank nâng hạn mức vay lên cho khách hàng Sapo

Với mong muốn đem đến cho khách hàng trải nghiệm vay vốn dễ dàng tiện lợi, Sapo liên kết với VPBank đã thành công phát triển tiện ích cho vay tài chính dành riêng cho khách hàng sử dụng phần mềm Sapo. Mang đến một dịch vụ an toàn và nhanh chóng cho tất cả khách hàng Sapo. 

1. Hạn mức vay tiền từ 50 triệu đồng trở lên

VPBank là một trong những ngân hàng có hạn mức vay tiền nhanh khá cao. Điển hình là gói vay ECommerce nhanh dành cho khách hàng sử dụng phần mềm Sapo 

VPBank hiện đang triển khai nhiều hình thức vay đa dạng phù hợp với hầu hết đối tượng khách hàng. Quá đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được gói vay phù hợp với tài chính của mình, bao gồm:

  • Gói vay tiền nhanh theo lương được trả bằng tiền mặt chuyển khoản qua ATM của VPBank.
  • Vay tiền nhanh theo thẻ tín dụng.
  • Vay tiền nhanh theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ
  • Vay tiền nhanh theo giấy đăng ký của doanh nghiệp. 

2. Thời gian duyệt vay nhanh 

Đây là ưu điểm nổi bật của ngân hàng VPBank. Thời gian duyệt vay khoảng 3-5 ngày hoặc ngắn hơn tùy từng gói vay. Lựa chọn vay tiền ở VPBank, khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, quy trình chuẩn. Nhờ đó, hồ sơ vay được duyệt nhanh chóng giúp khách hàng kịp thời giải quyết khó khăn, giảm thời gian chờ đợi. 

sapo-money-vpbank

3. Lãi suất và cách tính lãi khoản vay

Mức lãi suất vay ưu đãi, dao động từ 24-31%/năm. Tuy nhiên, mức lãi suất này có thay đổi tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau và được tính trên dư nợ giảm dần. Điều này có nghĩa là bạn sẽ phải trả ít tiền lãi hơn so với cách vay tín chấp tiêu dùng tính lãi trên nợ gốc. 

Tuy nhiên, mức lãi suất trên chỉ mang tính thời điểm. Để biết chính xác mức lãi suất vay hiện tại của VPBank là bao nhiêu, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với Sapo 

4. Vay tín chấp VPBank hạn mức 400 triệu qua Sapo Money

Sapo Money hợp tác cùng ngân hàng VPBank đem lại các sản phẩm dịch vụ tài chính an toàn, hiệu quả, thuận tiện và là  giải pháp về vốn hiệu quả dành cho các nhà bán hàng Sapo muốn phát triển kinh doanh

sapo-money-vpbank
  • Khoản vay hạn mức 400tr
  • Lãi suất vay chỉ từ 2%/ tháng
  • Kỳ hạn vay: tối đa 60 tháng
  • Miễn phí bảo hiểm khoản vay 
  • Không cần tài sản đảm bảo

Sapo Money sẽ là giải pháp hỗ trợ cấp vốn an toàn, nhanh chóng và hiệu quả dành cho những hộ kinh doanh, cá nhân cá thể có nhu cầu cần vốn.

Giải pháp vay vốn kinh doanh
arrow Nhận tư vấn ngay

Tweet
5/5 (0 vote)
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM