Workshop: "Tối ưu hóa bán hàng đa kênh: Hướng dẫn chi tiết cài đặt Chat AI - tự động trả lời trên Facebook & Shopee"

Theo Reuters, trong mùa mua sắm cuối năm 2024, các chatbot dựa trên AI đã giúp người tiêu dùng mua sắm dễ dàng, góp phần tăng doanh số bán hàng trực tuyến tại Hoa Kỳ lên gần 4% so với cùng kỳ năm trước, đạt 282 tỷ USD. Hay như Coca Cola, công ty này đã sử dụng AI để phân tích dữ liệu từ các tương tác của khách hàng trên mạng xã hội, từ đó tạo ra các chiến dịch tiếp cận cá nhân hóa với từng nhóm khách hàng cụ thể, tăng mức độ tương tác của khách hàng lên 30% và doanh thu tăng 15%.

Qua các số liệu trên, có thể thấy được công nghệ AI ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong đời sống và hoạt động kinh doanh như thế nào. Tuy nhiên trong quá trình áp dụng thực tế, chắc hẳn sẽ có một vài câu hỏi được đặt ra như:

  • AI có thể được ứng dụng ở những khâu nào?
  • Làm sao để ứng dụng AI một cách hiệu quả, giúp nâng cao hiệu suất?
  • Khi ứng dụng AI thì kiểm soát nó như thế nào để tránh rủi ro, ví dụ AI trả lời thông tin bảo mật, trả lời không đúng,...?

Workshop “Tối ưu hóa bán hàng đa kênh: Hướng dẫn chi tiết cài đặt Chat AI - tự động trả lời trên Facebook & Shopee” là tâm huyết của đội ngũ Sapo, được xây dựng để giải quyết tất cả các băn khoăn, hướng tới khách hàng nhằm giúp anh/chị chủ shop, các bạn nhân viên vận hành nắm rõ hơn về giải pháp chat hợp kênh, quản lý hội thoại từ nhiều kênh khác nhau và ứng dụng AI trong tư vấn, chốt đơn tự động trên Facebook, Shopee sao cho hiệu quả.

1. Thông tin chương trình:

diễn giả workshop
Thông tin chi tiết của buổi workshop
  • Thời gian: 15:00 -16:00, Thứ 5, ngày 20/3/2025
  • Hình thức tham gia: Online qua Zoom Meeting - HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 
  • Workshop có sự tham gia của các diễn giả: Chị Nguyễn Thùy Linh - Growth Marketing Sapo và anh Dương Thanh Bình - Product Owner Sapo

Đăng ký tham gia ngay tại link.

Tham gia nhóm Zalo để update về chương trình: https://zalo.me/g/xwrrgf788

2. Những nội dung chính của Workshop online

Trong khoảng 1 giờ, các diễn giả sẽ chia sẻ tập trung vào 4 nội dung chính: 

  • Giải pháp quản lý hội thoại đa kênh Chat OmniAI: Giải pháp này hỗ trợ quản lý hội thoại trên những kênh nào, cách thức quản lý và vận hành tổng quan của giải pháp. AI được ứng dụng trong những phần nào  
  • Khai phá tiềm năng AI: Tự động hóa và tối ưu hóa bán hàng trên Facebook & Shopee.
  • Làm chủ Chat AI: Xây dựng Chat AI cho Facebook và Shopee. Tại phần này, anh/chị chủ shop và các bạn nhân viên vận hành chat sẽ được hướng dẫn từ A-Z trong việc tạo 1 kịch bản chat AI như thế nào cho hiệu quả. Tham khảo 1 số kịch bản Chat AI phổ biến, ứng dụng trực tiếp được cho doanh nghiệp
  • Giải đáp mọi thắc mắc của bạn về Chat AI: Diễn giả sẽ dành thời gian giải đáp các thắc mắc về chủ đề của workshop và hỗ trợ anh/chị để có thể triển khai Chat AI trên Sapo

3. Lợi ích khi tham gia Workshop

Dưới đây là những lợi ích mà bạn sẽ nhận được nếu tham gia vào workshop:

  • Nắm bắt được giải pháp công nghệ mới nhất về AI, ứng dụng trong tư vấn, chốt đơn.
  • Được hướng dẫn từng bước để setup kịch bản Chat AI giúp tư vấn, chốt đơn trên Facebook, Shopee với phần mềm Sapo.
  • Được giải đáp các thắc mắc xoay quanh vấn đề quản lý chat nhiều kênh và ứng dụng AI trong tư vấn, bán hàng. 

Với phương châm “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”, Sapo tự hào là đơn vị tiên phong đưa AI vào phần mềm quản lý bán hàng, để nhà bán có thể tiếp cận nhanh chóng và sử dụng AI một cách đơn giản, hiệu quả. Tham gia workshop ngay để không bỏ lỡ cơ hội trở thành người dẫn đầu trong xu thế bán hàng hợp kênh với AI. 

Đăng ký tham gia workshop ngay tại đây.

Tweet
5/5 (0 vote)