Sapo đồng hành cùng E-UNITOUR ở trường Đại học Đông Á Đà Nẵng và Diễn đàn ''Sinh viên Kinh tế số'' ở Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

Tiếp tục chặng đường đồng hành cùng các trường Đại học để chia sẻ kiến thức kinh doanh số đến với các bạn sinh viên tại chuỗi sự kiện Sinh viên kinh doanh số DBC 2023. Sapo đã có cuộc gặp gỡ đầy thành công tại hai trường Đại học tại thành phố Đà Nẵng. 

sapo-dong-hanh-cung-dai-hoc-kinh-te-da-nang

Ngày 26/10/2023, Sapo đã có buổi gặp gỡ cùng các bạn sinh viên trường Đại học Đông Á Đà Nẵng. Các bạn sinh viên đã đến gian hàng của Sapo và được trò chuyện cùng các anh chị nhiều kinh nghiệm làm việc, cùng lắng nghe các chia sẻ và cùng chơi mini game có thưởng. Sự kiện diễn ra trong sự vui vẻ, phấn khích và mong muốn học hỏi, tìm tòi của các bạn sinh viên. 

sapo-dong-hanh-cung-dai-hoc-kinh-te-da-nang

Hiện tại Sapo vẫn đang tiếp tục đồng hành với các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước nhằm mang đến cho các bạn sinh viên những cơ hội cọ xát với thực tế, có cái nhìn tổng quan hơn về môi trường làm việc và có thể nghe được những chia sẻ đến từ các lãnh đạo, các nhân viên để các bạn sinh viên có thể trang bị kiến thức kỹ lưỡng hơn cho hành trang sau này. 

sapo-dong-hanh-cung-dai-hoc-kinh-te-da-nang

Cuộc thi Sinh viên Kinh doanh số (Digital Business Contest) được tổ chức hàng năm bởi Mạng lưới các cơ sở đào tạo thương mại điện tử (VecomNet). Với sự tham gia tích cực của các trường đại học, doanh nghiệp hội viên của VECOM, cơ quan quản lý nhà nước về thương mại điện tử và kinh tế số và các đơn vị truyền thông uy tín, cuộc thi sẽ tạo ra môi trường hấp dẫn cho sinh viên cả nước thể hiện tài năng của mình, gắn kiến thức học được qua từng học phần với thực tiễn kinh doanh năng động với những công nghệ và giải pháp kinh doanh mới liên tục xuất hiện.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM