Sapo tư vấn các giải pháp vay 300 triệu không thế chấp tốt nhất hiện nay

Nếu muốn vay 300 triệu không thế chấp, gói vay tín chấp của các ngân hàng thương mại là lý tưởng hơn cả. Tuy nhiên quá trình thẩm định của các ngân hàng khá khắt khe và không phải ai cũng đáp ứng được. Vì vậy bạn có thể tham khảo thêm các gói vay vốn hoặc trả góp của ngân hàng liên kết với Sapo Money

1. Cách vay 300 triệu không thế chấp

Việc vay 300 triệu không thế chấp không quá khó. Tùy vào hình thức vay, bạn thậm chí không cần sử dụng tài sản đảm bảo, không tham gia vốn vào phương án vay hay chứng minh mục đích vay thế chấp của mình. Dưới đây là một số phương án mà bạn có thể lựa chọn khi có nhu cầu vay khoản tiền này:

1.1 Vay tín chấp tại ngân hàng thương mại

Với thủ tục vay đơn giản, thời gian linh hoạt, bạn có thể vay 150 triệu không thế chấp với thời gian linh hoạt từ 12 đến 60 tháng qua các gói vay tín chấp, vay trả góp của các ngân hàng thương mại.

Ưu điểm lớn nhất khi vay tại ngân hàng là lãi suất khá hợp lý. Việc vay 150 triệu lãi suất bao nhiêu hay cách tính số tiền phải trả như thế nào còn phụ thuộc vào khả năng chi trả và ngân hàng bạn lựa chọn 

sapo-vpbank

1.2 Vay qua các công ty tài chính

Vay tín chấp qua các công ty tài chính có quá trình thẩm định thoáng hơn so với việc vay ngân hàng, hồ sơ dễ dàng và nhanh chóng được duyệt vay. Thủ tục cũng đơn giản và nhanh gọn, thậm chí chỉ cần nửa tiếng là được.

Khi có nhu cầu vay tiền để mua sắm (xe máy, hàng điện tử điện lạnh…), khách hàng có thể sử dụng gói vay tín chấp của các công ty tài chính HDSaison, HomeCredit, FeCredit...

Tuy nhiên các tổ chức tài chính vẫn cần yêu cầu chứng minh mức thu nhập trên 3 triệu mỗi tháng (không yêu cầu lương chuyển khoản tại Ngân hàng) và có lãi suất khá cao so với việc vay tín chấp tại ngân hàng.

sapo-vpbank

Phương án vay này phù hợp với đối tượng trẻ hoặc những người có thu nhập ổn định ở mức thấp (công nhân, công chức, viên chức, người vừa học vừa làm…).

1.3 Trả góp sản phẩm khi mua hàng

Trường hợp bạn có nhu cầu vay để mua hàng hóa, dịch vụ như mua hàng điện lạnh, thiết bị chăm sóc sức khỏe, thậm chí là phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp…có thể tham khảo hình thức trả góp tại nơi bạn mua sắm hay sử dụng dịch vụ.

Hiện nay có nhiều tổ chức tài chính, ngân hàng… liên kết hợp tác với các doanh nghiệp và triển khai những chương trình ưu đãi trả góp lãi suất hấp dẫn (lãi suất thậm chí chỉ 0%).

Ưu điểm:

  •  Đây chính là điều kiện lý tưởng vừa giúp cho các tổ chức tài chính có thêm khách hàng, doanh nghiệp mở rộng đối tượng phục vụ.
  • Khách hàng thì được trải nghiệm và sử dụng trước sản phẩm dịch vụ mà không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền cùng một lúc.

Nhược điểm:

Điểm hạn chế lớn nhất của phương án này là không phải doanh nghiệp nào cũng triển khai các chương trình liên kết hợp tác để hỗ trợ khách hàng, trong khi đó nhu cầu sử dụng khoản vay của khách hàng lại rất đa dạng. Vì vậy không phải đối tượng nào cũng có thể lựa chọn phương án này. Khách hàng cần nắm chắc những lưu ý khi vay tín chấp bằng hình thức trả góp để có thể dễ dàng vay trả góp sản phẩm khi mua hàng. 

2. Vay tín chấp VPBank hạn mức 300 triệu qua Sapo Money 

Sapo Money hợp tác cùng ngân hàng VPBank đem lại các sản phẩm dịch vụ tài chính an toàn, hiệu quả, thuận tiện và là  giải pháp về vốn hiệu quả dành cho các nhà bán hàng Sapo muốn phát triển kinh doanh

sapo-vpbank
  • Lãi suất thấp: Chỉ từ 2%/tháng.
  • Hạn mức cho vay cao: 300tr
  • Trả góp linh hoạt: tối đa 60 tháng, thuận lợi và dễ dàng cho người dùng.
  • Hồ sơ đơn giản: Không giấy tờ gốc, không thế chấp tài sản.
  • Điều khoản, chính sách rõ ràng: Minh bạch, bảo mật thông tin
  • Giải ngân nhanh chóng: Ngay sau khi hoàn thành thẩm định.

Sapo Money sẽ là giải pháp hỗ trợ cấp vốn an toàn, nhanh chóng và hiệu quả dành cho những hộ kinh doanh, cá nhân cá thể có nhu cầu cần vốn.

Giải pháp vay vốn kinh doanh
arrow Nhận tư vấn ngay

Tweet
5/5 (0 vote)
BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM