Bưu cục 20 HNI Đống Đa ở đâu? Nhận được hàng sau bao lâu?

Khi kiểm tra hành trình giao hàng trên Shopee, bạn thấy đơn hàng của mình đã đến bưu cục 20 HNI Đống Đa. Bạn không biết tại sao đơn của bạn lại đến bưu cục này? Và địa chỉ cụ thể của bưu cục 20 HNI Đống Đa ở đâu? Hãy cùng Sapo Blog tìm ra câu trả lời chính xác nhất cho những câu hỏi trên qua bài viết dưới đây nhé

1. Địa chỉ bưu cục 20 HNI Đống Đa ở đâu?

Trong quá trình tra cứu đơn hàng trên Shopee, bạn thấy thông tin rằng đơn hàng của mình đã đến bưu cục 20 HNI Đống Đa. Có nghĩa là đơn hàng của bạn đã được chuyển đến kho hàng này và sau khi hoàn tất quy trình phân loại thì đơn vị vận chuyển sẽ trung chuyển đơn hàng đến kho của các điểm gửi hàng gần bạn nhất để giao. 

Địa chỉ của bưu cục 20 HNI Đống Đa ở Hà Nội là 185 Giảng Võ, Chợ Dừa, Quận Đống Đa, thành phố Hà Nội – Ngõ 2 Vũ Thạnh. Bưu cục 20 HNI Đống Đa cũng được gọi là kho 20 HNI Đống Đa SOC, nằm ở đằng sau Metro của Hà Đông.

2. Hàng đến bưu cục thì bao lâu nhận được?

Đây là một trong các kho giao hàng của Shopee Express quận Đống Đa, Hà Nội. Bưu cục 20 HNI Đống Đa không phải là kho tổng nên đơn hàng khi được trung chuyển đến đây thường xuất kkho nhanh hơn. Đa số các đơn hàng dự kiến sẽ được giao hàng trong ngày hoặc hơn 1 ngày tùy thuộc vào địa chỉ của bạn.

buu-cuc-20-hni-dong-da

Tuy nhiên, thời gian giao hàng có thể chậm hơn so với dự kiến bởi các điều kiện khách quan như thời tiết, dịp nghỉ lễ hay vào các mùa sale lớn. Thông thường, sau khi được chuyển đến các kho trung tâm hoặc kho tại điểm gửi hàng, nhân viên giao hàng sẽ tiếp nhận đơn và giao cho khách hàng.

Tùy thuộc vào quy trình của từng đơn vị vận chuyển khác nhau, thời gian lưu kho - xuất kho - chuyển tiếp sẽ dao động trong khoảng 2 - 5 ngày. Thời gian đơn hàng hoàn thành giao đến tay khách hàng thường không quá 1 tuần. Ngoại trừ các đơn hàng quốc tế thì thời gian sẽ lâu hơn vì quy trình thông quan, nhập khẩu phức tạp hơn nhiều.

Xem thêm: Kho 20-HNI Thanh Xuan SOC ở đâu? Lấy hàng trực tiếp được không?

3. Có thể trực tiếp đến bưu cục 20 HNI lấy hàng không?

Đơn hàng của bạn đã bị "ngâm" lâu tại kho hàng và không thể chờ đợi vận chuyển, liệu có thể đến trực tiếp bưu cục 20 HNI Đống Đa để lấy hàng không?

Đơn vị vận chuyển Shopee Express cho phép khách hàng đến trực tiếp bưu cục này để lấy hàng. Tuy nhiên, trước khi đến, bạn cần liên lạc trước với Bưu cục 20 HNI Đống Đa SOC. Có thể gọi điện cho nhân viên giao hàng thông thường giao dịch với bạn để họ kiểm tra vị trí đơn hàng trong kho. 

buu-cuc-20-hni-dong-da

Bạn có thể đến bưu cục 20 HNI Đống Đa để lấy hàng kèm điều kiện qua kho là:

  • Bạn phải liên hệ và hẹn trước với Bưu cục 20 HNI Đống Đa SOC trước khi đến.
  • Đơn hàng của bạn phải là đơn hàng bị quá hẹn giao dự kiến và đã lâu mà không có sự liên lạc hoặc giao hàng.

Lưu ý rằng, khi muốn đến lấy hàng ở bất kỳ kho nào được cho phép, bạn nên liên hệ với quản lý kho hoặc nhân viên giao hàng thường giao dịch với bạn để kiểm tra hàng trước. Sau đó, bạn có thể đến lấy hàng đúng thời gian đã hẹn để tiết kiệm thời gian và công sức.

Nếu đơn hàng của bạn đang trong quá trình vận chuyển, bạn không cần phải đến lấy. Trong trường hợp bạn không thể nhận được hàng, bạn có thể hẹn lại thời gian để đến trực tiếp kho. Nếu bạn không nhớ số điện thoại của nhân viên giao hàng thông thường, bạn có thể liên hệ với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Shopee để được hỗ trợ nhanh chóng.    

Xem thêm: Kho HCM Mega Soc ở đâu? Nhận được hàng sau bao lâu?

Nếu đơn hàng của bạn có sai sót về thông tin vận đơn hay ở quá trình giao hàng thì sẽ cần từ 7 - 10 ngày để xử lý. Sau đó, bạn có thể nhận được hàng. Trường hợp thất lạc đơn hàng sẽ rất ít khi xảy ra, thông tin vận đơn sẽ được kiểm tra trước khi giao.

Trên đây, Sapo Blog đã tổng hợp tất cả thông tin về bưu cục 20 HNI Đống Đa mà bạn thắc mắc. Hy vọng với những thông tin hữu ích này sẽ làm cho bạn có trải nghiệm mua sắm ở các sàn thương mại điện tử thú vụ hơn nhé.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM