VTV.vn - Zalo đã chính thức trình làng tính năng Zalo Shop cho phép mua và bán hàng trực tiếp ngay trên nền tảng ứng dụng đồng thời tích hợp tính năng này trên hệ thống Bizweb.
Hiện nay, xu hướng bán hàng trên Internet không chỉ dừng lại ở website mà còn phát triển mạnh mẽ trên sàn thương mại điện tử, đặc biệt là nền tảng di động. Nhu cầu đặt ra là làm sao có thể bán hàng đa kênh nhưng trên một nền tảng duy nhất để tối ưu hệ thống, đưa về cùng một quy trình xửa lý đơn hàng, tiết kiệm nguồn lực và chi phí.
Với Zalo Shop, doanh nghiệp và người bán hàng có thể bày bán các sản phẩm ngay trên nền tảng Zalo. Được thiết kế với giao diện giống như những trang web bán hàng, Zalo Shop cho phép các đơn vị kinh doanh trưng bày các sản phẩm của mình theo các mục đi kèm mức giá bên dưới.
Đáng chú ý là Zalo Shop cũng được tích hợp sẵn trong hệ thống của Bizweb - một trong những nền tảng bán hàng trực tuyến dành cho doanh nghiệp được sử dụng nhiều nhất tại Viêt Nam với khoảng 23.000 khách hàng. Điều này đồng nghĩa với việc các sản phẩm của 23.000 chủ shop kinh doanh online có thể tiếp cận với 60 triệu khách hàng của Zalo chỉ với một cú click chuột trên Zalo Shop.
Với sự hợp tác giữa Zalo Shop và Bizweb, các chủ shop có thể sử dụng công cụ quản lý trong hệ thống Bizweb để cùng lúc đăng sản phẩm lên trang web và Zalo Shop nhanh chóng, quản lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng, trả lời tin nhắn. Được biết, trước khi chính thức ra mắt cùng thời điểm với Zalo Shop, hệ thống này đã được giới thiệu thử nghiệm trên các khách hàng của Bizweb trong một thời gian và nhận được nhiều phản hồi tích cực.
Báo điện tử VTV.VN