[Sapo Omnichannel] Cải tiến tính năng giúp nâng cao hiệu suất bán hàng cho chủ shop

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm của Sapo. Tháng 6 vừa qua, đội ngũ phát triển sản phẩm của Sapo đã tiến hành nâng cấp 2 tính năng quan trọng là tìm kiếm khách hàng theo số điện thoại và tạo đơn hàng, giúp các nhà bán hàng tối ưu rất nhiều thời gian cũng như chi phí.

1. Tính năng tìm kiếm khách hàng theo số điện thoại

Tính năng tìm kiếm khách hàng theo số điện thoại, Sapo Omnichannel có những update như sau:

- Ngoài hai điều kiện đã cung cấp là tìm kiếm theo tên khách hàng, nội dung hội thoại thì giờ đây kênh Social bổ sung hỗ trợ tìm kiếm hội thoại theo số điện thoại trong thông tin khách hàng.

- Trong trường hợp khách hàng không cung cấp số điện thoại cho bạn thông qua chat trên kênh social. Nhưng trước đó, những khách hàng này đã có lịch sử tạo đơn trên các kênh khác như sàn, website.... các dữ liệu đã được cập nhật trên các kênh này. Khi đó, bạn chỉ cần tìm kiếm bằng số điện thoại đó, kênh social sẽ hỗ trợ bạn tìm được đúng đoạn hội thoại tin nhắn của khách hàng.

Lưu ý: Khi chủ shop cập nhật số điện thoại trong thông tin khách hàng của hội thoại bình luận hoặc tin nhắn thì Kênh chỉ hỗ trợ tìm ra cuộc hội thoại tin nhắn. Để xem thêm các tương tác của khách hàng đó, bạn vui lòng chọn “Lọc tương tác”.

2. Cập nhật trải nghiệm tạo đơn và giao hàng

Trong lần cập nhật này, Sapo mong muốn mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới, giúp nhà bán dễ dàng so sánh phí để lựa chọn gói dịch vụ vận chuyển phù hợp và tối ưu chi phí nhất cho quá trình tạo đơn hàng.

Cập nhật trải nghiệm giao hàng mới khi tạo đơn hàng như sau:

- Với hai lựa chọn: Giao hàng sau, Nhận tại cửa hàng nghiệp vụ sẽ không có thay đổi

- Với lựa chọn: Đẩy qua ĐTVC có hai mức chọn khác cho bạn gồm:

  • Chọn đối tác kết nối: những đối tác đã kết nối trên kênh social (hiện tại có hỗ trợ 11 đối tác khác nhau). Sau đó bấm "Chọn ngay" để lựa chọn gói dịch vụ phù hợp cho đơn hàng. Tại đây, bạn có thể so sánh chi phí các gói dịch vụ của các đối tác vận chuyển khác nhau để lựa chọn đối tác phù hợp với nhu cầu và thực hiện thiết lập nhanh thông tin đối tác và chọn nút "Xác nhận".
Sapo Update
  • Chọn đối tác khác: Hỗ trợ đẩy đơn qua đối tác khác chưa được tích hợp trên Kênh Social.
Sapo Update
Sapo Update
Sapo Update

- Với lựa chọn: Đẩy vận chuyển ngoài có các điểm khác biệt so với trước đây là bạn có thể lựa chọn đối tác vận chuyển ngoài trước khi tạo đơn hàng. Bạn cũng dễ dàng thay đổi lại đối tác vận chuyển khác tùy theo nhu cầu sử dụng của cửa hàng.

Sapo Update

Với những cập nhật trên, Sapo hy vọng sẽ giúp nhà bán hàng có thể dễ dàng theo dõi thông tin khách, nâng cao sự chuyên nghiệp trong khâu chăm sóc và quản lý khách hàng, tạo được tiền đề vững mạnh giúp tăng trưởng doanh thu vượt trội.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM