Chuyển đổi tin nhắn thành đơn hàng với tính năng

Khám phá sản phẩm trên Messenger

Sapo và Meta hợp tác phát triển tính năng hoàn toàn mới, chuyển cuộc trò chuyện tin nhắn thành hành trình khám phá và mua sắm ngay trên Messenger

Dùng thử miễn phí
Meta Business Partner chính thức tại Việt Nam Meta Business Partner chính thức
tại Việt Nam
Tính năng Khám phá Sản phẩm trên Messenger tạo trải nghiệm mua sắm liền mạch.

Khám phá sản phẩm trên Messenger là gì?

Đây là tính năng giúp khách hàng chủ động xem sản phẩm trên ứng dụng Facebook Messenger, sau đó tiếp tục đặt hàng, thanh toán và theo dõi đơn hàng, tạo trải nghiệm mua sắm liền mạch. 

Nút sản phẩm và giỏ hàng hiển thị trong Messenger

Nút “Sản phẩm” và “Giỏ hàng” hiển thị trong Messenger

Xem sản phẩm nhanh và thuận tiện ngay trên khung chat

Xem sản phẩm nhanh và thuận tiện ngay trên khung chat

Thêm sản phẩm dễ dàng vào giỏ hàng

Thêm sản phẩm dễ dàng vào giỏ hàng

Đặt hàng và thanh toán qua Sapo nhanh chóng

Đặt hàng và thanh toán qua Sapo nhanh chóng

Xác nhận đơn đặt và theo dõi đơn hàng trên Messenger

Theo dõi trạng thái đơn hàng trên Messenger

Tăng chuyển đổi đơn hàng với trải nghiệm mua sắm liền mạch và chủ động

Tính năng Khám phá sản phẩm trên Messenger giúp tăng chuyển đổi đơn hàng nhờ tạo trải nghiệm mua sắm liền mạch
  • Chủ động xem và đặt hàng

    Khách hàng chỉ cần chọn sản phẩm, biến thể và số lượng muốn mua sau đó thêm vào giỏ hàng và tiếp tục mua sắm hoặc chuyển qua bước thanh toán

  • Thanh toán an toàn, tiện lợi

    Sapo hỗ trợ khách thanh toán với nhiều hình thức bằng QR code, ví điện tử hay Ship COD... để khách chủ động khi đặt đơn

  • Theo dõi hành trình đơn hàng dễ dàng

    Sapo cập nhật và thông báo trong tin nhắn Messenger việc tiếp nhận đơn, trạng thái đơn hàng, giúp khách chủ động theo dõi, từ đó tiết kiệm nguồn lực chăm sóc khách hàng cho nhà bán hàng

Tính năng Khám phá sản phẩm trên Messenger giúp tăng chuyển đổi đơn hàng nhờ tạo trải nghiệm mua sắm liền mạch

Quản lý bán hàng đơn giản với hệ thống dữ liệu được tổng hợp tự động

Thông tin sản phẩm, tồn kho... được đồng bộ tự động lên Meta và quản lý tập trung tại Sapo, giúp bạn giảm bớt được nguồn lực, thời gian và chi phí vận hành thủ công.

Đăng sản phẩm trên hệ thống Sapo và đồng bộ lên Meta Đăng sản phẩm trên hệ thống Sapo và đồng bộ lên Meta
Đăng sản phẩm trên hệ thống Sapo và đồng bộ lên Meta
Danh sách sản phẩm đã đồng bộ lên Meta Danh sách sản phẩm đã đồng bộ lên Meta
Danh sách sản phẩm đã đồng bộ lên Meta
Đồng bộ đơn từ Messenger về hệ thống Sapo Đồng bộ đơn từ Messenger về hệ thống Sapo
Đồng bộ đơn từ Messenger về hệ thống Sapo

Tăng tỷ lệ chuyển đổi từ các chiến dịch quảng cáo

Rút ngắn lộ trình từ khám phá đến mua sản phẩm

Xem sản phẩm từ danh sách đã đồng bộ lên Meta

Xem các sản phẩm từ danh sách đã đồng bộ lên Meta

Chủ động đặt hàng mà không cần chờ chủ shop tư vấn, chốt đơn

Chủ động đặt hàng mà không cần chờ chủ shop tư vấn, chốt đơn

Thanh toán an toàn, tiện lợi trên cùng một màn hình

Thanh toán an toàn, tiện lợi trên cùng một màn hình

Kích hoạt Tính năng khám phá sản phẩm trên Messenger chỉ với 3 bước đơn giản

Kết nối kênh Facebook Shopping
Kết nối tài khoản
Thiết lập kênh
Kết nối kênh

Truy cập trang quản trị Sapo, thực hiện kết nối kênh Facebook Shopping

Kết nối tài khoản

Thực hiện “Kết nối tài khoản” để bắt đầu cấp quyền truy cập, đồng bộ dữ liệu

Đồng bộ sản phẩm

Thực hiện đồng bộ sản phẩm từ Sapo lên Meta

Giải đáp những câu hỏi thường gặp!

Khi kết nối tính năng Khám phá sản phẩm trên Messenger

Những câu hỏi thường gặp khi kết nối tính năng khám phá sản phẩm trên Messenger
Điều kiện để Fanpage của tôi kết nối tính năng Khám phá sản phẩm trên Messenger? 
Điều kiện cần và đủ để bạn sử dụng Tính năng Khám phá sản phẩm trên Messenger gồm:
Có tài khoản Business Manager kết nối với fanpage và có quyền quản trị page (admin).
Fanpage của bạn có kết nối với đối tác chính thức của Meta tại Việt Nam như Sapo.
Tại sao Page của tôi không được Meta mở tính năng này?
Hiện tại, Meta hiện chỉ mở tính năng thông qua các đối tác (Meta Business Partner) và Sapo là một trong số đó. Để sử dụng tính năng, bạn vui lòng liên hệ Sapo để được hỗ trợ chi tiết.
Tôi có thể sử dụng tính năng này trên trình duyệt web không?
Hiện tại, Tính năng Khám phá sản phẩm trên Messenger chỉ hỗ trợ trên ứng dụng Messenger, chưa hỗ trợ với phiên bản tin nhắn Facebook trên máy tính. Sapo sẽ thông báo tới bạn khi Meta mở rộng tính năng này.
Tôi cần đăng ký gói dịch vụ nào của Sapo để sử dụng tính năng này?
Tính năng Khám phá sản phẩm trên Messenger của Sapo mở cho tất cả khách hàng.
Bạn có thể click vào chi tiết thông tin các gói và bảng giá để tham khảo các gói dịch vụ Sapo đang triển khai. Liên hệ ngay 1800 6750 hoặc chat trực tiếp với Trợ lý Sapo để được tư vấn nhanh nhất.
Những câu hỏi thường gặp khi kết nối tính năng khám phá sản phẩm trên Messenger

Sapo - Tất cả những gì bạn cần để
quản lý và kinh doanh

ic1Asset 1