Bảng giá dịch vụ phần mềm Sapo

Lựa chọn giải pháp phù hợp với nhu cầu của bạn và dùng thử miễn phí 7 ngày

  • Cửa hàng bán lẻ Bán lẻ
  • Nhà hàng & Dịch vụ Nhà hàng
  • Website bán hàng Website

Giá phần mềm quản lý bán hàng

Sapo cung cấp đa dạng các gói dịch vụ phù hợp với các mô hình kinh doanh từ cửa hàng cho đến các kênh online (Facebook, Sàn TMĐT,...)

Start Up
249.000đ/tháng
Khi mua từ 2 năm
170.000đ/tháng
Lựa chọn 1 trong 3 kênh bán hàng
  • Bán tại cửa hàng
  • Bán trên Mạng xã hội
  • Bán trên sàn TMĐT
  •  
Quản lý cửa hàng cơ bản
  • Tính tiền, thanh toán nhanh
  • Quản lý kho chính xác
  • Quản lý 24/7 trên điện thoại
Pro
399.000đ/tháng
Khi mua từ 2 năm
249.000đ/tháng
Sở hữu cùng lúc 3 kênh bán hàng
  • Bán tại cửa hàng
  • Bán trên Mạng xã hội
  • Bán trên sàn TMĐT
  •  
Bán hàng thông minh với AI
  • Đăng bán sản phẩm đa kênh
  • Chat hợp kênh AI
  • Phản hồi & tổng hợp đánh giá tự động trên Shopee
Quản lý cửa hàng nâng cao
  • Quản lý kho nâng cao
  • Quản lý khách hàng đa kênh
  • Quản lý vận hành đa kênh tập trung
Omni
899.000đ/tháng
Khi mua từ 2 năm
600.000đ/tháng
Sở hữu cùng lúc 4 kênh bán hàng
  • Bán tại cửa hàng
  • Bán trên Mạng xã hội
  • Bán trên sàn TMĐT
  • Bán trên website
Trải nghiệm mua sắm hợp kênh liền mạch
  • Áp dụng chương trình khuyến mãi đa kênh
  • Tích & sử dụng điểm thưởng đa kênh
  • Kiểm tra tình trạng đơn hàng đa kênh
Quản lý bán hàng hợp kênh toàn diện
  • So sánh hiệu quả kinh doanh giữa các kênh
  • Hệ thống báo cáo đa kênh mạnh mẽ
  • Linh hoạt tùy chỉnh báo cáo
So sánh các gói dịch vụ
Trải nghiệm ngay Dùng thử
Start Up
170.000đ/tháng
Pro
249.000đ/tháng
Omni
600.000đ/tháng
Trải nghiệm ngay Dùng thử
Start Up
170.000đ/tháng
Pro
249.000đ/tháng
Omni
600.000đ/tháng
Kênh bán hàng
Kênh bán hàng
Bán tại cửa hàng
Bán trên Mạng xã hội (Facebook, Zalo, Zalo OA, Instagram, Tiktok for Business)
1 trang, 3 nhân viên
(Có thể mua thêm)
3 trang, 5 nhân viên
(Có thể mua thêm)
  • 5 trang, 15 nhân viên
    (Có thể mua thêm)
  • Không giới hạn kịch bản livestream
Bán trên sàn TMĐT (Shopee, TikTokShop, Lazada, Tiki)
1 gian hàng
(Có thể mua thêm)
5 gian hàng
(Có thể mua thêm)
15 gian hàng
(Có thể mua thêm)
Website bán hàng
Bán hàng thông minh
AI
Bán hàng thông minh
AI
  • Viết mô tả sản phẩm tự động
  • Đăng bán sản phẩm đa sàn (Shopee, Lazada, TikTok Shop, Tiki)
  • Chatbot AI thông minh trả lời tự động theo tình huống
  • Phản hồi đánh giá tự động (Shopee)
  • Tổng hợp đánh giá tự động (Shopee)
100 điểm/ tháng
  • Sử dụng trong 3 tháng
  • Có thể mua thêm
100 điểm/ tháng
  • Sử dụng trong 3 tháng
  • Có thể mua thêm
100 điểm/ tháng
  • Sử dụng trong 3 tháng
  • Có thể mua thêm
Quản lý bán hàng
Quản lý bán hàng
Quản lý sản phẩm & kho
  • Metafield sản phẩm
  • Quản lý chi tiết sản phẩm: mô tả, giá nhập, giá bán, số lượng, mẫu mã...
  • Tự động cập nhập số lượng sản phẩm khi có đơn hàng phát sinh
  • Kiểm kho dễ dàng, quản lý sản phẩm theo vị trí kho
  • Quản lý hệ thống phiếu nhập hàng, xuất kho, chuyển hàng
Quản lý đơn hàng
  • Quản lý chi tiết đơn hàng: Trạng thái đơn, vận chuyển, thanh toán, thông tin khách mua, sản phẩm trong đơn,...
  • Quản lý & vận hành đơn hàng đa kênh tập trung tại một nơi
  • Kiểm tra tình trạng đơn hàng đa kênh
  • Quy trình khép kín từ tạo đơn - đẩy vận chuyển - theo dõi trạng thái
  • Tạo đơn và bán hàng khi mất mạng, tự động đồng bộ khi có kết nối Internet
Quản lý chi nhánh
  • Quản lý nhiều chi nhánh trong cùng một hệ thống quản trị
  • Báo cáo doanh thu theo chi nhánh
  • Báo cáo giao hàng theo chi nhánh
  • Tạo phiếu chuyển hàng giữa các chi nhánh
1 chi nhánh
1 chi nhánh
(Có thể mua thêm)
1 chi nhánh
(Có thể mua thêm)
Quản lý nhân viên
  • Thêm và xóa tài khoản nhân viên
  • Phân quyền chi tiết cho từng nhân viên
  • Báo cáo doanh thu theo nhân viên
3 nhân viên
(Có thể mua thêm)
5 nhân viên
(Có thể mua thêm)
15 nhân viên
(Có thể mua thêm)
Quản lý khách hàng
  • Quản lý thông tin khách hàng chi tiết: Thông tin nhân khẩu học, lịch sử mua hàng,....
  • Phân nhóm khách hàng tự động
Sổ quỹ
  • Quản lý quỹ tiền mặt, tiền gửi, tổng quỹ của cửa hàng
  • Tạo và quản lý phiếu thu, phiếu chi, phiếu chuyển tiền nội bộ
  • Lọc và xem báo cáo quỹ theo nhu cầu
Thanh toán không tiền mặt
  • Thanh toán qua QR code với VNPay và VietQR
  • Thanh toán qua máy quẹt thẻ (VPBankPOS)
  • Tích hợp nhiều cổng thanh toán: VNPay, ZaloPay, Ecopay, VNPT Epay, KBank,...
  • Hỗ trợ thanh toán các thẻ nội địa, thẻ quốc tế Visa/Mastercard
Kết nối vận chuyển
  • Đẩy đơn vận chuyển ngay trên phần mềm và quản lý đồng bộ đơn hàng vận chuyển
  • So sánh trực quan phí ship và thường xuyên cập nhật ưu đãi giảm tới 100%
  • Theo dõi tình trạng đơn hàng và đối soát vận chuyển chi tiết
Báo cáo kinh doanh
  • Báo cáo bán hàng: Doanh thu, Lợi nhuận, Thanh toán
  • Báo cáo kho: Sổ kho, Tồn kho, Xuất nhập tồn, Kiểm hàng
  • Báo cáo khách hàng: Theo thời gian, khu vực, số lượt mua hàng
  • Báo cáo thanh toán: Theo thời gian, loại phương thức, nguồn đơn hàng
  • Báo cáo lợi nhuận tổng hợp: theo thời gian, kênh bán, chi nhánh
Báo cáo phân tích website
  • Đo lường tỉ lệ chuyển đổi từng giai đoạn
  • Phân tích lượng truy cập website ở từng thời điểm, so sánh tăng giảm
  • Thống kê số phiên xem sản phẩm, lọc top sản phẩm có phiên xem sản phẩm cao nhất
  • Tỷ lệ khách hàng chỉ vào xem 1 trang trên Website và rời đi
Chăm sóc khách hàng sau bán
Chăm sóc khách hàng sau bán
Tích điểm đa kênh
  • Khách hàng tích điểm đa kênh (POS, Web, Facebook) thông qua số điện thoại
  • Cấu hình thời điểm hết hạn của điểm và cho phép nhập file điều chỉnh điểm
  • Loại trừ tích điểm theo: khách hàng, đơn hàng, sản phẩm
Chương trình hạng thành viên
  • Cấu hình hạng thành viên theo số tiền chi tiêu
  • Chiết khấu giảm giá cho hạng thành viên, thiết lập được số tiền giảm giá tối đa
  • Cấu hình hạ hạng thành viên; điều chỉnh hạng thành viên thủ công
Sử dụng điểm thưởng đa kênh
  • Quy đổi điểm thưởng thành ưu đãi giảm giá
Lưu ý: Bảng giá chưa bao gồm phí khởi tạo 1,000,000đ đối với gói dịch vụ Start Up - 1,500,000đ đối với gói dịch vụ Pro - 2,000,000đ với gói Omni.
Khách hàng sẽ được miễn phí khởi tạo khi ký mới các gói dịch vụ từ 2 năm trở lên.

Giá phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe, bida, karaoke

Tùy chỉnh phù hợp với mọi mô hình quán từ nhỏ, vừa, lớn cho đến các chuỗi

Pro
399.000đ/tháng
Khi mua từ 2 năm
249.000đ/tháng
Quán có quy mô vừa hoặc lớn, hoạt động theo mô hình doanh nghiệp
  • 1 chi nhánh (dễ dàng mở chuỗi)
  • Không giới hạn thiết bị bán hàng
  • Khách tự order tại bàn với QR Order
  • Quản lý giá cost nguyên vật liệu
  • Chấm công & quản lý thời gian làm việc của nhân viên
Start Up
249.000đ/tháng
Khi mua từ 2 năm
170.000đ/tháng
Quán có quy mô nhỏ, nghiệp vụ bán hàng cơ bản
  • 1 chi nhánh
  • 5 thiết bị bán hàng
  • Order nhanh chóng trên nhiều thiết bị
  • Tính tiền chính xác, in hóa đơn chuyên nghiệp
  • Quản lý số lượng nguyên vật liệu trong kho
  • Báo cáo bán hàng chi tiết & trực quan
Pro
399.000đ/tháng
Khi mua từ 2 năm
249.000đ/tháng
Quán có quy mô vừa hoặc lớn, hoạt động theo mô hình doanh nghiệp
  • 1 chi nhánh (dễ dàng mở chuỗi)
  • Không giới hạn thiết bị bán hàng
  • Khách tự order tại bàn với QR Order
  • Quản lý giá cost nguyên vật liệu
  • Chấm công & quản lý thời gian làm việc của nhân viên
So sánh các gói dịch vụ
Trải nghiệm ngay Dùng thử
Start Up
170.000đ/tháng
Pro
249.000đ/tháng
Trải nghiệm ngay Dùng thử
Start Up
170.000đ/tháng
Pro
249.000đ/tháng
Mô hình bán hàng
Mô hình bán hàng
Phục vụ tại chỗ
Bán hàng mang đi (take away)
Web đặt hàng online
Bán hàng trên app (GrabFood, ShopeeFood)
Vận hành bán hàng
Vận hành bán hàng
Quản lý đặt chỗ
  • Theo dõi được tình trạng bàn còn trống để sắp xếp chỗ ngồi và đưa ra gợi ý phù hợp cho khách hàng
  • Quản lý số lượng bàn của từng khu vực
Order bằng điện thoại/tablet
  • Nhân viên lên order cho khách hàng tại bàn bằng điện thoại/tablet
  • Order được tự động chuyển xuống bếp/ bar, hóa đơn được chuyển đến quầy thu ngân
QR order tại bàn
  • Khách hàng tự order trên menu điện tử bằng QR Code tại bàn
  • Order được tự động chuyển xuống bếp/bar, hóa đơn được chuyển đến quầy thu ngân
Gửi yêu cầu chế biến cho bar/bếp
  • Nhận đơn trực tiếp từ nhân viên order trên phần mềm ngay khi đơn order hoàn tất
  • Dễ dàng chuyển đồ uống ra quầy bar và đồ ăn xuống bếp để nhân viên bar/ bếp thực hiện chế biến
  • Quản lý món đã chế biến/ món chưa chế biến
Tính tiền, in hóa đơn
  • Tính tiền theo order, theo giờ (karaoke, nhà nghỉ/ khách sạn, bi-a)
  • Tìm địa chỉ IP và kết nối máy in tự động
  • In và quản lý đồng bộ hóa đơn từ tất cả các kênh: cửa hàng, website order, GrabFood, ShopeeFood ngay tại phần mềm
Hóa đơn điện tử
  • Phát hành hóa đơn điện tử trên app bán hàng
  • Phát hàng hóa đơn điện tử hàng loạt
Thanh toán không tiền mặt
  • Thanh toán qua QR code với VNPay và VietQR (Techcombank, MBBank, OCB)
  • Thanh toán qua máy quẹt thẻ (mPOS)
  • Tích hợp nhiều cổng thanh toán: VNPay, ZaloPay, KBank,...
  • Hỗ trợ thanh toán các thẻ nội địa, thẻ quốc tế Visa/Mastercard
Thiết bị hiển thị mã QR & loa đọc thông báo chuyển khoản
Liên kết vận chuyển
  • Lên đơn, gọi ship ngay trên phần mềm dù khách đặt hàng ở bất kỳ đâu (Facebook, Zalo, hotline,...)
  • Giao hàng trong 30 phút với Grab Express, Ahamove
Chấm công nhân viên
  • Quản lý thời gian làm việc của từng nhân viên để đánh giá và tính lương
  • Xác định vị trí chấm công của nhân viên bằng định vị GPS nhằm hạn chế việc sai sót gian lận
Quản lý nhân viên theo ca
  • Phân quyền nhân viên chi tiết theo từng vai trò: phục vụ, thu ngân, nhân viên bếp/ bar, quản lý nhà hàng
  • Quản lý năng suất làm việc, biết được doanh thu, số hóa đơn tạo ra của từng nhân viên
Quản lý bán hàng
Quản lý bán hàng
Quản lý tồn kho nguyên vật liệu
  • Định lượng chi tiết cho từng món ăn và kiểm soát nguyên liệu đã bán ra mỗi ngày
  • Tự động trừ kho trên phần mềm sau mỗi đơn hàng được hoàn tất, không cần điều chỉnh thủ công
Chỉ quản lý số lượng
Quản lý số lượng tồn và giá cost nguyên liệu
Quản lý thực đơn
  • Thêm mới/ điều chỉnh thực đơn, món ăn và danh mục sản phẩm linh hoạt theo nhu cầu bán
  • Quản lý giá và số lượng để chủ động trong việc gọi món của khách hàng
Quản lý khách hàng
  • Quản lý thông tin khách hàng chi tiết
  • Phân nhóm khách hàng tự động
  • Quản lý hạng thẻ và tích điểm thành viên
Quản lý chương trình khuyến mãi
  • Tạo nhanh chương trình khuyến mãi: Theo phần trăm, theo số tiền, đồng giá, tặng món
  • Thiết lập và điều chỉnh chiến dịch phù hợp với từng mục tiêu: thời gian, mặt hàng, nhóm khách hàng,...
Quản lý thu, chi
  • Quản lý chi tiết phiếu thu, chi trên phần mềm
  • Đảm bảo đánh giá chính xác nguồn tiền ra vào trong kỳ
  • Lưu giữ hóa đơn, chứng từ online
Quản lý chuỗi
  • Theo dõi báo cáo doanh thu của từng chi nhánh, cửa hàng
  • Quản lý nhân viên, tồn kho và chuyển hàng giữa các chi nhánh
Báo cáo bán hàng
  • Theo dõi chi tiết báo cáo doanh thu, lãi lỗ theo thời gian thực, theo hóa đơn, mặt hàng,...
  • Báo cáo dạng biểu đồ trực quan, dễ hiểu và dễ dàng đánh giá tổng quát
  • So sánh báo cáo doanh thu, mặt hàng, khuyến mại,... ở từng thời điểm
Hỗ trợ đa thiết bị
Điện thoại, PC, Máy tính tiền
Điện thoại, PC, Máy tính tiền
Lưu ý: Bảng giá chưa bao gồm phí khởi tạo 1,000,000đ đối với gói dịch vụ Start Up - 1,500,000đ đối với gói dịch vụ Pro - 2,000,000đ với gói Omni.
Khách hàng sẽ được miễn phí khởi tạo khi ký mới các gói dịch vụ từ 2 năm trở lên.

Chi phí thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp

Sở hữu website bán hàng chuẩn SEO với giao diện đẹp mắt

Omni
899.000đ/tháng
Khi mua từ 2 năm
600.000đ/tháng
Bán hàng hợp kênh
  • Bán tại cửa hàng
  • Bán trên Mạng xã hội
  • Bán trên sàn TMĐT
  • Bán trên website
Trải nghiệm mua sắm hợp kênh liền mạch
  • Áp dụng chương trình khuyến mãi đa kênh
  • Tích & sử dụng điểm thưởng đa kênh
  • Kiểm tra tình trạng đơn hàng đa kênh
Quản lý bán hàng hợp kênh toàn diện
  • So sánh hiệu quả kinh doanh giữa các kênh
  • Hệ thống báo cáo đa kênh mạnh mẽ
  • Linh hoạt tùy chỉnh báo cáo
Web Standard
899.000đ/tháng
Khi mua từ 2 năm
499.000đ/tháng
Bán hàng trên website
  • Dung lượng 5GB
  • Không giới hạn sản phẩm
  • Mô tả sản phẩm tự động với AI
  • Tối ưu SEO
  • Giao diện responsive
  • SSL - Chứng chỉ bảo mật Miễn phí
  • Quản lý đơn hàng
  • Tích hợp vận chuyển
  • Tích hợp thanh toán trực tuyến
  • Tạo chương trình khuyến mại
Omni
899.000đ/tháng
Khi mua từ 2 năm
600.000đ/tháng
Bán hàng hợp kênh
  • Bán tại cửa hàng
  • Bán trên Mạng xã hội
  • Bán trên sàn TMĐT
  • Bán trên website
Trải nghiệm mua sắm hợp kênh liền mạch
  • Áp dụng chương trình khuyến mãi đa kênh
  • Tích & sử dụng điểm thưởng đa kênh
  • Kiểm tra tình trạng đơn hàng đa kênh
Quản lý bán hàng hợp kênh toàn diện
  • So sánh hiệu quả kinh doanh giữa các kênh
  • Hệ thống báo cáo đa kênh mạnh mẽ
  • Linh hoạt tùy chỉnh báo cáo
So sánh các gói dịch vụ
Trải nghiệm ngay Dùng thử
Web Standard
499.000đ/tháng
Omni
600.000đ/tháng
Trải nghiệm ngay Dùng thử
Web Standard
499.000đ/tháng
Omni
600.000đ/tháng
Kênh bán hàng
Kênh bán hàng
Bán tại cửa hàng
Bán trên Mạng xã hội (Facebook, Zalo, Zalo OA, Instagram, Tiktok for Business)
  • 5 trang, 15 nhân viên
    (Có thể mua thêm)
  • Không giới hạn kịch bản livestream
Bán trên sàn TMĐT (Shopee, TikTokShop, Lazada, Tiki)
15 gian hàng
(Có thể mua thêm)
Website bán hàng
Bán hàng thông minh
AI
Bán hàng thông minh
AI
  • Viết mô tả sản phẩm tự động
  • Đăng bán sản phẩm đa sàn (Shopee, Lazada, TikTok Shop, Tiki)
  • Chatbot AI thông minh trả lời tự động theo tình huống
  • Phản hồi đánh giá tự động (Shopee)
  • Tổng hợp đánh giá tự động (Shopee)
100 điểm/ tháng
  • Sử dụng trong 3 tháng
  • Có thể mua thêm
100 điểm/ tháng
  • Sử dụng trong 3 tháng
  • Có thể mua thêm
Quản lý bán hàng
Quản lý bán hàng
Quản lý sản phẩm & kho
  • Metafield sản phẩm
  • Quản lý chi tiết sản phẩm: mô tả, giá nhập, giá bán, số lượng, mẫu mã,...
  • Tự động cập nhập số lượng sản phẩm khi có đơn hàng phát sinh
  • Kiểm kho dễ dàng, quản lý sản phẩm theo vị trí kho
  • Quản lý hệ thống phiếu nhập hàng, xuất kho, chuyển hàng
Quản lý đơn hàng
  • Quản lý chi tiết đơn hàng: Trạng thái đơn, vận chuyển, thanh toán, thông tin khách mua, sản phẩm trong đơn,...
  • Quản lý & vận hành đơn hàng đa kênh tập trung tại một nơi
  • Kiểm tra tình trạng đơn hàng đa kênh
  • Quy trình khép kín từ tạo đơn - đẩy vận chuyển - theo dõi trạng thái
  • Tạo đơn và bán hàng khi mất mạng, tự động đồng bộ khi có kết nối Internet
Quản lý chi nhánh
  • Quản lý nhiều chi nhánh trong cùng một hệ thống quản trị
  • Báo cáo doanh thu theo chi nhánh
  • Báo cáo giao hàng theo chi nhánh
  • Tạo phiếu chuyển hàng giữa các chi nhánh
1 chi nhánh
(Có thể mua thêm)
1 chi nhánh
(Có thể mua thêm)
Quản lý nhân viên
  • Thêm và xóa tài khoản nhân viên
  • Phân quyền chi tiết cho từng nhân viên
  • Báo cáo doanh thu theo nhân viên
5 nhân viên
(Có thể mua thêm)
15 nhân viên
(Có thể mua thêm)
Quản lý khách hàng
  • Quản lý thông tin khách hàng chi tiết: Thông tin nhân khẩu học, lịch sử mua hàng,....
  • Phân nhóm khách hàng tự động
Sổ quỹ
  • Quản lý quỹ tiền mặt, tiền gửi, tổng quỹ của cửa hàng
  • Tạo và quản lý phiếu thu, phiếu chi, phiếu chuyển tiền nội bộ
  • Lọc và xem báo cáo quỹ theo nhu cầu
Thanh toán không tiền mặt
  • Thanh toán qua QR code với VNPay và VietQR
  • Thanh toán qua máy quẹt thẻ (VPBankPOS)
  • Tích hợp nhiều cổng thanh toán: VNPay, ZaloPay, Ecopay, VNPT Epay, KBank,...
  • Hỗ trợ thanh toán các thẻ nội địa, thẻ quốc tế Visa/Mastercard
Kết nối vận chuyển
  • Đẩy đơn vận chuyển ngay trên phần mềm và quản lý đồng bộ đơn hàng vận chuyển
  • So sánh trực quan phí ship và thường xuyên cập nhật ưu đãi giảm tới 100%
  • Theo dõi tình trạng đơn hàng và đối soát vận chuyển chi tiết
Báo cáo kinh doanh
  • Báo cáo bán hàng: Doanh thu, Lợi nhuận, Thanh toán
  • Báo cáo kho: Sổ kho, Tồn kho, Xuất nhập tồn, Kiểm hàng
  • Báo cáo khách hàng: Theo thời gian, khu vực, số lượt mua hàng
  • Báo cáo thanh toán: Theo thời gian, loại phương thức, nguồn đơn hàng
  • Báo cáo lợi nhuận tổng hợp: theo thời gian, kênh bán, chi nhánh
Báo cáo phân tích website
  • Phân tích lượng truy cập website ở từng thời điểm, so sánh tăng giảm
  • Thống kê số phiên xem sản phẩm, lọc top sản phẩm có phiên xem sản phẩm cao nhất
  • Tỷ lệ khách hàng chỉ vào xem 1 trang trên Website và rời đi
Chăm sóc khách hàng sau bán
Chăm sóc khách hàng sau bán
Tích điểm đa kênh
  • Khách hàng tích điểm đa kênh (POS, Web, Facebook) thông qua số điện thoại
  • Cấu hình thời điểm hết hạn của điểm và cho phép nhập file điều chỉnh điểm
  • Loại trừ tích điểm theo: khách hàng, đơn hàng, sản phẩm
Chương trình hạng thành viên
  • Cấu hình hạng thành viên theo số tiền chi tiêu
  • Chiết khấu giảm giá cho hạng thành viên, thiết lập được số tiền giảm giá tối đa
  • Cấu hình hạ hạng thành viên; điều chỉnh hạng thành viên thủ công
Sử dụng điểm thưởng đa kênh
  • Quy đổi điểm thưởng thành ưu đãi giảm giá
Lưu ý: Bảng giá chưa bao gồm phí khởi tạo 1,500,000đ đối với gói dịch vụ Web Standard - 2,000,000đ đối với gói Omni.
Khách hàng sẽ được miễn phí khởi tạo khi ký mới các gói dịch vụ từ 2 năm trở lên.

Bạn chưa chọn được gói dịch vụ phù hợp?

Hãy đăng ký dùng thử phần mềm để đưa ra lựa chọn

Không chỉ là phần mềm quản lý bán hàng

Sapo còn cung cấp đa dạng các dịch vụ khác

Sapo Enterprise

Giải pháp tăng trưởng dành riêng cho doanh nghiệp lớn giúp tạo lợi thế cạnh tranh, thúc đẩy nhận diện thương hiệu & đẩy mạnh hiệu quả quản lý

Chi phí tùy chỉnh theo nhu cầu

Xem chi tiết
Cung cấp các giải pháp:
  • Xây dựng nền tảng bán hàng
  • Tăng trưởng chuỗi đại lý O2O
  • Tăng trưởng chuỗi bán lẻ
  • Omnichannel toàn diện

Sapo Invoice

Phần mềm hóa đơn điện tử đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ của cơ quan Thuế: đăng ký, phát hành, xử lý và quản lý hóa đơn

Chỉ từ 399,000đ/ gói 300 hóa đơn

Xem chi tiết

Sapo Express

Giải pháp tích hợp vận chuyển với chi phí ưu đãi, tiết kiệm thời gian xử lý đơn hàng lên đến 70%

Phí giao hàng chỉ từ 16,000đ

Xem chi tiết

+ 230,000 khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Sapo

Hồng Hà
Remax
Vinamilk
Owen
inochi
Sơn Hà
Bear
Đức Việt Food
Comet
Yeah!
Maxx Sport
Dunlopillo
Laura Sunshide
Combi
Xe điện Lan Anh
Beemart
Konni 39
Lengrin Story
Xem thêm khách hàng

Giải đáp một số thắc mắc trước khi mua phần mềm Sapo

Tôi được dùng thử dịch vụ trong vòng bao lâu?

Bạn có thể đăng ký để được trải nghiệm miễn phí Sapo trong vòng 7 ngày. Chuyên viên tư vấn của Sapo sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt thời gian dùng thử để giải đáp các yêu cầu, thắc mắc của bạn cũng như hỗ trợ bạn khi mua gói dịch vụ chính thức. Ngoài ra, đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn qua hotline 1900 6750.

Tôi được sử dụng các tính năng AI trong thời gian dùng thử không?

Có. Bạn sẽ được tặng 20 điểm để sử dụng các tính năng AI trong thời gian dùng thử 7 ngày miễn phí.

Phí khởi tạo có bao gồm trong giá gói dịch vụ không? Phí này được thu 1 lần duy nhất đúng không?

Trong giá gói dịch vụ chưa bao gồm phí khởi tạo. Phí khởi tạo sẽ được tính duy nhất 1 lần khi bạn ký hợp đồng chính thức sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, nếu bạn ký hợp đồng dịch vụ 2 năm trở lên sẽ được miễn phí khởi tạo.

Nếu tôi đang dùng website của Sapo mà muốn dùng thêm tính năng quản lý bán hàng thì tính phí như thế nào?

Nếu bạn đang dùng website của Sapo và muốn dùng thêm tính năng quản lý bán hàng, bạn có thể dùng đồng thời 2 gói Pro/Start Up và Web Standard hoặc có thể sử dụng gói Omni chỉ với 899,000đ (đã bao gồm thiết kế website và phần mềm quản lý bán hàng).

Khi hết thời gian sử dụng dịch vụ, tôi muốn gia hạn dịch vụ thì chi phí như thế nào?

Tùy vào thời điểm bạn gia hạn dịch vụ mà % chiết khấu sẽ khác nhau. Bạn gia hạn càng sớm sẽ càng được chiết khấu nhiều.

Sapo - Tất cả những gì bạn cần để quản lý và kinh doanh

ic1Asset 1