Quản lý đầu sách
Số lượng sách tại cửa hàng bạn rất lớn, có thể lên đến hàng chục ngàn đầu sách với nhiều thể loại, nhà xuất bản, mức giá khiến bạn mất rất nhiều thời gian để tìm được cách thức quản lý phù hợp.
Số lượng sách tại cửa hàng bạn rất lớn, có thể lên đến hàng chục ngàn đầu sách với nhiều thể loại, nhà xuất bản, mức giá khiến bạn mất rất nhiều thời gian để tìm được cách thức quản lý phù hợp.
Bạn muốn tạo chương trình khuyến mại, giảm giá để thu hút khách hàng? Bạn không kiểm soát được hiệu quả của mỗi đợt khuyến mại? Bạn mệt mỏi với việc tính toán mức giá chiết khấu cho từng loại sách?
Cửa hàng sách của bạn có nhiều chi nhánh, bạn không kiểm soát được tình trạng luân chuyển sách trong kho, những đầu sách bán chạy, đầu sách tồn kho quá lâu dẫn đến tình trạng hết hàng hoặc hàng tồn trong kho quá lâu.
Phần mềm quản lý bán hàng Sapo giúp bạn phân loại và quản lý sách theo nhiều hình thức khác nhau như theo chủ đề, ngôn ngữ, theo nhà xuất bản, tác giả... hoặc do người dùng tự định nghĩa.
Quản lý văn phòng phẩm như bút, vở, thước kẻ... theo từng thuộc tính màu sắc, chất liệu trên phần mềm quản lý nhà sách, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian cho việc nhập hàng và tìm kiếm hàng hóa trong cửa hàng sách.
Mọi lịch sử nhập xuất hàng, đổi trả hàng chi tiết từ các nhà xuất bản đều được lưu trữ trên phần mềm. Đồng thời, bạn có thể theo dõi công nợ từ các nhà cung cấp chính xác, để có kế hoạch thanh toán kịp thời.
Bạn có thể quản lý tồn kho sách trên hệ thống, kiểm duyệt cũng như nắm bắt chặt chẽ và chính xác tình trạng sách vận chuyển qua lại giữa các kho và chi nhánh ngay trên phần mềm quản lý sách Sapo.
Thiết lập nhiều mức giá sỉ, giá lẻ khác nhau và chiết khấu cho từng đầu sách cực dễ dàng với phần mềm quản lý bán hàng nhà sách Sapo.
Thiết lập dễ dàng nhiều chương trình khuyến mại cùng một lúc theo sản phẩm hoặc theo từng hóa đơn mua hàng trên phần mềm quản lý cửa hàng sách. Đa dạng hình thức khuyến mại, giảm giá giúp cửa hàng sách thu hút được nhiều khách hàng hơn.
Tạo các chương trình tích điểm cho khách hàng thân thiết, thiết lập các nhóm khách hàng và ưu đãi riêng theo tiêu chí riêng của cửa hàng như giá trị đơn hàng, số lần mua.
Phần mềm quản lý bán hàng văn phòng phẩm, nhà sách Sapo cho phép tùy ý phân quyền cho các nhân viên theo từng vai trò như nhân viên tư vấn, thu ngân và thủ kho... Mỗi nhân viên được cấp một tài khoản và quyền để thao tác phù hợp với đặc thù của từng công việc.
Để quản lý nhà sách hiệu quả, quản lý hiệu suất làm việc của nhân viên rất quan trọng. Phần mềm quản lý bán hàng nhà sách, văn phòng phẩm sẽ ghi nhận lại toàn bộ lịch sử bán hàng, thao tác bán hàng như tạo đơn hàng, thanh toán, thu chi và doanh số của từng nhân viên một cách chính xác, giúp bạn đánh giá công việc, và quản lý các quá trình làm việc của nhân viên một cách hiệu quả, kể cả khi không có mặt tại cửa hàng.
Tất cả các thông tin về thể loại sách bán chạy, hạng mục sách, văn phòng phẩm tồn kho đều được thống kê chi tiết trên Sapo, giúp bạn có phương án nhập thêm sách mới và xả kho những sách cũ, không còn phù hợp với xu hướng người dùng.
Tình hình kinh doanh của cửa hàng, thu chi, lãi lỗ sẽ được thống kê chi tiết trên hệ thống báo cáo kinh doanh của phần mềm quản lý nhà sách. Báo cáo được thể hiện dưới dạng biểu đồ trực quan, giúp chủ cửa hàng dễ dàng nắm bắt tình hình kinh doanh, để có những chiến lược phát triển và quản lý nhà sách phù hợp.
Sử dụng dễ dàng, bán hàng nhanh chóng, quản lý chính xác nhất
Giao diện thân thiện, giúp tạo đơn hàng
và thanh toán cho khách hàng nhanh chóng
chỉ trong 10s, dễ dàng theo dõi tình hình
kinh doanh của cửa hàng
Sapo hỗ trợ bạn trong suốt quá trình quản lý
từ tích hợp các thiết bị phần cứng, các đơn vị vận chuyển đến các công cụ Marketing
và bán hàng
Bán hàng nhiều nơi, quản lý một nơi tiện lợi
với Sapo, tăng nhanh hiệu quả công việc
đồng thời vượt trội doanh thu bán hàng
Hãy nghe khách hàng đã sử dụng nói về chúng tôi
Để trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp cùng Sapo