TP HCM: Hơn 100 chủ shop tham gia hội thảo Gia tăng doanh số

Tiếp nối hội thảo gia tăng doanh số cùng Bizweb - Sendo - Giao hàng nhanh tại Hà Nội vào ngày 16/12, ngày 22/12, hội thảo đã được tổ chức tại Tòa nhà ITAXA 126 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3. TP Hồ Chí Minh và thu hút sự quan tâm của hơn 100 chủ shop/doanh nghiệp tới tham dự.

15

Diễn giả của hội thảo bao gồm đại diện của Công ty CP Công nghệ DKT (đơn vị chủ quản của Bizweb.vn), Công ty CP Công nghệ Sen Đỏ (chủ quản Sendo.vn) và đơn vị vận chuyển Giao Hàng Nhanh. Tại sự kiện, các khách mời tham dự đã có một lắng nghe hiểu rõ hơn về nền tảng bán hàng, cách tối ưu hóa các kênh bán hàng, dịch vụ đi kèm và những kinh nghiệm thực tiện cũng như chia sẻ trực tiếp tâm tư, nguyện vọng, những thắc mắc đến các diễn giả. Sau khi lắng nghe và hiểu những mô hình, cách thức hoạt động, bí quyết tận dụng lợi thế của các ứng dụng, các khách mời tham dự có cơ hội giao lưu, đặt câu hỏi cho các diễn giả. Vui vẻ, chân thật và bổ ích là những gì các khách mời cảm nhận được ở đây.

Đây là một trong chuỗi hội thảo đánh dấu mốc Bizweb bắt tay với Sendo cung cấp dịch vụ cho toàn bộ khách hàng. Với nền tảng bán hàng đa kênh, Bizweb đã mở rộng tầm tay với của các chủ shop đến với các đối tượng khách hàng tiềm năng ở mọi nơi, từ người truy cập website cho tới trên mạng xã hội, trên các website khác và giờ là trên sàn TMĐT. Và Sendo.vn là sàn đầu tiên Bizweb tin tưởng để cung cấp dịch vụ cho hơn 13.000 khách hàng tính đến thời điểm hiện tại. Các chủ website sử dụng nền tảng bán hàng của Bizweb bây giờ đều có thể “lên sàn” chỉ cần vài cú click chuột, đơn giản các bước đăng ký cũng như là bán hàng và quản trị đơn hàng. Xem chi tiết tại Kênh bán hàng Sendo.

Bizweb đã tặng 50 voucher làm website trị giá 1 triệu đồng cho 50 khách mời và quà tặng 3 voucher làm web trọn gói eGold trị giá 5.760.000 đồng cho 3 khách mời may mắn trong chương trình bốc thăm may mắn.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

1

2

3

4

5

6

7

8

9

10

11

12

13

14

16

17

18

19

20

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM