Second Sunday - Cùng ước mơ xây dựng thương hiệu giày dép cao cấp của người Việt

Thông tin cửa hàng

Sapo Địa chỉ: Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Sapo Hotline: 0916698055
Sapo Fanpage: secondsundayvn
Sapo Sản phẩm sử dụng:
    Second Sunday - Cùng ước mơ xây dựng thương hiệu giày dép cao cấp của người Việt
    Second Sunday - Cùng ước mơ xây dựng thương hiệu giày dép cao cấp của người Việt
    Slogan cửa hàng

    Việt Nam là nước xuất khẩu giày dép lớn thứ 2 trên Thế giới chỉ sau Trung Quốc, nhưng số lượng doanh nghiệp giày, dép Việt thì chiếm không tới 30% thị phần nội địa, chủ yếu tập trung vào gia công cho các thương hiệu giày dép của nước ngoài như Nike, Bitis, Adidas, New Balance,... 

    Mang trong mình hoài bão ấp ủ về một thương hiệu giày dép cao cấp của riêng người Việt, anh Nguyễn Thanh Tùng - người sáng lập thương hiệu Second Sunday cùng những cộng sự đang nỗ lực cho ra đời các sản phẩm giày dép chất lượng không hề thua kém thương hiệu ngoại nhập với mẫu mã bắt mắt mà mức giá chỉ ở tầm trung. 

    1. Ấp ủ ước mơ về một thương hiệu giày dép cao cấp của riêng người Việt 

    Nhu cầu mua sắm của người Việt ngày càng tăng cao, đặc biệt là đối tượng trẻ tuổi, học sinh, sinh viên nhưng trên thị trường vẫn vắng bóng các sản phẩm giày dép nội địa phù hợp với túi tiền. Mang trong mình niềm yêu thích thời trang và những kiến thức kinh doanh sẵn có, anh Nguyễn Thanh Tùng quyết định thành lập thương hiệu Second Sunday tập trung vào các dòng sản phẩm dép với thiết kế đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng. 

    Trả lời phỏng vấn với Sapo, anh Tùng cho biết: “ Để nói về thương hiệu giày dép của người Việt thì hiện nay còn quá ít trên thị trường, về giày thì có Bitis, còn chuyên về sản phẩm dép thì gần như chưa có thương hiệu nào gây được tiếng vang lớn. Trong khi đó, các sản phẩm ngoại nhập từ các hãng nổi tiếng như Nike, New Balance, Adidas thì có mức giá thành khá cao so với đối tượng các bạn trẻ còn đang là học sinh, sinh viên, mà thiết kế thì lại không quá phức tạp. Mình nhận thấy đây là một lỗ hổng tiềm năng có thể khai thác từ thị trường mà còn ít doanh nghiệp đặt chân tới. Là một người trẻ, với đam mê về thời trang giày dép và những kiến thức kinh doanh sẵn có, mình cùng các cộng sự tự tin rằng có thể đem tới thị trường những sản phẩm giày dép tốt hoặc thậm chí còn tốt hơn các thương hiệu giày dép thời trang nước ngoài.” 

    Những tháng cuối năm 2022, thời điểm hậu đại dịch Covid19 và tài chính của nhiều người trẻ không còn “rủng rỉnh” như trước, thì các xu hướng tiêu dùng tiết kiệm, bền vững được quan tâm hơn, tâm lý sính ngoại, mua đồ hiệu đắt đỏ không còn được ưu tiên. Các bạn trẻ ưa chuộng sử dụng các sản phẩm của Local Brand với giá thành phải chăng mà chất lượng lại tốt không kém hàng hiệu ngoại. Nắm bắt được cơ hội đó, tháng 6 năm 2022, thương hiệu giày dép Second Sunday được thành lập bởi anh Nguyễn Thanh Tùng và các cộng sự với khát vọng xây dựng một “đế chế” giày dép của riêng người Việt.

    Second Sunday cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm giày dép theo phong cách tối giản và phù hợp với thị hiếu của phần đông giới trẻ tại Việt Nam. Các mẫu sản phẩm được thiết kế chủ yếu theo tone màu đơn sắc, hoạ tiết đơn giản, phù hợp với nhiều phong cách phối đồ. Với thông điệp “Such a simple thing”, đội ngũ thiết kế của Second Sunday dành trọn tâm huyết để làm ra các sản phẩm màu sắc của riêng mình, màu sắc của sự đơn giản, tinh tế. 

    Đến với Second Sunday, khách hàng không những có thể tìm kiếm cho mình những sản phẩm giày dép chất lượng, bắt kịp xu thế mà còn có thể lựa chọn thêm rất nhiều các loại phụ kiện đi kèm như: tất, balo, túi, ví,... đề đồng điệu với outfit trên người. 

    1. Second Sunday đồng hành cùng Sapo Omnichannel “bao phủ” trên toàn bộ các kênh bán hàng trực tuyến

    Thời điểm anh Tùng quyết định kinh doanh là lúc mạng xã hội và các kênh sàn TMĐT bùng nổ với trào lưu bán hàng trên livestream trên tiktok, sàn và fanpage bắt đầu phát triển. Nắm bắt cơ thời cơ, anh tìm hiểu sâu hơn về internet và xây dựng các chiến dịch kinh doanh trên các kênh bán hàng online tiềm năng này.

    Sau gần 1 năm hoạt động, Giày dép Second Sunday đã gặt hái được những “trái ngọt” đầu tiên với số lượng đơn hàng lên tới cả vạn đơn/tháng, cao điểm sale lượng đơn lên tới 3 vạn đơn/tháng. Lượng đơn hàng đổ về từ tất các các kênh bán, nhưng tập chung chủ yếu nhất vẫn là trên các sàn thương mại điện tử như Tiktok, shopee. Người tiêu dùng nội địa dần hưởng ứng với phong trào sử dụng sản phẩm Local Brand và phải hồi tích cực về chất lượng sản phẩm của Second Sunday. 

    Thời điểm mới bắt đầu kinh doanh, thương hiệu Second Sunday cũng gặp phải vô vàn những khó khăn với số lượng nhân sự mỏng, việc vận hành 2 xưởng sản xuất và mở rộng cùng lúc nhiều kênh bán hàng khiến cho người quản lý lúng túng và gặp phải sai sót. Tham khảo từ các đàn anh đi trước trong nghề, anh Nguyễn Thanh Tùng quyết định tìm đến và lựa chọn Sapo trở thành “người bạn đồng hành” trên con đường chinh phục ước mơ của mình. 

    Với kinh nhiệm của một người đã từng kinh doanh và có kiến thức về thời trang, anh Tùng hiểu rằng việc xây dựng website để tăng uy tín doanh nghiệp và xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, hiện đại trong mắt khách hàng là điều vô cùng cần thiết với Second Sunday trên hành trình cạnh tranh với các thương hiệu ngoại nhập. Lựa chọn sử dụng nền tảng Sapo Omnichannel để trợ giúp cho doanh nghiệp cũng bởi Sapo Omnichannel hỗ trợ thương hiệu thiết kế website vô cùng tốt, vừa đáp ứng nhu cầu sở hữu trang web bắt mắt, hiện đại, vừa có các tính năng SEO giúp website lên TOP công cụ tìm kiếm Google. 

    “Chiến lược bán hàng đa kênh sẽ giúp Second Sunday có thể phù sóng ra thị trường một cách nhanh chóng nhất. Kết hợp với nền tảng Sapo Omnichannel hiện nay là công cụ hiện đại, phù hợp nhất cho các thương hiệu đánh mạnh vào kinh doanh online như Second Sunday. Nhờ có Sapo Omnichannel, bài toán quản lý của mình đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Còn rất nhiều tính năng thú vị của Sapo mà mình chưa khám phá tới, nếu là chủ shop đang mong muốn kinh doanh online và đặc biệt là đa kênh, mình khuyên nên tìm hiểu về Sapo bởi chi phí khá rẻ so với những lợi ích mà doanh nghiệp nhận được từ tính năng và công nghệ hiện đại mà Sapo mang lại.” - Chủ thương hiệu Second Sunday phản hồi về phần mềm Sapo

    Sapo tự hào khi giúp chủ thương hiệu Second Sunday đơn giản hoá các vấn đề của doanh nghiệp: 

    • Quản lý và đồng bộ các thông tin như giá bán, hình ảnh, sản phẩm, bảo hành,... trên 5 kênh bán hàng trực tuyến bao gồm: Tiktokshop, Shopee, Facebook, Website, Instagram tại một hệ thống duy nhất 

    • Đồng bộ kho tự động trên toàn bộ các kênh bán khi có phát sinh đơn hàng 

    • Cập nhật số lượng tồn kho realtime khi có phát sinh đơn hàng trên gian hàng, đặc biệt hữu ích khi bán livestream hoặc mùa sale 

    • Tính năng đẩy sản phẩm tự động giúp tăng khả năng hiển thị sản phẩm của Second Sunday trên các trang đầu tìm kiếm shopee

    • Quản lý, đối soát đơn hàng tự động, đồng bộ đơn từ các kênh bán về hệ thống của Sapo để kiểm soát và xử lý 

    • Phần mềm Sapo Omnichannel giúp thương hiệu giày dép Second Sunday sở hữu một website chuẩn SEO, giao diện đẹp mắt và đơn giản cho khách mua hàng, đồng thời giúp quản lý các thông tin trên trang web một cách dễ dàng là điểm khác biệt lớn nhất so với các bên phần mềm khác. 

    Chia sẻ với Sapo, anh Nguyễn Thanh Tùng cho hay: “Theo xu hướng hiện nay, bán hàng đa kênh là điều không sớm thì muộn mà bất cứ thương hiệu nào cũng cần phải triển khai để có thể gia tăng doanh số. Việc quản lý hoạt động kinh doanh từ nhiều nguồn sẽ bắt buộc các chủ doanh nghiệp phải sử dụng một công cụ hiện đại, hiệu quả chứ không thể áp dụng cách quản lý thủ công như google sheet hay các công cụ chuyên quản lý bán offline thông thường. Thương hiệu Second Sunday đã tìm thấy Sapo Omnichannel như một giải pháp hiệu quả và tiềm năng, giúp chúng tôi gia tăng được doanh thu cho cửa hàng từ việc tối ưu các quy trình quản lý và đồng bộ thông tin tại  một hệ thống duy nhất.” 

    Đánh giá về sự hỗ trợ và hợp tác của Sapo, chủ thương hiệu Second Sunday cũng tỏ thái độ rất hài lòng, nhân viên hỗ trợ rất nhiệt tình và phần mềm ổn định. Khi có vấn đề phát sinh, chỉ cần gọi điện thoại lên tổng đài sẽ được nhân viên phản hồi và hỗ trợ chứ không phải mất thời gian để chat như các bên khác là điều khiến anh có cái nhìn thiện cảm với Sapo. 

    Sapo cảm ơn thương hiệu Second Sunday đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình hiện thực hoá giấc mơ đưa thương hiệu giày dép Việt Nam xứng ngang tầm với các hãng giày quốc tế. 


    Cùng Second Sunday trải nghiệm những tính năng đặc biệt của Sapo POS Offline ngay hôm nay!

    • Tính tiền & in hóa đơn nhanh chóng
    • Quản lý tồn kho
    • Quản lý doanh thu, lãi lỗ
    • Kết nối nhiều thiết bị bán hàng
    • Quản lý cửa hàng trên điện thoại

    Cùng Second Sunday trải nghiệm những tính năng đặc biệt của Sapo FnB ngay hôm nay!

    • Lên order, tính tiền tự động
    • Thanh toán đa phương thức và in hóa đơn chuyên nghiệp
    • Đồng bộ đơn hàng trên Grabfood, Web Order
    • Theo dõi tồn kho nguyên vật liệu
    • Theo dõi doanh thu, lãi lỗ

    Cùng Second Sunday trải nghiệm những tính năng đặc biệt của Sapo POS Online ngay hôm nay!

    • Bán hàng trên Facebook, Instagram
    • Bán hàng trên sàn TMĐT
    • Chốt đơn livestream dễ dàng
    • Quản lý và đẩy đơn vận chuyển ngay trên Sapo
    • Quản lý chat đa sàn

    Cùng Second Sunday trải nghiệm những tính năng đặc biệt của Sapo Omnichannel ngay hôm nay!

    • Đồng bộ 9 kênh bán hàng
    • Quản lý tập trung tại một nơi
    • Theo dõi, so sánh doanh thu, lãi lỗ từng kênh
    • Chăm sóc khách hàng và Marketing Automation

    Cùng Second Sunday trải nghiệm những tính năng đặc biệt của Sapo Web ngay hôm nay!

    • Kho giao diện 400+ template đa ngành nghề
    • Miễn phí hosting, bảo mật SSL
    • Theo dõi báo cáo Google Analytics
    • Tương thích trên tất cả các thiết bị
    • Tối ưu SEO, quảng cáo

    Xem thêm khách hàng đang sử dụng

    Bạn đã sẵn sàng trở thành khách hàng tiếp theo của Sapo?

    ic1Asset 1