[Sapo FnB] Tích hợp hóa đơn điện tử S-Invoice trên phần mềm 

Nhu cầu phát hành hóa đơn điện tử (HDDT) đã trở thành xu hướng tất yếu đối với các cá nhân, hộ kinh doanh. Từ 01/11/2020, theo quy định của Bộ Tài chính, 100% doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh bắt buộc phải sử dụng hóa đơn điện tử.

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, các chủ kinh doanh cần sử dụng phần mềm quản lý bán hàng tích hợp phát hành Hóa đơn điện tử. Thấu hiểu được điều trên, trước đây trên hệ thống Sapo FnB đã hỗ trợ tích hợp Hóa đơn điện tử M-invoice.

Với nỗ lực không ngừng đem đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu hiệu quả công việc kinh doanh, Sapo tiếp tục ký kết thành công hợp đồng với đối tác Viettel - tích hợp phần mềm hóa đơn điện tử S-invoice của Viettel trên Sapo, giúp khách hàng của Sapo có thể xuất hóa đơn điện tử nhanh chóng. Việc xuất hóa đơn điện tử ngay trên phần mềm Sapo sẽ hỗ trợ các chủ shop rút ngắn thời gian xuất hóa đơn cho khách hàng, dễ dàng quản lý hệ thống hóa đơn trong kinh doanh.

Dịch vụ Hoá đơn điện tử S-invoice
Sapo FnB tích hợp dịch vụ Hoá đơn điện tử S-invoice lên hệ thống

1. Dịch vụ Hoá đơn điện tử S-invoice là gì?

Dịch vụ hóa đơn điện tử S-Invoice của Viettel cung cấp giải pháp quản lý hóa đơn trên nền điện tử  giúp người bán / chủ nhà hàng có thể quản lý và thực hiện các thao tác để phát hành / lưu trữ Hoá đơn điện tử một cách dễ dàng và thuận tiện.

Hóa đơn được khởi tạo, lập, gửi, nhận, lưu trữ và quản lý bằng phương tiện điện tử; được ký bằng chữ ký điện tử (ký số), có giá trị về mặt pháp lý như hóa đơn giấy thông thường; có thể chuyển đổi thành hóa đơn giấy khi có nhu cầu.

2. Ưu điểm khi tích hợp dịch vụ hóa đơn điện tử S-Invoice trên Sapo

Hóa đơn điện tử đã cho thấy nhiều ưu điểm hơn so với hóa đơn giấy. Những ưu điểm khi tích hợp dịch vụ hóa đơn điện tử S-Invoice trên phầm mềm quản lý nhà hàng, quán cafe Sapo FnB phải kể đến bao gồm:

  • Đáp ứng chuẩn theo quy định của các Nghị định và Thông tư của pháp luật hiện hành về phát hành hoá đơn điện tử từ máy tính tiền (Nghị định 123/2020/NĐ-CP, Thông tư 78/2021/TT-BTC, Nghị định 51/2010/NĐ-CP, Thông tư 32/2011/TT-BTC…).
  • Đáp ứng đầy đủ tất cả mẫu hóa đơn theo quy chuẩn của Cơ quan Thuế
  • Đa dạng mẫu hóa đơn có sẵn hoặc theo yêu cầu của khách hàng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trong việc lựa chọn
  • Các hoá đơn được chọn phát hành từ phần mềm sẽ được hỗ trợ gửi cơ quan thuế theo đúng quy định
  • Tra cứu hóa đơn online, mọi lúc, mọi nơi

3. S-Invoice là sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết các doanh nghiệp/tổ chức

Cùng với xu hướng phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ thông tin, việc triển khai hóa đơn điện tử góp phần giảm thiểu các thủ tục giấy tờ, thuận tiện cho người nộp thuế cũng như đáp ứng nhu cầu cải cách hành chính trong công tác quản lý của cơ quan nhà nước.

Áp dụng hóa đơn điện tử sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả doanh nghiệp và các cơ quan quản lý nhà nước. Cụ thể:

  • Tiết kiệm chi phí in ấn, phát hành hóa đơn: việc sử dụng hóa đơn điện tử S-Invoice giúp doanh nghiệp có thể gửi trực tiếp cho khách hàng thông qua email, tin nhắn điện tử hay in trực tiếp cho khách hàng. Do vậy, doanh nghiệp tiết kiệm đến 90% chi phí in ấn, vận chuyển, lưu trữ và bảo quản hóa đơn. 
  • Tiết kiệm thời gian: Với hóa đơn điện tử S-Invoice, bạn chỉ cần thao tác một vài thao tác trên phần mềm Sapo FnB, người mua sẽ nhanh chóng nhận được hóa đơn dù ở bất kỳ đâu mà không mất thời gian chờ đợi. Đồng thời, người bán cũng sẽ thu hồi được khoản nợ từ khách hàng nhanh hơn.
  • An toàn, chính xác cao: Hóa đơn điện tử là hóa đơn có sự xác nhận của cơ quan thuế, vì vậy không thể làm giả. S-Invoice còn là sản phẩm của đơn vị Viettel - Tập đoàn Viễn thông và Công nghệ thông tin lớn nhất Việt Nam, có độ uy tín cao, cam kết đồng hành lâu dài cùng doanh nghiệp. Hệ thống S-Invoice sử dụng công nghệ bảo mật nhiều lớp, an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
  • Hệ thống thông minh, linh hoạt: Doanh nghiệp có thể mở rộng phù hợp với nhiều loại hóa đơn đặc thù, đáp ứng đa dạng các loại hình doanh nghiệp, tích hợp dễ dàng với phần mềm quản lý Sapo FnB.

Để tìm hiểu thêm thông tin và hướng dẫn sử dụng hoá đơn điện tử S-Invoice trên Sapo FnB, quý khách vui lòng xem tại:

Hướng dẫn kết nối S-Invoice và phát hành hóa đơn điện tử

Lưu ý:

  • Để ký gửi thành công, tài khoản S-Invoice phải được thiết lập đúng chứng thư số là HSM, thông tin về mã mẫu và ký hiệu hoá đơn cần chính xác.
  • Khách hàng đang sử dụng phần mềm Sapo FnB kết nối dịch vụ hóa đơn điện tử S-Invoice nhận được ưu đãi với mức giá cạnh tranh so với thị trường từ 132 đồng/hóa đơn.

Đối với các nhà hàng, quán cafe, trà sữa đang sử dụng phần mềm quản lý Sapo FnB, liên hệ với Sapo để được hỗ trợ và trải nghiệm những ưu điểm vượt trội của dịch vụ hóa đơn điện tử S-Invoice. 

Nếu bạn đang kinh doanh theo mô hình truyền thống cần phải chuyển đổi số sang ứng dụng các công nghệ hiện đại vào quản lý bán hàng và đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử trên, hãy liên hệ ngay với Sapo - đơn vị cung cấp phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe và máy tính tiền có thể xuất được hóa đơn điện tử và chuyển dữ liệu điện tử với cơ quan thuế theo Thông tư 78 và Nghị định 123.

Chủ kinh doanh đăng ký ngay tại đây để nhận từ vấn từ nhân viên Sapo.

Quản lý nhà hàng, quán ăn, quán nhậu chuyên nghiệp với Sapo FnB
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM