Sapo đào tạo thực tế về Xu hướng kinh doanh đa kênh - Sapo Omnichannel cho sinh viên trường Đại học Kinh tế Đại học Quốc gia Hà Nội

Sapo tham gia nội dung đào tạo thực tế về Xu hướng kinh doanh đa kênh - Sapo Omnichannel cho sinh viên trường Đại học Kinh tế Đại học Quốc gia Hà Nội.

Tiếp nối các chuỗi hoạt động đào tạo thực tế tại các trường Đại học, sáng ngày 17/07/2024 vừa qua, Sapo đã mang đến những kiến thức chuyên sâu tới các bạn sinh viên khoa Kinh tế Quốc tế thuộc trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội.

sapo-dh-kinh-te
Anh Trần Mạnh Cường - Chuyên viên Đào tạo của Sapo đang tham gia giảng dạy cùng thầy Nguyễn Tiến Minh - Phó trưởng Khoa Kinh tế Quốc tế

Tại buổi học này, hơn 40 thầy trò nhà trường đã cùng tham gia và lắng nghe phần chia sẻ đầy tâm huyết từ anh Trần Mạnh Cường - Chuyên viên phòng đào tạo của Sapo. Với mục tiêu giảng dạy lý thuyết song song với đào tạo thực tiễn, anh Cường đã mang tới những chia sẻ giúp các bạn sinh viên hiểu thêm về xu hướng kinh doanh đa kênh, cùng với sức mạnh mà giải pháp Sapo Omnichannel có thể mang lại cho các nhà bán hàng. Các bạn sinh viên cũng được học hỏi từ những ví dụ thực tế và câu chuyện thành công của các doanh nghiệp đã áp dụng mô hình quản lý bán hàng đa kênh Sapo Omnichannel này.

sapo-dh-kinh-te
Các bạn sinh viên nhiệt tình tham gia vào buổi học 

Buổi học còn có phần thực hành giúp sinh viên có cơ hội áp dụng những kiến thức vừa học vào thực tiễn. Các bạn sinh viên đã cùng nhau tìm hiểu, phân tích dữ liệu khách hàng và xây dựng chiến lược cụ thể cho mô hình đa kênh.

Trong suốt quá trình giao lưu, các bạn sinh viên đều tỏ ra hứng thú với những phần quà và thông tin tiếp nhận từ Sapo. Nhiều bạn đã mạnh dạn đặt câu hỏi thực tế và được anh chị tại Sapo giải đáp tận tình.

sapo-dh-kinh-te
Lớp trưởng của lớp đại diện gửi tặng bó hoa cho giảng viên đến từ Sapo

Thông qua buổi học, Sapo đã giúp các bạn sinh viên có cái nhìn thực tiễn về cách doanh nghiệp vận hành, hiểu sâu hơn về ngành học, định hướng nghề nghiệp và rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn. Hy vọng, Sapo sẽ có cơ hội gặp mặt các bạn tại văn phòng làm việc của Sapo trong thời gian tới đây.

Tweet
5/5 (0 vote)
BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM