Lug
Beemart
DHK
Vilacera
Sonha
Tan viet

Tối ưu quản lý, rút gọn các khoản tốn ngân phí

Sự thông thái của các doanh nghiệp lớn khi lựa chọn Sapo Entersprise

chi phí lưu trữ dữ liệu
Tối ưu

chi phí lưu trữ dữ liệu

chi phí cơ sở kỹ thuật
Tối ưu

chi phí cơ sở kỹ thuật

chi phí bảo mật hạ tầng
Tối ưu

chi phí bảo mật hạ tầng

chi phí nguồn nhân lực
Tối ưu

chi phí nguồn nhân lực

chi phí bảo trì nâng cấp
Tối ưu

chi phí bảo trì nâng cấp

chi phí xây dựng tính năng
Tối ưu

chi phí xây dựng tính năng

hệ thống quản lý toàn diện

Với Sapo Entersprise

Chỉ từ 330.000VND mỗi ngày, doanh nghiệp sẽ sở hữu hệ thống quản lý toàn diện

  • Xây dựng hệ thống vận hành
  • Tích hợp nâng cao với nền tảng khác
  • Hệ thống chăm sóc dành cho VIP
  • Thiết kế website cao cấp
  • Triển khai mobile app
  • Hạ tầng không giới hạn

Triển khai sử dụng Sapo Enterprise trong vòng 45 ngày

Thông thường với quy mô lớn, doanh nghiệp cần phải mất ít nhất 12-24 tháng để triển khai và tối ưu một hệ thống riêng đáp ứng các nhu cầu đặc thù.

Với Sapo Enterprise, thời gian triển khai toàn bộ hệ
thống chỉ diễn ra trong khoảng 45 ngày.

ánh sáng triển khai sử dụng ánh sáng 2 triển khai sử dụng

Giải đáp những thắc mắc liên quan đến chi phí
Sapo Enterprise

Gói Sapo Enterprise cơ bản gồm những tính năng gì?

Cung cấp những tính năng cần thiết trong vận hành của doanh nghiệp, nổi bật như: Vận hành chuỗi cửa hàng không giới hạn, Website bán hàng cao cấp, Bảo vệ và khôi phục dữ liệu, Support tích hợp nâng cao,.....

Sử dụng hệ thống quản trị khác, dùng Enterprise được không?

Với nền tảng mở, Sapo Enterprise cho phép doanh nghiệp có thể tích hợp nâng cao với các phần mềm quản trị chuyên biệt như CRM, ERP, Kế toán..., giúp thông tin luôn đồng bộ và cập nhật, từ đó hỗ trợ tự động hóa quy trình vận hành, tối ưu nguồn lực và giảm thiểu sai sót do thao tác thủ công.

Doanh nghiệp của tôi cần trả thêm chi phí nào không?

Gói Sapo Enterprise sẽ bao gồm toàn bộ chi phí cho các tính năng trong gói báo giá ban đầu. Ngoài ra, với các nhu cầu tính năng riêng biệt phát sinh sau, Doanh nghiệp sẽ cần chi trả thêm sau khi hai bên cùng đo lường và đánh giá về khối lượng công việc phát sinh.

Doanh nghiệp có thể quản lý bao nhiêu cửa hàng?

Tùy theo quy mô chuỗi của doanh nghiệp, Sapo sẽ tư vấn các gói giải pháp đặc thù dành riêng cho doanh nghiệp. Vì vậy, doanh nghiệp có thể quản lý đến không giới hạn số lượng cửa hàng.

Giải đáp những thắc mắc

Để lại thông tin để được nhận báo giá chi tiết

phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp bạn