Quản lý nhân viên
Bạn phải thuê nhiều nhân viên cho các cửa hàng và chi nhánh nhưng không thể phân chia quyền hạn và trách nhiệm được cho từng nhân viên ở những bộ phận khác nhau dẫn đến thất thoát nguồn lực và giảm hiệu quả kinh doanh.
Bạn phải thuê nhiều nhân viên cho các cửa hàng và chi nhánh nhưng không thể phân chia quyền hạn và trách nhiệm được cho từng nhân viên ở những bộ phận khác nhau dẫn đến thất thoát nguồn lực và giảm hiệu quả kinh doanh.
Cửa hàng của bạn kinh doanh rất nhiều mặt hàng thực phẩm như rau củ, hoa quả, thịt cá, gia vị, nguyên liệu nấu ăn,... với số lượng nhập, đơn vị tính,... khác nhau nên gây khó khăn cho việc quản lý.
Bạn muốn xây dựng các chương trình tích điểm thưởng để khuyến khích khách hàng quay lại mua hàng nhiều hơn. Bạn gặp khó khăn trong việc theo dõi và quy đổi điểm thưởng một cách chính xác
Việc ngồi cộng một đống giấy tờ mới ra được doanh thu từng ngày, chưa kể đến việc tính toán nhầm lẫn khiến bạn mệt mỏi. Tính doanh thu lãi lỗ hàng tháng sẽ là một công việc càng khó khăn hơn, không chỉ vậy con số đó có thể còn không chính xác.
Thao tác bán hàng nhanh chóng, chính xác hơn về số lượng và đơn giá của từng loại thực phẩm
Tại các cửa hàng thực phẩm, hàng hóa thường nhập vào số lượng lớn nhưng bán ra với số lượng nhỏ, đơn vị tính khác nhau. Ví dụ như: rau nhập kilogam nhưng bán theo gói nhỏ tính gram. Phần mềm quản lý bán hàng Sapo giúp bạn quy đổi đơn vị nhập - bán linh hoạt, tạo ra đơn vị tính phù hợp với hình thức kinh doanh tại cửa hàng, rút ngắn thời gian tính toán, ghi chép sổ sách.
Phần mềm quản lý bán hàng Sapo giúp bạn kiểm soát hàng hóa được xuất, nhập hàng ngày một cách chi tiết. Hỗ trợ bạn kiểm tra tình trạng tồn kho của thực phẩm, chính xác đến từng mặt hàng, chi nhánh. Từ đó, bạn có thể dễ dàng nắm bắt những mặt hàng đang bán chạy để kịp thời bổ sung, xả hàng, khuyến mại, giảm giá,...
Sapo tích hợp dễ dàng với cân điện tử giúp bạn tính khối lượng và giá tiền sản phẩm một cách linh hoạt nhất dù bạn kinh doanh thực phẩm, thực phẩm sạch, rau củ hay siêu thị mini hỗn hợp. Thông tin về khối lượng và giá tiền sẽ được in ra dưới dạng tem mã vạch hoặc được trực tiếp gửi đến màn hình bán hàng giúp bạn nhanh chóng tạo hóa đơn và thanh toán cho khách hàng.
Với tính năng phân quyền chi tiết, phần mềm quản lý bán hàng thực phẩm Sapo giúp bạn quản lý nhân viên từ bán hàng, kiểm kho đến nhân viên quản lý tại nhiều chi nhánh một cách dễ dàng ngay trên một màn hình. Quản lý làm việc theo ca giúp chủ cửa hàng phân rõ công việc mà một nhân viên được phép thực hiện và đo lường mức độ hiệu quả của mỗi nhân viên.
Ứng dụng tích điểm trên phần mềm quản lý cửa hàng Sapo cho phép thiết lập chính sách tích điểm linh hoạt theo tiêu chí riêng của siêu thị như giá trị đơn hàng, số lần mua hàng.... Bạn có thể tuỳ chỉnh mức doanh thu mà khách hàng phải đạt được để lên hạng thẻ. Giải pháp thẻ tích điểm không chỉ làm hài lòng những khách thân thiết, còn khích lệ họ thường xuyên tới siêu thị của bạn hơn.
Mọi hoạt động kinh doanh của cửa hàng thực phẩm sạch như doanh thu bán hàng của từng nhân viên, lợi nhuận của từng loại rau củ, hoa quả, thịt cá mang lại....đều được ghi chép lại và lưu trữ trong hệ thống báo cáo của phần mềm quản lý bán hàng Sapo. Dù bạn không có mặt ở cửa hàng thì vẫn kiểm soát được hoạt động kinh doanh một cách dễ dàng với tính năng quản lý bán hàng trên điện thoại.
Sử dụng dễ dàng, bán hàng nhanh chóng, quản lý chính xác nhất
Giao diện thân thiện, giúp tạo đơn hàng
và thanh toán cho khách hàng nhanh chóng
chỉ trong 10s, dễ dàng theo dõi tình hình
kinh doanh của cửa hàng
Sapo hỗ trợ bạn trong suốt quá trình quản lý
từ tích hợp các thiết bị phần cứng, các đơn vị vận chuyển đến các công cụ Marketing
và bán hàng
Bán hàng nhiều nơi, quản lý một nơi tiện lợi
với Sapo, tăng nhanh hiệu quả công việc
đồng thời vượt trội doanh thu bán hàng
Hãy nghe khách hàng đã sử dụng nói về chúng tôi
Để trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp cùng Sapo