- Tổng chi phí trả Google/ Facebook là số tiền Google/ Facebook thu trực tiếp từ tài khoản quảng cáo.
- Phí quản lý là % được tính dựa trên tổng chi phí trả cho Google/ Facebook theo bảng dưới đây:
Phí quản lý 20%
Phí quản lý 15%
12%
Giải pháp dành cho các doanh nghiệp đầu tư ngân sách quảng cáo trực tuyến lớn
Sapo Enterprise có trách nhiệm tối ưu chi phí để đạt đúng mục tiêu. Chúng tôi có khả năng nâng tỷ lệ chuyển đổi cao hơn 20% (conversion rate) so với việc doanh nghiệp tự chạy quảng cáo hoặc thuê đơn vị không có chuyên môn quản lý tài khoản quảng cáo.
Các chiến dịch quảng cáo được Sapo Enterprise tối ưu phù hợp với ngân sách và mức độ cạnh tranh theo từng ngành nghề kinh doanh. Các mẫu quảng cáo có điểm chất lượng cao với mức giá thầu thấp nhất và hiệu quả tốt nhất để có thể tiết kiệm chi phí quảng cáo.
Mọi chi phí quảng đều được Sapo Enterprise cập nhật đầy đủ qua báo cáo hàng ngày, báo cáo phân tích định kỳ hàng tuần để khách hàng nắm được tình hình quảng cáo của doanh nghiệp.
Đội ngũ chuyên gia quản lý tài khoản quảng cáo của Sapo Enterprise với nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn cài đặt, triển khai và cấu trúc hóa tài khoản quảng cáo theo đúng tiêu chuẩn.
Hãy để Sapo Enterprise đồng hành cùng chiến dịch quảng cáo của bạn
85% người Việt Nam dùng Internet đang tiếp cận thông tin sản phẩm qua Google. Dịch vụ quảng cáo Google của Sapo Enterprise giúp bạn tiếp cận chủ động tệp khách hàng này.
40 triệu người Việt Nam dùng Facebook với thời lượng trung bình là 2,5h/ngày. Quảng cáo Facebook chính là cơ hội tiếp cận tệp khách hàng lớn và thường xuyên của doanh nghiệp.
100 triệu người Việt Nam dùng Zalo với tần suất trung bình 4h/ngày. Dịch vụ quảng cáo Zalo của Sapo Enterprise giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu đến tệp khách hàng này.