Techcombank ra mắt sản phẩm vay thấu chi tín chấp lên đến 500 triệu dành cho nhà bán hàng Sapo

Vốn luôn là yếu tố sống còn đối với mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các cá nhân, hộ kinh doanh vừa & nhỏ. Cùng với đó là việc tiếp cận vốn còn nhiều khó khăn, luôn là một thách thức lớn đi kèm với nhiều rủi ro. Hiểu rõ những khó khăn đó, Sapo hợp tác cùng đối tác Techcombank gia tăng mức độ am hiểu khách hàng và mang đến sản phẩm vay thấu chi tiện lợi, đăng ký nhanh chóng ngay trên phần mềm quản lý bán hàng Sapo. Quy trình vay vốn được số hóa tối đa, đảm bảo sự minh bạch và an toàn, giúp chủ shop giải quyết những lo lắng về vốn, tập trung phát triển kinh doanh. Hãy cùng Sapo khám phá ngay tại bài viết này nhé!

1. Vay vốn ưu đãi từ đối tác Techcombank

Tháng 6/2024, Sapo và đối tác Techcombank ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với mục tiêu chung giúp cho cá nhân, hộ kinh doanh, doanh nghiệp vận hành kinh doanh hiệu quả, gia tăng trải nghiệm khách hàng và tiếp cận nguồn vốn cho nhu cầu tăng trưởng. Nằm trong kế hoạch hợp tác đó, tháng 9 này Techcombank chính thức ra mắt sản phẩm vay thấu chi ưu đãi trên phần mềm quản lý bán hàng Sapo cho các nhà bán hàng với nhiều ưu điểm vượt trội: 

  • Thấu chi tài khoản lên đến 500 triệu đồng
  • Lãi suất ưu đãi chỉ từ 11.9%/năm
  • Thời hạn vay: 12 tháng
  • Không cần tài sản đảm bảo
  • Thủ tục vay trực tuyến nhanh chóng
  • Đảm bảo an toàn bảo mật thông tin khách hàng
techcombank-sapo

Hình thức vay cấp hạn mức thấu chi cho phép chủ shop rút vốn linh hoạt theo chu kỳ kinh doanh, tận dụng nguồn doanh thu để hoàn trả và tối ưu chi phí lãi. Bên cạnh đó, Techcombank có chính sách ưu đãi lãi suất cho các khách hàng đã và đang sử dụng tài khoản Techcombank, liên kết VietQR trên Sapo và các khách hàng vay từ nay đến hết 31/12/2024.

Tập trung vào yếu tố am hiểu khách hàng, gói vay của Techcombank được thiết kế với quy trình đơn giản, minh bạch và liền mạch. Chắc chắn đây sẽ là giải pháp tiếp vốn hiệu quả, kịp thời để tiếp sức cho nhà bán hàng trong mùa cao điểm kinh doanh cuối năm.

2. Quy trình vay vốn Techcombank qua Sapo

Chủ shop có thể dễ dàng đăng ký vay thấu chi Techcombank ngay trên Sapo với các bước như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập phần mềm Sapo, chọn chức năng Vay vốn kinh doanh 
  • Bước 2: Chọn sản phẩm vay thấu chi Techcombank
  • Bước 3: Điền thông tin vay
  • Bước 4: Nhận kết quả phê duyệt từ Techcombank
  • Bước 5: Đăng nhập ứng dụng Techcombank, nhận hạn mức thấu chi

Khách hàng sẽ được Sapo và Techcombank tư vấn & hỗ trợ trong suốt quá trình vay..

Với sự đồng hành của đối tác Techcombank, Sapo mong muốn mang đến cho khách hàng trọn gói giải pháp tài chính, giúp nhà bán hàng yên tâm với kế hoạch tài chính để sẵn sàng bứt phá doanh thu.

Sapo được biết đến là nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam. Sapo không ngừng phát triển hệ sinh thái nhằm mang đến các giải pháp hữu ích tương ứng với mỗi hành trình bán hàng cho chủ shop. Trong đó có Sapo Money giúp kết nối nhà bán hàng của Sapo với các đối tác tài chính uy tín hàng đầu Việt Nam, giúp nhà bán hàng dễ dàng tiếp cận giải pháp tài chính đồng bộ từ mở tài khoản, kết nối thanh toán đến vay vốn kinh doanh

Tweet
5/5 (0 vote)
BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM