Ra mắt app Quản lý công nợ - Kiểm soát dòng tiền của cửa hàng nhanh chóng, chính xác

  • Cập nhật lần cuối: 28/03/2025
  • Đăng bởi: Sapo
  • Giải pháp: Bán hàng hợp kênh

Khó kiểm soát dòng tiền. Nợ tồn đọng không rõ ràng. Khó khăn trong đối chiếu công nợ… dẫn đến mất uy tín trong kinh doanh. Đây là những vấn đề nhà bán lẻ đang phải đối mặt và rất đau đầu để quản lý tài chính hiệu quả. Nhằm hỗ trợ nhà bán hàng giải quyết các vấn đề liên quan đến công nợ khách hàng, nhà cung cấp & đối tác vận chuyển, Sapo đã chính thức ra mắt app Quản lý công nợ trên kho ứng dụng của Sapo. Ứng dụng này có những tính năng gì, nó mang lại lợi ích như thế nào cho nhà bán hàng, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Các tính năng nổi bật của app Quản lý công nợ

Hiện tại, app Quản lý công nợ đã có các tính năng sau:

  • Theo dõi tổng quan công nợ của khách hàng và nhà cung cấp: nhà bán hàng dễ dàng kiểm tra số liệu công nợ một cách trực quan, bao gồm: các khoản nợ đang chờ xử lý, đã thanh toán,...

  • Xuất file tổng quan, chi tiết công nợ của khách hàng: xuất báo cáo công nợ theo nhiều cấp độ, từ tổng quan đến chi tiết, nhà bán hàng dễ dàng lưu trữ, in ấn hoặc chia sẻ.

  • Nhập file điều chỉnh công nợ của khách hàng: cập nhật dữ liệu công nợ bằng cách nhập file, giảm sai sót trong quá trình điều chỉnh số liệu.

  • Điều chỉnh công nợ thủ công từng khách hàng: chỉnh sửa trực tiếp các khoản công nợ riêng lẻ, xử lý các trường hợp phát sinh linh hoạt, nhanh chóng.

  • Xác nhận thanh toán đơn hàng bằng công nợ: tích hợp thanh toán trực tiếp qua công nợ. Ngoài ra, đồng bộ dữ liệu một cách chính xác và không trùng lặp giao dịch.

2. App Quản lý công nợ giúp gì cho nhà bán hàng?

App Quản lý công nợ là một công cụ cực kỳ hữu ích cho các nhà bán hàng – không chỉ giúp theo dõi nợ phải thu, phải trả mà còn hỗ trợ kiểm soát dòng tiền và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Cùng Sapo tìm hiểu những lợi ích thiết thực app Quản lý công nợ mang lại cho chủ shop:

  • Quản lý công nợ chính xác: mọi khoản nợ phải thu hoặc phải trả đều được ghi nhận tự động ngay sau khi có đơn hàng hoặc giao dịch. Dữ liệu được phân loại rõ ràng theo từng khách hàng hoặc nhà cung cấp, giúp nhà bán hàng theo dõi chính xác từng khoản công nợ, tránh thất thoát và đảm bảo minh bạch trong quá trình kinh doanh.

  • Dễ dàng quản lý và kiểm soát dòng tiền: bởi tất cả thông tin và dữ liệu được tổng hợp trên một trang duy nhất, dễ dàng quản lý và kiểm soát dòng tiền.

  • Đơn giản hóa việc đối chiếu và giải quyết các vấn đề phát sinh: nhờ có thể theo dõi công nợ chi tiết từng khách hàng và nhà cung cấp theo từng đối tượng cụ thể, bao gồm khoản nợ hiện tại, giao dịch và các lần thanh toán đã thực hiện..

  • Minh bạch trong quản lý: bởi có thể xem lịch sử tăng giảm công nợ, mỗi lần công nợ được điều chỉnh đều được ghi lại trong lịch sử giao dịch.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng

Ứng dụng Quản lý công nợ

Trên đây là các lợi ích cũng như hướng dẫn sử dụng các tính năng trong app Quản lý công nợ. Mong rằng các cập nhật, tính năng mới của Sapo sẽ giúp cho việc kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng hơn. Theo dõi Sapo để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Bài viết liên quanBÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sapo - Tất cả những gì bạn cần để
quản lý và kinh doanh

ic1Asset 1