Trải nghiệm tham quan thực tế của sinh viên trường Học viện Chính sách và Phát triển tại văn phòng Sapo Hà Nội

Vào ngày 15/05/2024 vừa qua, Sapo đã đón tiếp thầy cô và các bạn sinh viên trong Ngành Kinh doanh số - Khoa Kinh tế số - trường  Học viện Chính sách và Phát triển tới tham quan văn phòng và lắng nghe những chia sẻ về công ty cũng như môi trường làm việc tại Sapo. 

sapo-tour-ha-noi
Đại diện Học viện Chính sách và Phát triển trao những món quà dành tặng Sapo

Sự kiện được tổ chức trong buổi sáng và buổi chiều cùng ngày, với sự tham gia của 5 thầy cô giảng viên và gần 120 bạn sinh viên năm 3 ngành Kinh doanh số trường Học viện Chính sách và Phát triển cùng mong muốn tìm hiểu về cách thức hoạt động của một doanh nghiệp trong lĩnh vực Thương mại điện tử. Đây cũng là cơ hội để Sapo có thể tiếp cận gần hơn tới các bạn sinh viên và tìm kiếm nguồn nhân lực tiềm năng, phù hợp.

sapo-tour-ha-noi
Thầy cô giảng viên và sinh viên Khoa Kinh tế số 

Tại đây, anh Nguyễn Hoàng Nam - Chuyên viên Truyền Thông & Thương hiệu đã giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo, đồng thời giúp các bạn tìm hiểu thêm hệ sinh thái sản phẩm của công ty cũng như cách trải nghiệm sản phẩm trên hệ thống quản trị của Sapo.

Diễn giả tại sự kiện, chị Phạm Thị Gấm - Trưởng nhóm Tuyển dụng và chị Phạm Thị Phương Nhung - Chuyên viên tuyển dụng đã chia sẻ và giao lưu với các bạn sinh viên bí quyết xây dựng một profile chất lượng thu hút các nhà tuyển dụng và những kỹ năng cần thiết trong phỏng vấn xin việc.

sapo-tour-ha-noi
Sinh viên đang lắng nghe chia sẻ của anh chị đến từ Sapo

Ngoài ra, để tăng sự phấn khởi và đánh giá kết quả thu hoạch tại sự kiện, các bạn sinh viên còn được tham gia hoạt động giải trí mini game Kahoot nhận được những phần quà hấp dẫn đến từ Sapo và thăm quan môi trường làm việc, gặp gỡ các anh chị nhân viên tại trụ sở chính của Sapo tại Hà Nội.

Sự kiện đã mang đến cho các bạn sinh viên góc nhìn đa chiều và thực tiễn hơn trên hành trình định hướng phát triển bản thân. Đồng thời giúp các bạn nắm được xu hướng nghề nghiệp và môi trường làm việc hiện nay qua buổi trao đổi chia sẻ Sapo Tour 2024.

sapo-tour-ha-noi
Các bạn sinh viên nhiệt tình tương tác trong chương trình

Không chỉ được sinh viên đón nhận, Sapo còn gặt hái được nhiều phản hồi tích cực từ phía nhà trường và thầy cô mà chuỗi sự kiện Sapo Tour 2024 ghé thăm. Đại diện trường Học viện Chính sách và Phát triển, TS. Đàm Thanh Tú - Trưởng khoa Kinh Tế Số đánh giá sự kiện của Sapo là sự kiện được tổ chức chỉn chu, chuyên nghiệp từ khâu hợp tác đến lúc tổ chức, mang lại những giá trị bổ ích cho sinh viên.

Thông qua sự kiện lần này, Sapo hy vọng sẽ có cơ hội kết nối hợp tác với nhiều trường đại học, cao đẳng hơn nữa, tạo điều kiện cho việc chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và cùng phát triển cơ hội việc làm tương lai cho các bạn sinh viên tài năng

Tweet
5/5 (0 vote)
BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM