Vào chiều thứ 6, ngày 15/11/2024, cùng với sự bảo trợ truyền thông của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), sự kiện “Chạm Đỉnh Doanh Thu Mùa Mega Sale với giải pháp Facebook Live Shopping từ Sapo và Meta” đã diễn ra thành công tại Hanoi Convention Center, 347 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
Sự kiện là điểm nhấn quan trọng trong mùa Mega Sale năm nay, mang đến nhiều kiến thức bổ ích và chiến lược hiệu quả cho các nhà bán hàng. Nhận biết được tầm quan trọng của livestream đối với nhà bán hàng, Meta cho ra mắt tính năng mới Live Shopping cùng sự hợp tác với giải pháp của Sapo, hỗ trợ người bán tối ưu hoá doanh thu, quản lý quá trình chốt đơn và chăm sóc khách hàng liền mạch
Sapo vinh dự đón tiếp các chuyên gia từ Meta, Sapo, Chị Quách Ánh - Founder Lemonade, Anh Thành Bobber - Chuyên gia Digital Marketing, Founder UPG Agency và nhiều đối tác, khách hàng quan trọng khác.
Nội dung chương trình được xây dựng kỹ lưỡng, bám sát nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp bán lẻ hiện nay. Sự kiện đã diễn ra với các nội dung chính như :
- Xu hướng chung của livestream trên Facebook và giải pháp Live Shopping: Chị Đặng Nga - Business Education Trainer, Meta giới thiệu về xu hướng livestream của ngành bán lẻ, lợi ích của tính năng Live shopping và cách hoạt động của tính năng này cùng danh mục sản phẩm trên Messenger.
- Hoàn tất trải nghiệm Facebook Live Shoping cùng Sapo OmniAI: Anh Nguyễn Mạnh Kha, Product Manager, Sapo Social thu hút sự chú ý lớn khi giới thiệu tính năng nổi bật của Sapo OmniAI giúp các doanh nghiệp tăng cường khả năng quản lý bán hàng trên Facebook.
Một trong những điểm nổi bật của sự kiện là phần demo và thực hành tính năng Live Shopping từ Meta và Sapo. Các nhà bán hàng trực tiếp trải nghiệm các công cụ đồng bộ catalog, ghim sản phẩm, chốt đơn tự động và kiểm soát tồn kho real-time – những tính năng giúp quá trình livestream trở nên liền mạch và hiệu quả hơn.
- Bí quyết chinh phục mùa siêu sale với Facebook Live Shopping: Chị Quách Ánh, Founder Lemonade, chia sẻ những insight quý giá về vận hành livestream, tệp người mua livestream, kinh nghiệm livestream để thu hút lượng xem và duy trì tương tác, cũng như các yếu tố giúp buổi livestream đạt hiệu quả cao.
Để càng tăng thêm tính thực tế, đại diện từ phía thương hiệu Lemonade đã trực tiếp lên sân khấu thị phạm một buổi livestream bùng nổ cùng tính năng Live Shopping và áp dụng giải pháp của Sapo để ngay lập tức chốt đơn cùng các khách hàng tham gia theo dõi sự kiện.
- Từ 0 Đến Vạn view: Chiến lược tăng tốc mắt xem và doanh thu cho livestream như Megalive: Anh Thành Bobber - Chuyên gia Digital Marketing, Co-founder MediaZ cung cấp những chiến lược thực tiễn giúp tăng mắt xem cho livestream, duy trì sự quan tâm và biến lượt xem thành đơn hàng.
Cuối chương trình là phần tham gia Q&A giải đáp thắc mắc về cách tối ưu tính năng mới, cách sử dụng sản phẩm Sapo và chiến lược marketing cho từng mô hình kinh doanh cụ thể cùng các chuyên gia có mặt tại sự kiện. Ngoài ra, khách tham dự trực tiếp còn được networking và tư vấn thao tác tính năng mới, tối ưu marketing, chạy quảng cáo trực tiếp 1:1 cùng đội ngũ diễn giả và chuyên viên kỹ thuật, phần mềm của Sapo tại quầy Booth trải nghiệm và tư vấn.
Cả khách tham dự trực tiếp và online đều được tham gia minigame trúng thưởng và nhận quà tặng độc quyền từ chương trình, tạo thêm sự hào hứng và kết nối với khách hàng.
Sapo xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả quý khách hàng và đối tác chiến lược đã tham gia sự kiện. Trong thời gian tới, Sapo cam kết sẽ tiếp tục phát triển và hoàn thiện các giải pháp bán hàng đa kênh, giúp các doanh nghiệp tối ưu hoá hoạt động và bắt kịp những xu hướng mới nhất trong ngành thương mại điện tử.