[Tổng hợp] Cập nhật tính năng tháng 11/2025
Trong tháng 11/2025, Sapo tiếp tục bổ sung nhiều tính năng mới và nâng cấp quan trọng nhằm giúp chủ shop vận hành thuận tiện, bảo mật tốt hơn và bán hàng hiệu quả hơn trên toàn hệ thống.
Trong tháng 11/2025, Sapo tiếp tục bổ sung nhiều tính năng mới và nâng cấp quan trọng nhằm giúp chủ shop vận hành thuận tiện, bảo mật tốt hơn và bán hàng hiệu quả hơn trên toàn hệ thống.
Với tính năng này, người dùng có thể đảm bảo an toàn cho tài khoản, hạn chế nguy cơ bị chiếm quyền truy cập và dễ dàng chủ động kiểm soát tài khoản từ xa, giúp quá trình vận hành trở nên an toàn và bảo mật hơn.
Sapo triển khai loạt nâng cấp giúp nhà bán hàng tối ưu tương tác, giảm thao tác thủ công và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Sapo triển khai các nâng cấp mới giúp nhà bán hàng tránh rủi ro vi phạm chính sách Shopee, duy trì phản hồi nhất quán và tối ưu thao tác vận hành.
Việc các nhân viên trong cùng một cửa hàng xem được vận đơn của nhau dễ gây rò rỉ thông tin và khó kiểm soát sai sót. Vì vậy, Sapo nâng cấp phân quyền vận đơn theo từng đơn hàng, giúp nhân viên chỉ thao tác trong phạm vi của mình để đảm bảo an toàn và minh bạch.
Sapo tích hợp tính năng Đối soát vận chuyển trên danh sách vận đơn giúp nhà bán hàng tiết kiệm thời gian, giảm sai sót và tránh bỏ sót đơn hàng
Nhằm giúp các nhà bán hàng dễ dàng đo lường và tối ưu hiệu quả quảng cáo, Sapo Chat OmniAI cập nhật 2 tính năng mới: Marketing Message và Đối tượng tùy chỉnh (Custom Audience)
Tính năng Kết nối Xanh SM Ngon trên Sapo đã ra đời giúp chủ quán đồng bộ dữ liệu tự động và xử lý đơn hàng Xanh SM Ngon ngay trên Sapo.
Khi tạo đơn GHTK có nhiều sản phẩm cồng kềnh hoặc cần tách kiện, nhà bán hàng thường phải lập nhiều đơn riêng, gây phức tạp và dễ sai sót. Tính năng Giao hàng đa kiện GHTK trên Sapo giúp thao tác nhanh hơn, quản lý thuận tiện và vận hành linh hoạt hơn cho nhà bán hàng.
Trước đây, nhà bán hàng phải chuyển qua lại giữa Zalo và Chat OmniAI để tìm số, thêm bạn, khiến việc tư vấn bị gián đoạn và bỏ sót khách. Với tính năng Tìm kiếm & Thêm bạn Zalo ngay trên Chat OmniAI, nhà bán hàng có thể thao tác trực tiếp trên web, rút ngắn thời gian và nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng.