Cách liên hệ tổng đài GrabFood miễn phí và nhanh nhất 2025

Khi gặp sự cố với đơn hàng GrabFood, chủ nhà hàng và quán ăn chắc hẳn đều muốn liên hệ với tổng đài GrabFood một cách nhanh nhất có thể. Tuy nhiên, Grab có nhiều thay đổi trong cách hỗ trợ khiến không ít nhà bán hàng bối rối. Trong bài viết này, Sapo sẽ hướng dẫn bạn cách liên hệ tới tổng đài GrabFood miễn phí và nhanh nhất 2025 để được hỗ trợ kịp thời và hiệu quả.

tổng đài grabfood
Cách liên hệ tổng đài GrabFood mới nhất 2025

1. Số của tổng đài GrabFood là bao nhiêu?

Số điện thoại tổng đài GrabFood tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành Grab trước đây là: 02871098590. Cước phí gọi tới tổng đài GrabFood dao động khoảng 3.000 đồng/phút tùy theo từng nhà mạng. Hotline GrabFood hoạt động 24/7.

Tổng đài GrabFood là nơi tiếp nhận và xử lý các câu hỏi thắc mắc, giải đáp thông tin cũng như giải quyết khiếu nại của các khách hàng hợp tác với GrabFood như cách đăng ký quán ăn, nhà hàng, hướng dẫn các thao tác trên ứng dụng GrabMerchant.

Tuy nhiên hotline GrabFood đã ngưng hoạt động từ ngày 17/08/2020. Về việc này, Grab cho biết, ngưng hoạt động tổng đài GrabFood là để tránh việc khách hàng nhớ nhầm số hotline chăm sóc khách hàng và bị lừa đảo.

Vậy giờ đây, khách hàng sẽ liên lạc khi cần hỗ trợ qua đâu? Đừng lo lắng quá, chủ nhà hàng, quán ăn có thể liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng trực tiếp trên app Grab. Theo dõi tiếp nội dung bên dưới để biết các bước thực hiện nhé.

Xem thêm: Phí bán hàng trên GrabFood là bao nhiêu?

2. Cách liên hệ tổng đài GrabFood miễn phí trên ứng dụng Grab

Có 2 cách để liên hệ tới tổng đài GrabFood thông qua ứng dụng Grab, tất cả đều miễn phí:

2.1 Liên hệ tổng đài GrabFood trên ứng dụng Grab

tổng đài grabfood
Cách gọi điện liên hệ tổng đài GrabFood

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Grab

Bước 2: Chọn Tài khoản > Trung tâm hỗ trợ

Bước 3: Chọn ngôn ngữ bạn có thể giao tiếp tốt nhất và chọn Tiếp theo.

Bước 4: Chọn Trung tâm thông tin & Câu hỏi thường gặp.

Bước 5: Chọn Gọi Grab để kết nối với bộ phận CSKH.

2.2 Nhắn tin trực tiếp đến tổng đài CSKH trên ứng dụng Grab

Ngoài cách gọi đến tổng đài hỗ trợ Grab hoặc Moca, bạn cũng có thể nhắn tin để liên hệ đến bộ phận CSKH của Grab:

Cách nhắn tin đến tổng đài GrabFood
Cách nhắn tin trực tiếp đến tổng đài GrabFood

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Grab.

Bước 2: Chọn vào mục Tài khoản > Trung tâm hỗ trợ.

Bước 3: Chọn vào mục Trò chuyện để được hỗ trợ.

3. Vì sao nên lựa chọn Gọi đến Grab hay Trò chuyện với Grab thông qua ứng dụng?

  • Không cần ghi nhớ số tổng đài chăm sóc khách hàng của Grab. Gọi trực tiếp qua ứng dụng sẽ giúp chủ nhà hàng, quán ăn đảm bảo luôn được kết nối đến tổng đài chính thức, hạn chế tường hợp gọi nhầm hoặc bị lừa đảo.
  • Tiết kiệm thời gian xác nhận thông tin cá nhân với mã PIN định danh.
  • Nhận phản hồi tức thì trên ứng dụng, không mất thời gian chờ đợi.
  • Lưu giữ thông tin cuộc trò chuyện trên ứng dụng, không lo bị mất lịch sử cuộc trò chuyện hỗ trợ.

Trên đây là các cách để kết nối đến tổng đài GrabFood nhanh và dễ dàng nhất cho các chủ nhà hàng, quán ăn đang kinh doanh trên Grab. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn cảm thấy việc liên lạc với tổng đài chăm sóc khách hàng của Grab trở nên dễ dàng hơn và giải quyết được thắc mắc, khiếu nại một cách nhanh chóng và chính xác. Theo dõi Sapo để cập nhật thêm các thông tin và kiến thức mới nhất về các app giao đồ ăn cũng như kinh nghiệm kinh doanh nhà hàng, đồ ăn hữu ích nhé!

Xem thêmHướng dẫn gửi yêu cầu bồi hoàn GrabFood dành cho nhà hàng, quán ăn 2025

Tweet
5/5 (0 vote)