Quản lý kho hàng
Cửa hàng vật liệu xây dựng của bạn có nhiều kho hàng rải rác ở nhiều nơi? Bạn muốn quản lý hàng hóa tại các kho một cách tập trung, có hệ thống? Bạn muốn nắm bắt tình hình luân chuyển hàng từ kho này sang kho khác?
Cửa hàng vật liệu xây dựng của bạn có nhiều kho hàng rải rác ở nhiều nơi? Bạn muốn quản lý hàng hóa tại các kho một cách tập trung, có hệ thống? Bạn muốn nắm bắt tình hình luân chuyển hàng từ kho này sang kho khác?
Vật liệu xây dựng thường được bán với số lượng lớn và khách hàng thanh toán nhiều lần trên một hóa đơn, bạn cần công cụ để nắm bắt được lịch sử giao dịch, công nợ của từng khách hàng cụ thể, tránh tình trạng thất thoát tài chính.
Bạn là người bận rộn? bạn không thường xuyên có mặt ở cửa hàng? bạn muốn kiểm soát hoạt động kinh doanh của nhân viên, hàng hóa tồn kho, doanh số bán hàng mọi lúc mọi nơi?
Quy đổi đơn vị tính linh hoạt, đồng bộ luân chuyển nguyên vật liệu giữa các kho nhanh chóng
Thông thường thì ở các cửa hàng vật liệu xây dựng, hàng hóa nhập vào số lượng lớn nhưng bán ra với số lượng nhỏ, đơn vị tính khác nhau. Ví dụ như: tôn mua theo kilogam nhưng cắt bán mét, sắt cây mua kilogam nhưng bán theo từng cây một.
Phần mềm quản lý bán hàng giúp bạn quy đổi đơn vị bán linh hoạt, tạo ra đơn vị tính mới mỗi lần nhập hàng, rút ngắn thời gian tính toán, ghi chép sổ sách.
Thao tác chuyển hàng hóa từ kho này sang kho khác cực kì đơn giản, sắp xếp phù hợp với từng địa điểm, tại từng thời điểm khác nhau căn cứ trên nhu cầu thực tế của khách hàng.
Phần mềm quản lý bán hàng Sapo giúp bạn quản lý kho hàng chi tiết, thống kê hàng hóa tại cửa hàng vật liệu xây theo từng kho hoặc tổng cộng trên các kho dựa trên các giao dịch nhập, xuất sắt, thép... khách trả hàng lại, trả hàng về nhà cung cấp trong khoảng thời gian mà bạn mong muốn theo từng ngày.
Quản lý thông tin khách hàng theo họ tên, địa chỉ, số điện thoại, email và lưu trữ trên hệ thống, tạo nhóm khách hàng, thiết lập giá bán cũng như các chính sách ưu đãi cho từng nhóm khách hàng này theo số lượng nguyên vật liệu, giá trị hóa đơn mua hàng.
Toàn bộ hoạt động thu chi của cửa hàng được tổng hợp chi tiết theo từng ngày trên phần mềm quản lý cửa hàng VLXD Sapo. Việc quản lý công nợ cũng được tiến hành tự động, bạn chỉ mất 5s truy cập hệ thống và xem thống kê thông tin công nợ chi tiết theo từng khách hàng, nhà cung ứng.
Nắm bắt mọi hoạt động kinh doanh cả khi không có mặt tại cửa hàng
Hệ thống báo cáo kinh doanh chi tiết, hiển thị bằng các con số và biểu đồ trực quan giúp bạn theo dõi tổng thể hiệu quả kinh doanh của cửa hàng và các chi nhánh, doanh thu của từng nhân viên, công nợ của khách hàng cũng như tất cả lịch sử thao tác, giao dịch trong ngày.
Ứng dụng công nghệ điện toán đám mây hiện đại, mọi dữ liệu và lịch sử bán hàng, xuất nhập hàng hóa đều được sao lưu lên hệ thống. Dù đang đi công tác hay đi du lịch, bạn vẫn kiểm soát được hoạt động kinh doanh một cách chặt chẽ, quản lý mọi hoạt động của nhân viên ngay trên phần mềm quản lý cửa hàng VLXD.
Sử dụng dễ dàng, bán hàng nhanh chóng, quản lý chính xác nhất
Giao diện thân thiện, giúp tạo đơn hàng
và thanh toán cho khách hàng nhanh chóng
chỉ trong 10s, dễ dàng theo dõi tình hình
kinh doanh của cửa hàng
Sapo hỗ trợ bạn trong suốt quá trình quản lý
từ tích hợp các thiết bị phần cứng, các đơn vị vận chuyển đến các công cụ Marketing
và bán hàng
Bán hàng nhiều nơi, quản lý một nơi tiện lợi
với Sapo, tăng nhanh hiệu quả công việc
đồng thời vượt trội doanh thu bán hàng
Hãy nghe khách hàng đã sử dụng nói về chúng tôi
Để trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp cùng Sapo