[Sapo Tour] Trải nghiệm tham quan thực tế của sinh viên trường Đại Học Kinh tế Quốc dân tại văn phòng Sapo Hà Nội

Sáng thứ Hai ngày 19/08/2024 vừa qua, Sapo vui mừng được chào đón các bạn sinh viên đến từ trường Đại học Kinh tế Quốc dân tới tham quan văn phòng và lắng nghe những chia sẻ về công ty cũng như môi trường làm việc tại Sapo. 

Mở đầu tuần mới đầy hứng khởi, Sapo Tour đã chào đón sự tham gia của 3 giảng viên và gần 30 sinh viên đến từ khoa Kinh tế Quốc tế trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Chuyến tham quan là cơ hội để các bạn hiểu hơn về cách thức hoạt động của một công ty công nghệ hàng đầu, và học hỏi những kiến thức thực tế bổ ích giúp sinh viên định hình rõ hơn công việc trong tương lai.

Tại đây, anh Nguyễn Hoàng Nam - Chuyên viên Truyền thông Thương hiệu đã đã giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo, đồng thời giúp các bạn tìm hiểu thêm hệ sinh thái sản phẩm của công ty cũng như cách trải nghiệm sản phẩm trên hệ thống quản trị của Sapo.

sapo-neu
Anh Trần Mạnh Cường - Chuyên viên đào tạo của Sapo

Tiếp nối chương trình, anh Trần Mạnh Cường - chuyên viên đào tạo của Sapo  đã mang tới cho các bạn sinh viên những kiến thức thực tế và tầm ảnh hưởng của xu hướng kinh doanh đa kênh trong hiện tại và cả tương lai, cùng với đó là sức mạnh mà giải pháp Sapo Omnichannel có thể mang lại cho các nhà bán hàng.

sapo-neu
Các bạn sinh viên hăng hái đặt câu hỏi

Một trong những điểm nhấn của buổi tham quan là phần hỏi đáp sôi nổi. Các bạn sinh viên đã không ngần ngại đặt ra những câu hỏi chuyên sâu về xu hướng phát triển của thương mại điện tử, cơ hội nghề nghiệp tại Sapo,... và nhận được sự giải đáp tận tình từ anh chị Sapo. 

Sau khoảng thời gian mang lại kiến thức và trải nghiệm, các bạn sinh viên vô cùng hào hứng và bùng nổ, nhận được những phần quà hấp dẫn với mini game Kahoot! Ngoài ra, Sapo đã nhận được sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của các bạn về chuyến tham quan văn phòng.

sapo-neu
Các bạn sinh viên đi thăm quan văn phòng Sapo

Sapo Tour đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa doanh nghiệp và nhà trường, việc hỗ trợ sinh viên trang bị thêm kỹ năng và hiểu biết về lĩnh vực công nghệ trong thực tế. Chuyến tham quan đã khép lại thành công rực rỡ và chắc chắn sẽ là một trải nghiệm bổ ích và đáng nhớ đối với các sinh viên khoa của trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Tweet
5/5 (0 vote)
BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM