1. Bánh mì PaMi - nâng tầm hương vị Việt
Bánh mì tại Việt Nam cũng giống như Doner Kebab ở Thổ Nhĩ Kỳ hay Croissant ở Pháp, là những món ăn từ lâu đã đi sâu vào tiềm thức và vào văn hoá dân tộc. Xuất hiện từ thế kỷ 20, trải qua một thời gian dài biến đổi với phong cách ẩm thực riêng của người Việt, bánh mì đã trở thành một món ăn mang đậm tinh hoa ẩm thực của đất nước khiến không chỉ người Việt Nam, mà cả các du khách, bạn bè quốc tế cũng vô cùng ưa chuộng bởi vị ngon và sự tiện lợi.
Năm 2021, Founder PaMi đã quyết định tạo ra một thương hiệu bánh mì nhượng quyền với sứ mệnh nâng tầm ẩm thực Việt mang tên “PaMi”. Với đam mê và tình yêu sâu đậm với món ăn bình dân nhưng lại có sức ảnh hưởng rất lớn trong văn hoá ẩm thực Việt Nam, Founder PaMi đã xây dựng và phát triển thương hiệu của mình thành chuỗi fast food quy mô lớn trên cả nước với vị ngon đặc trưng của hương vị Việt. Là một thương hiệu bánh mì lớn trong nước với mô hình vận hành tinh gọn, Bánh mì PaMi luôn được tin tưởng là một thương hiệu nhượng quyền có uy tín và giàu kinh nghiệm trong ngành hàng FnB tại Việt Nam.
Bằng việc sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, tuân thủ qua quy trình VSATTP nghiêm ngặt, bánh mì PaMi nhanh chóng chinh phục được những vị khách khó tính và trở thành thương hiệu bánh mì được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Không chỉ mang hương vị thơm ngon, độc đáo được kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, PaMi còn mang đến một dịch vụ vô cùng nhanh chóng, tiện lợi với mô hình Fast Food hoàn toàn mới. Với tham vọng đưa ổ bánh mì Việt Nam vươn tầm quốc tế, thương hiệu bánh mì PaMi xây dựng một hệ thống kinh doanh chắc chắn và không thua kém gì các chuỗi fast food nước ngoài.
Với vai trò là một thương hiệu nhượng quyền bánh mì lớn trên cả nước, PaMi luôn có một bộ máy vận hành thông minh, nhanh chóng, đồng thời cũng sở hữu một công thức bánh mì đặc biệt thơm ngon và thu hút rất nhiều những tệp khách hàng đa dạng. Hơn nữa, với mô hình vận hành từ A - Z từ độ ngũ quản lý và nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp từ thương hiệu, bánh mì PaMi rất phù hợp với những khách hàng có công việc chính và muốn đầu tư kiếm thêm thu nhập từ mảng kinh doanh. Việc hoạt động 24/24 cũng giúp cửa hàng giải quyết được bài toán xử lý hàng thừa cuối ngày. Mô hình này cũng giúp cửa hàng thu hút được đa dạng các khách hàng như: người trẻ ngồi chơi xuyên đêm, nhân viên văn phòng, tài xế xe tải chạy đêm,...
2. Sapo FnB đồng hành cùng chuỗi bánh mì PaMi - nâng tầm thương hiệu Việt
Để tham vọng đưa thương hiệu bánh mì PaMi trở thành một trong những chuỗi Fast Food hàng đầu Việt Nam và có tiềm năng vươn ra quốc tế, thì việc quản lý bán hàng một cách có hệ thống và cẩn thận là điều kiện cần và đủ. Nhận ra được vấn đề ấy, Founder PaMi đã tìm đến các giải pháp công nghệ nhằm tối ưu hoá việc bán hàng và giúp kinh doanh hiệu quả vượt ngoài mong đợi. Thương hiệu đã tìm đến các giải pháp bán hàng đến từ Sapo và phát triển mạnh mẽ hơn kể từ đó.
Sau một khoảng thời gian dài sử dụng Sapo Pos offline hỗ trợ kinh doanh vô cùng hiệu quả, đến thời điểm hiện tại, bánh mì PaMi tiếp tục tin tưởng lựa chọn Sapo FnB để gửi gắm việc kinh doanh của thương hiệu khi khai trương những cửa hàng nhượng quyền đầu tiên. Với những tính năng tối ưu và dễ dàng sử dụng, phần mềm Sapo FnB đã hỗ trợ cửa hàng với:
-
Hệ thống quản lý đồng bộ giúp chủ cửa hàng tổng hợp tự động và chi tiết các báo cáo bán hàng từ báo cáo mặt hàng, đến báo cáo doanh thu, cuối cùng là báo cáo kinh doanh theo thời gian thực, tình hình lãi/lỗ cùng với việc theo dõi công nợ của khách hàng, nhà cung cấp.
-
Sapo FnB hỗ trợ cửa hàng quản lý nguyên vật liệu với định lượng chi tiết cho từng món ăn và trừ kho tự động sau mỗi món bán ra. Giúp kiểm soát số lượng bán ra và cảnh báo khi nguyên vật liệu sắp hết.
-
Quản lý nhân viên thuận tiện hơn bằng cách cho phép nhân viên chấm công theo ca làm việc, phân quyền theo vị trí công việc. Từ đó dễ dàng đánh giá thời gian, hiệu suất và tính lương nhân viên.
-
Thông tin khách hàng được lưu trữ trên phần mềm quản lý nhà hàng giúp chủ kinh doanh thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.
-
Đặc biệt, phần mềm Sapo FnB hỗ trợ đa dạng phương thức thanh toán, ghi nhận thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản, quét mã QR,... và thiết lập hoá đơn theo mẫu in có sẵn, cho phép xem trước, chỉnh sửa, xuất hoá đơn điện tử dịch vụ ăn uống khi khách hàng yêu cầu. Từ đó việc thanh toán trở nên đa dạng, nhanh gọn, chính xác và tiện lợi hơn.
Với mô hình kinh doanh độc đáo, phục vụ khách hàng cả ngày lẫn đêm, bánh mì PaMi ngày càng được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Hơn nữa, PaMi luôn có nhân viên đứng trước cửa hàng đón khách, điều này rất tiện lợi cho những khách đi ô tô khi họ không phải dừng đỗ xe và xuống xe để mua hàng. Với sự nhiệt tình và tận tâm phục vụ đa dạng mọi nhu cầu của khách hàng, thương hiệu PaMi sẽ ngày một phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai, trở thành chuỗi Fast Food đầu tiên đưa Việt Nam vươn ra thế giới.
Bánh mì PaMi đã mang tới cho khách hàng không chỉ những chiếc bánh mì thơm ngon, đậm đà bản sắc Việt mà còn mang tới cho họ những trải nghiệm tuyệt vời khi có sự hỗ trợ của phần mềm Sapo FnB. Sapo cảm ơn bánh mì PaMi vì đã luôn lựa chọn Sapo là người bạn đồng hành trong công tác quản lý bán hàng tại các cơ sở kinh doanh. Chúc thương hiệu bánh mì PaMi sẽ ngày một thành công hơn trong những chặng đường sắp tới.