[Sapo Tour] Trải nghiệm tham quan thực tế của sinh viên Đại học Thăng Long tại văn phòng Sapo Hà Nội

Vừa qua, chương trình “Sapo Tour 2024” được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo hợp tác cùng khoa Thương mại điện tử, Đại học Thăng Long đã diễn ra thành công, mang đến nhiều trải nghiệm bổ ích cho sinh viên về công việc và môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp. 

Sáng ngày 12/08/2024, thầy cô bộ môn và hơn 35 bạn sinh viên thuộc khoa Thương mại điện tử, trường Đại học Thăng Long đã đến giao lưu và tham quan doanh nghiệp tại văn phòng Sapo Hà Nội. Chương trình diễn ra với mục đích mang tới cho các bạn sinh viên một cái nhìn chân thực và đầy đủ về hoạt động thực tế của doanh nghiệp cũng như hoạt động tuyển dụng hiện nay.

Dẫn dắt và đồng hành cùng các bạn sinh viên trong chương trình lần này là anh Nguyễn Hoàng Nam - Chuyên viên Truyền Thông & Thương hiệu đã giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo, đồng thời giúp các bạn tìm hiểu thêm hệ sinh thái sản phẩm của công ty cũng như cách trải nghiệm sản phẩm trên hệ thống quản trị của Sapo.

sapo-tour

Diễn giả tại sự kiện, anh Trần Mạnh Cường - Chuyên viên phòng đào tạo của Sapo đã giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về xu hướng kinh doanh đa kênh, cùng với sức mạnh mà giải pháp Sapo Omnichannel có thể mang lại cho các nhà bán hàng.

Trong suốt quá trình giao lưu, các bạn sinh viên đã có cơ hội trao đổi trực tiếp và tham gia thực hành về quy trình cũng như cách thức xây dựng website, tạo gian hàng trực tuyến trên phần mềm của Sapo.

Cuối chương trình, không khí giao lưu trở nên sôi nổi, hào hứng hơn với hoạt động giải trí mini game Kahoot tặng quà hấp dẫn và chuyến tham quan khu vực làm việc tại Sapo. Các bạn sinh viên đã đến chào hỏi, gặp gỡ anh chị và mang đến văn phòng Sapo một nguồn năng lượng trẻ trung và tươi mới.

sapo-tour

Đại diện phía nhà trường, cô Hạnh - Giảng viên bộ môn Thương mại điện tử đã có đôi lời chia sẻ và gửi lời cảm đến Sapo vì đã tạo điều kiện cho sinh viên được tham quan doanh nghiệp. Từ khâu chuẩn bị, xây dựng chương trình tham quan phù hợp với chuyên ngành đào tạo, thời lượng phù hợp cho từng nội dung, giúp sinh viên có cơ hội học hỏi và trải nghiệm thực tế một cách hiệu quả.

sapo-tour

Thông qua chuyến tham quan thực tế doanh nghiệp, Sapo hy vọng đã mang đến cho sinh viên của trường và đặc biệt là sinh viên khoa Thương mại điện tử nhiều kiến thức và trải nghiệm thực tế giá trị. Có thể nói rằng, các chuyến tham quan doanh nghiệp  giúp sinh viên chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi bước vào thị trường lao động, đưa ra nhiều định hướng quan trọng cho công việc sau này.

Tweet
5/5 (0 vote)
BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM