1. Bounty Sneakers - Lựa chọn hàng đầu dành cho các tín đồ đam mê giày chính hãng.
Bounty Sneakers được sáng lập từ năm 2018 bởi hai người bạn trẻ có cùng niềm đam mê với giày Sneakers. Trong thời điểm mà vô số các cửa hàng bán giày fake real lẫn lộn, chất lượng không được đảm bảo xuất hiện tràn lên trên thị trường làm cho việc lựa chọn cửa hàng để thỏa mãn đam mê với Sneaker càng trở nên khó khăn hơn. Bounty Sneakers xuất hiện như một cửa hàng giày chính hãng có được niềm tin của khách hàng. Trong suốt quá trình kinh doanh Sneaker, Bounty Sneakers vẫn luôn tự tin là có thể mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, cam kết hàng chuẩn real, nói không với hàng fake.
Bounty Sneaker hiện kinh doanh rất nhiều sản phẩm đến các thương hiệu giày khác nhau. Và tất cả đều là những thương hiệu có tên tuổi. Chẳng hạn như giày Adidas, giày Nike, MLB,... Mỗi loại giày đều có thiết kế dành riêng cho cả nam và nữ, thế nên mọi đối tượng đều có thể chọn lựa những sản phẩm tại Bounty Sneakers.
Bounty Sneaker là cửa hàng cung cấp giày Adidas, Nike chính hãng nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng. Khi mua tại Bounty, bạn sẽ nhận được giày Adidas full box, tem, tag giấy gói. Không chỉ thế những chương trình sale cũng thường xuyên được mở ra để phục vụ khách hàng.

2. Sapo đồng hành cùng Bounty Sneakers vượt qua khó khăn
Anh Hoàng Anh cùng anh Cường bắt tay xây dựng lên Website với Wordpress để nhận đặt hàng và bán giày chính hãng, vào thời điểm những năm đầu, hai anh lựa chọn bán hàng với máy chủ bên Singapore với dòng sản phẩm cao cấp nhưng chưa được thành công lắm trong hai tháng đầu phát triển. Không hề nản chí mà nhanh chóng tìm hiểu và thay đổi kế hoạch đầu tư, cũng như phát triển thương hiệu, cả hai đã lựa chọn tiến tới dòng sản phẩm bình dân phù hợp mọi lứa tuổi với giá thành hợp lý mà vẫn đảm bảo chính hãng.
Sau khi đã hình thành được dòng sản phẩm phù hợp, với khả năng và kinh nghiệm dồi dào về chạy SEO - Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, anh Cường đã vận dụng giúp website của thương hiệu có lượt truy cập lớn trong vòng sáu tháng, sở hữu lượng đơn hàng khủng và nhanh chóng đứng lên vị trí số một về kinh doanh giày thể thao. Sự thành công đó đã góp phần tạo đà tiến bước đam mê và phát triển tên tuổi thương hiệu của hai chàng trai trẻ. Tuy nhiên, khi một thương hiệu càng thành công thì càng khó tránh khỏi việc có thêm nhiều đối thủ cạnh tranh với các cách thức phát triển thương hiệu mạnh mẽ hơn trước.
Sự thành công của thương hiệu Bounty Sneakers đã kéo dài liên tục với lượng truy cập và đơn hàng tăng lên liên tục mỗi ngày. Từ ban đầu chỉ với một trang web nhỏ mà giờ hai chàng trai đã sở hữu một cửa hàng riêng tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Từ đó, anh Cường và anh Hoàng Anh đã đưa ra một quyết định khá khó khăn nhưng lại cần thiết, đó chính là gây dựng lại thương hiệu tại máy chủ Việt Nam, và cả hai đã nhanh chóng bắt tay vào công cuộc xây dựng lại thương hiệu tại thị trường Việt, tìm hiểu các công cụ, phần mềm hỗ trợ đến từ các doanh nghiệp khác nhau.
Với cốt lõi khách hàng là trọng tâm, thương hiệu đã chuyển mình nhanh chóng qua bán hàng trên kênh website và sàn thương mại điện tử (TMĐT). Đó cũng chính là một trong những lý do phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Sapo Omnichannel được hai chàng trai lựa chọn làm khởi đầu mới.
Theo anh Hoàng Anh, Sapo Omnichannel giúp anh:
-
Thiết kế lại được trang web với mục đích hướng tới trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng: Chương trình khuyến mãi luôn xuất hiện một cách trực quan, khách hàng dễ dàng tìm kiếm các thông tin về sản phẩm, minh bạch về giá cả và nguồn gốc, chất lượng sản phẩm mà thương hiệu cung cấp.
-
Vào thời điểm quay lại với thị trường Việt Nam, Bounty Sneakers nhận thấy xu hướng bán và mua hàng online tại các sàn TMĐT trở thành một thói quen của người dùng Việt. Với khả năng đồng bộ sản phẩm nhanh chóng, hỗ trợ theo dõi chat đa sàn và cài đặt tin nhắn trả lời tự động của Sapo Omnichannel, thương hiệu Bounty Sneakers đã nhanh chóng tham gia vào xu thế mua bán mới này.
-
Nhìn vào quy mô của các cửa hàng buôn bán giày thời trang, có thể thấy được khối lượng mẫu mã của mặt hàng này là vô cùng lớn. Anh Hoàng cho biết “Trước đây khi chưa sử dụng phần mềm hỗ trợ, nhân viên thường mất rất nhiều thời gian để kiểm kê và rà soát số lượng sau đó nhập liệu bằng tay. Sapo Omnichannel đã tạo một bước đột phá khi có thể liên kết dễ dàng với các kênh bán hàng, kiểm soát kho hàng chính xác với số liệu có thể theo dõi riêng biệt giữa bán hàng online với offline”.

Sau thời gian dài làm việc với website bán hàng quốc tế, việc tìm được ra một sản phẩm do chính người Việt xây dựng để hỗ trợ cho các chủ kinh doanh đã tạo cho thương hiệu Bounty Sneakers một điểm tựa vững chắc để quay trở lại mạnh mẽ với thị trường thời trang Việt Nam. Hành trình phát triển của Bounty Sneakers giống như một bản nhạc với các nốt thăng trầm theo các thời điểm khác nhau, những điểm đáng khâm phục nhất là thương hiệu không hề chịu khuất phục trước khó khăn mà liên tục đổi mới và thích để tiếp tục phát triển kinh doanh, đem tới cho các tín đồ thời trang giày những sản phẩm với tiêu chí đảm bảo về mẫu mã uy tín về chất lượng.
Thông tin về Bounty Sneakers:
Địa điểm kinh doanh: Số 118 Lô TT1, Khu tái định cư 7.3 và 8.1, p. Mỹ Đình 2, q. Nam Từ Liêm, tp. Hà Nội
Địa chỉ cửa hàng: Tầng 2 số 25 ngõ 28 Dương Khuê, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội