Nếu là một tín đồ của bánh ngọt, bạn không thể không biết đến PappaRoti, một loại bánh ngọt vị cà phê của Malaysia với lớp vỏ bơ giòn kết hợp cùng phô mai mằn mặn và mùi cà phê thơm lừng. Hãy cùng Sapo tìm hiểu về hành trình kinh doanh của chị Nguyễn Thị Minh Hiền- chủ cửa hiệu bánh ngọt PappaRoti nổi tiếng Hà Nội nhé!
Khi PappaRoti xuất hiện tại Malaysia vào năm 2003, nó đã trở thành món ăn vặt độc đáo, gây ấn tượng với hương vị đậm đà khó quên của những chiếc bánh giòn thơm ngây ngất và phủ đầy cà phê. Nổi tiếng lan ra khắp châu Á bởi độ thơm ngon, Papparoti có hương vị rất riêng làm từ các nguyên liệu đặc trưng là bột mì, bơ, sữa và cà phê, phô mai.
Thời điểm chị Hiền quyết định mở cửa hàng tại Hà Nội là thời điểm căng thẳng nhất của dịch bệnh Covid19. Ngoài việc không thể đến cửa hàng thường xuyên, chị Hiền còn gặp vấn đề lớn trong việc thu hút khách hàng, nắm bắt xu hướng thị trường và theo dõi hành vi mua bán của khách hàng.
Để tìm ra giải pháp, chị Hiền không nản lòng mà nghiên cứu ngày đêm. Chị nhận ra rằng “mấu chốt” của vấn đề nằm ở việc xác định nhu cầu và chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu của quán. Với suy nghĩ đó, chị nhanh chóng tập trung vào việc phân tích dữ liệu như: thông tin khách hàng, thời điểm mua hàng và loại sản phẩm, đồng thời nghiên cứu và thử nghiệm các phương án khác nhau để đạt tăng được đơn hàng cho cửa hàng. Ngoài ra, nhân viên tại cửa hàng của chị còn chủ động thu thập những thông tin cơ bản nhất từ khách hàng như sở thích của khách, khách hàng biết đến cửa hàng qua đâu, số lượng đơn trên từng kênh bán… để xác định chân dung khách hàng và nhu cầu thực tế của khách trong giai đoạn đó.
“Giai đoạn đầu mở cửa hàng với số lượng người ít, chúng tôi gặp vấn đề là phải quản lý sản phẩm, nguyên vật liệu để biết được khi nào cần nhập hàng. May mắn thay, tôi biết đến SAPO qua lời giới thiệu của một người bạn, sau khi tìm hiểu tôi thấy rằng Sapo giúp tôi giải quyết các vấn đề trên một cách rất đơn giản và rút gọn các công đoạn thống kê một cách rõ ràng và chi tiết.” - Chị Hiền chia sẻ
Ngoài khả năng giải quyết các vấn đề về quản lý hàng hóa, phần mềm được chị Hiền đánh giá là dễ sử dụng và đặc biệt thích ứng với các thông số kỹ thuật cần theo dõi của cửa hàng. Thêm vào đó chi phí hợp lý và tinh thần nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ cũng là điều mà chị Hiền rất hài lòng khi quyết định lựa chọn Sapo.
“Sử dụng phần mềm của Sapo để quản lý shop, tôi cũng góp ý cách quản lý dữ liệu bán hàng của người bán một cách tốt nhất và luôn sẵn sàng hỗ trợ và phát triển trải nghiệm phần mềm Sapo. Mọi ý kiến của tôi đều được tôn trọng và ghi nhận, vì vậy tôi rất vui khi tin tưởng và sử dụng sản phẩm này."
Trong số các tính năng của Sapo, PappaRoti tâm đắc và đánh giá cao tính năng customize theo nhân viên, phương thức kết nối với đối tác và thanh toán. Các tính năng này giúp nhân viên có thể chủ động thực hiện các công việc một cách dễ dàng và thuận tiện nhất như bán hàng qua POS hoặc đối tác giao hàng, quản lý kho, kiểm kho sản phẩm, báo cáo hàng ngày.
“Sử dụng phần mềm Sapo giúp công việc kinh doanh của tôi trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn, chúng tôi có thêm thời gian để phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh, đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm cung cấp đến tay người tiêu dùng.” – chị Hiền chia sẻ.
Cảm ơn chị Hiền vì đã tin tưởng và lựa chọn đồng hành cùng Sapo trên hành trình phát triển thương hiệu của mình. Chúc cho thương hiệu bánh ngọt PappaRoti ngày càng phát triển và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hơn nữa.