The 350F Dessert & More - Thương hiệu “bánh - ngọt - ít - ngọt”

Thông tin cửa hàng

Sapo Địa chỉ: 36 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
Sapo Địa chỉ: 07-09 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Sapo Hotline: 0908 78 8787
Sapo Sản phẩm sử dụng:
    The 350F Dessert & More - Thương hiệu “bánh - ngọt - ít - ngọt”
    The 350F Dessert & More - Thương hiệu “bánh - ngọt - ít - ngọt”
    Slogan cửa hàng

    1. The 350F và câu chuyện kinh doanh đầy nhiệt huyết.

    The 350F Dessert & More (The 350F) được biết đến trong giới ẩm thực Sài Gòn với ý tưởng kinh doanh độc đáo "Tiệm bánh ngọt ít ngọt". Tuy nhiên, ít ai biết rằng The 350F còn có một điều thú vị tinh tế khác. Đó là sự tôn vinh văn hóa Việt Nam cũng như nâng niu vị ngon của từng loại trái cây thông qua những chiếc bánh sống động và đầy tinh tế.

    Không chỉ nâng niu tính tự nhiên của nguyên liệu mà còn tôn trọng vị giác người thưởng thức.

    Trong cuộc sống hiện đại, các thương hiệu liên tục cần phải đổi mới để tạo ra các sản phẩm mang dấu ấn riêng của mình. Dù là những ngày lễ truyền thống như Trung thu hay Tết Nguyên đán, vẫn có không ít thương hiệu sử dụng các cách tiếp cận mới hoặc các khái niệm lấy cảm hứng từ nền văn hóa nước ngoài. Tuy nhiên, The 350F vẫn kiên trì trong việc nghiên cứu và kết hợp những yếu tố văn hóa truyền thống của Việt Nam vào từng sản phẩm. Lý do chính là tình yêu của thương hiệu này dành cho những giá trị truyền thống và hơn hết, The 350F mong muốn mang đến một cách tiếp cận văn hóa gần gũi và tinh tế đến nhóm khách hàng hiện đại.

    Mặc dù chưa từng tự xem mình là một "hiện tượng" trong ngành bánh, nhưng với sự kiên trì và sáng tạo không ngừng, The 350F đã dần khẳng định được cái “chất” đặc biệt của mình và lòng đam mê trong nghề một cách mãnh liệt và chuyên nghiệp. Nhìn vào những sản phẩm của The 350F, từ ý tưởng cho đến thiết kế và giới thiệu đến công chúng, chúng ta có thể thấy rằng những sản phẩm đó đã được toàn bộ đội ngũ đặt hết cái “tâm” để tạo ra. Có lẽ, với The 350F bánh ngon thôi thì chưa đủ, mà nó còn phải gây được dấu ấn sâu đậm trong tâm trí khách hàng.

     

    Những sản phẩm mang đậm văn hóa Việt Nam của The 350F 

    2. Những con người kinh doanh với ngọn lửa nghề nhiệt huyết.

    Trong hơn nửa thập kỷ, từ khi mới thành lập trong ngành F&B, The 350F Dessert & More đã viết nên câu chuyện thành công đầy thú vị, như những chiếc bánh Mousse đẹp mắt, hộp kem gelato và chai trà ủ lạnh mang đậm hương vị tươi mới từ các loại trái cây đặc trưng của Việt Nam.

    Với lòng đam mê mãnh liệt của mình, ông Hoàng Vũ - CEO của The 350F đã tự mình tìm kiếm từng nguồn trái cây - nguyên liệu chủ đạo cho các sản phẩm. Hành trình của ông tràn đầy tình yêu dành cho nông sản Việt và mong muốn khám phá các vùng nguyên liệu đặc sản trên toàn quốc. Qua các chuyến đi, The 350F đã tìm được nguồn cung chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn mà thương hiệu đặt ra, đồng thời đảm bảo nguồn cung ổn định để chất lượng sản phẩm luôn được tốt nhất.

    Đó chính là sự tận tâm và sáng tạo của toàn đội ngũ, không ngừng thử nghiệm và tạo ra những hương vị mới lạ. Việc chỉ làm ra một chiếc bánh ngon không đủ để thu hút lòng yêu mến của khách hàng. Vì vậy, The 350F luôn "cập nhật" menu bằng những sản phẩm mới và thay đổi cách trang trí theo xu hướng. Đội ngũ sáng tạo của thương hiệu cũng dành nhiều công sức để xây dựng hình ảnh và nội dung quảng bá trên các nền tảng mạng xã hội, để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời. Đây cũng là cách để đội ngũ The 350F duy trì đam mê với nghề bánh và giữ trái tim mãi thổn thức với nghề.

    Nếu bạn thử tìm kiếm từ khóa "Mua bánh Mousse" trên thanh tìm kiếm của Google, bạn sẽ nhận được khoảng hơn 1.000.000  kết quả với nhiều đề xuất về nơi mua. Điều này cho thấy sự phổ biến và cạnh tranh của dòng bánh này. Tuy nhiên, những người đã thưởng thức bánh Mousse của The 350F sẽ chắc chắn bị ấn tượng bởi thiết kế nổi bật, với lớp bánh mềm mịn, mát lạnh và hương vị tươi mát của trái cây chất lượng. Có thể bạn chưa biết, Mousse Bơ và dưa lưới là hai loại “best seller” của The 350F.

     

    Những sản phẩm vừa ngon vừa đẹp chứa đựng tâm huyết của cửa hàng

    3. The 350F luôn muốn mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.

    Từ khi là một tiệm bánh online cho đến nay, The 350F đã thể hiện sự nghiêm túc và tận tụy trong việc làm nghề. Với hai Gallery tọa lạc tại Quận 1 và Quận Phú Nhuận, The 350F chứng tỏ sự chăm chỉ và cam kết của mình trong việc phục vụ khách hàng. Nếu qua kênh trực tuyến, khách hàng được trải nghiệm những nội dung được đầu tư kỹ lưỡng và chuyên nghiệp, thì tại hai Gallery, khách hàng sẽ có một trải nghiệm thú vị cho tất cả các giác quan. Họ có thể ngắm nhìn không gian sang trọng, được phục vụ tận tình và thư giãn trong tiếng nhạc êm ái, được nếm thử các vị bánh trước khi mua hàng.

    Bên cạnh đó, The 350F hiểu rằng để gia tăng trải nghiệm của khách hàng là tăng tình yêu của họ đối với thương hiệu. Vì thế, ngoài việc chăm sóc trong quá trình mua hàng, thương hiệu còn đặt hàng đầu trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng bằng những chính sách hậu mãi hấp dẫn, bao gồm: đổi sản phẩm mới nếu có sự cố trong quá trình vận chuyển, lắng nghe mọi ý kiến đóng góp từ khách hàng và luôn bảo vệ quyền lợi của họ... Điều này đã giúp The 350F ghi điểm tuyệt đối trong trái tim của những khách hàng khó tính nhất.

    Giá trị của một thương hiệu đôi khi không chỉ được thể hiện bằng những con số, lợi nhuận, … mà còn thể hiện ở sự trung thành, gắn bó của khách hàng. Với The 350F, 5 năm - nửa thập kỷ là một chặng đường tuy không quá dài nhưng những kinh nghiệm và thành tựu mà tiệm bánh Mousse “đời đầu” tại Sài Gòn đạt được là rất ấn tượng. CEO của The 350F đã hào hứng chia sẻ: đó là một hành trình “rất đã và sướng”. Qua đó, có thể thấy được cái tâm với nghề và lửa nhiệt huyết của anh lớn đến cỡ nào. Bởi có lẽ, việc anh đang làm không hoàn toàn là kinh doanh mà đó còn là đam mê của anh.

    Đội ngũ The 350F Dessert & More luôn nỗ lực để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

    4. Sapo vinh dự khi được đồng hành và hỗ trợ The 350F trong việc kinh doanh.

    Khởi đầu kinh doanh không bao giờ là dễ dàng cả, The 350F đã phải đối mặt với rất nhiều thử thách để phát triển được như ngày hôm nay. Những khó khăn đầu tiên của The 350F trong quá trình kinh doanh bánh Mousse - Một loại bánh ngon nhưng khó làm, khó kinh doanh và khó bảo quản là:

    • Độ khó trong việc làm bánh Mousse: Bánh Mousse là một loại bánh phức tạp trong việc chế biến, cần có kỹ năng cao và kiến thức chuyên môn. Việc tạo ra lớp kem hoàn hảo, từng chi tiết và hương vị đặc trưng có thể đòi hỏi nhiều thời gian và kinh nghiệm.

    • Bảo quản khó khăn: Bánh Mousse dễ bị hỏng nhanh do không chứa chất bảo quản. Nó cần được bảo quản ở nhiệt độ thấp và điều kiện môi trường thích hợp để tránh bị mất kết cấu hoặc mùi vị biến đổi.

    • Yêu cầu nguyên liệu gắt gao: Nếu sử dụng nguyên liệu tươi như trái cây tươi, bánh Mousse có thể gặp khó khăn trong việc duy trì chất lượng và giá cả ổn định do sự biến đổi mùa và sự không ổn định về nguồn cung cấp.

    • Cạnh tranh: Thị trường bánh ngọt đang cạnh tranh khốc liệt. Để thành công, cửa hàng cần phải phục vụ sản phẩm chất lượng và có thiết kế hấp dẫn, cùng với một chiến lược quảng cáo và tiếp thị hiệu quả.

    Ngoài những khó khăn kể trên, việc kinh doanh của thương hiệu The 350F trước đây còn gặp khá nhiều khó khăn. Đầu tiên phải kể đến khó khăn trong khâu sản xuất bánh và bảo quản, vận chuyển. Bản chất của bánh Mousse là một loại bánh cần phải được giữ lạnh và có hạn sử dụng ngắn do sử dụng trái cây tươi để làm bánh. Thế nên, việc cửa hàng nhận đơn, làm bánh để bán cũng như trưng bày cần phải nhanh, đủ và chính xác. Việc giao đơn cho khách và thanh toán cũng cần được xử lý nhanh chóng để quá trình đó diễn ra “trơn tru” hơn tránh ảnh hưởng đến chất lượng bánh. 

    Qua cuộc trao đổi để tư vấn giải pháp cho The 350F, đại diện cửa hàng đã tâm sự rằng trước đây, The 350F đã từng sử dụng qua các phần mềm quản lý bán hàng khác nhưng kết quả không được như mong đợi. Những phần mềm đó không đáp ứng được quy trình xử lý đơn của khách hàng gây khó khăn cho việc kinh doanh các dòng bánh lạnh như Mousse. Sau khi biết đến và sử dụng gói Sapo Omnichannel của Sapo, hệ thống cửa hàng đã tích hợp được quản lý đa kênh, xây dựng được hệ sinh thái về vận chuyển, thanh toán và báo cáo linh hoạt phục vụ đúng nhu cầu của cửa hàng. Những đơn hàng đã được xử lý nhanh hơn, các yêu cầu của khách cũng được thực hiện chính xác hơn. Việc giao nhận bánh, thanh toán và quản lý nguyên vật liệu đặc biệt là trái cây tươi trở nên dễ dàng hơn trước rất nhiều. Có được sự hài lòng của khách hàng cũng là niềm vui lớn nhất của đội ngũ Sapo, sau khi trải nghiệm thử thì chuỗi cửa hàng 4 chi nhánh của The 350F đã tin tưởng và đăng ký dài hạn gói Sapo Omnichannel để việc kinh doanh thuận lợi hơn. 

    Cuối cùng, Sapo rất vinh dự và tự hào vì đã góp phần giúp cho việc kinh doanh của The 350F Dessert & More được thuận lợi và dễ dàng hơn hơn. Sapo xin cảm ơn vì The 350F đã lựa chọn Sapo để gửi gắm niềm tin, kính chúc quý của hàng kinh doanh ngày càng thuận lợi và phát triển.

     

    Cùng The 350F Dessert & More trải nghiệm những tính năng đặc biệt của Sapo POS Offline ngay hôm nay!

    • Tính tiền & in hóa đơn nhanh chóng
    • Quản lý tồn kho
    • Quản lý doanh thu, lãi lỗ
    • Kết nối nhiều thiết bị bán hàng
    • Quản lý cửa hàng trên điện thoại

    Cùng The 350F Dessert & More trải nghiệm những tính năng đặc biệt của Sapo FnB ngay hôm nay!

    • Lên order, tính tiền tự động
    • Thanh toán đa phương thức và in hóa đơn chuyên nghiệp
    • Đồng bộ đơn hàng trên Grabfood, Web Order
    • Theo dõi tồn kho nguyên vật liệu
    • Theo dõi doanh thu, lãi lỗ

    Cùng The 350F Dessert & More trải nghiệm những tính năng đặc biệt của Sapo POS Online ngay hôm nay!

    • Bán hàng trên Facebook, Instagram
    • Bán hàng trên sàn TMĐT
    • Chốt đơn livestream dễ dàng
    • Quản lý và đẩy đơn vận chuyển ngay trên Sapo
    • Quản lý chat đa sàn

    Cùng The 350F Dessert & More trải nghiệm những tính năng đặc biệt của Sapo Omnichannel ngay hôm nay!

    • Đồng bộ 9 kênh bán hàng
    • Quản lý tập trung tại một nơi
    • Theo dõi, so sánh doanh thu, lãi lỗ từng kênh
    • Chăm sóc khách hàng và Marketing Automation

    Cùng The 350F Dessert & More trải nghiệm những tính năng đặc biệt của Sapo Web ngay hôm nay!

    • Kho giao diện 400+ template đa ngành nghề
    • Miễn phí hosting, bảo mật SSL
    • Theo dõi báo cáo Google Analytics
    • Tương thích trên tất cả các thiết bị
    • Tối ưu SEO, quảng cáo

    Xem thêm khách hàng đang sử dụng

    Bạn đã sẵn sàng trở thành khách hàng tiếp theo của Sapo?

    ic1Asset 1
    ic1Asset 1