Đồng giá 22k cho đơn 2kg cùng NinjaVan qua Sapo Express

Nhằm giúp chủ kinh doanh tăng trưởng lượng đơn hàng trong dịp cuối năm này, Sapo cùng đối tác vận chuyển NinjaVan mang đến chương trình ưu đãi cực hot dành riêng cho khách hàng của Sapo “Đồng giá 22k cho đơn 2kg cùng NinjaVan qua Sapo Express"

1. Chi tiết chương trình

ninjavan-t10
  • Chi tiết ưu đãi: Đồng giá 22,080 đồng cho đơn hàng NinjaVan <=2kg đi toàn quốc qua Sapo Express
  • Thời gian áp dụng: 01/10 - 25/11/2024
  • Đối tượng: Áp dụng cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ của Sapo bao gồm trả phí, dùng thử (ngoại trừ Sapo FnB)
  • Cách thức áp dụng: Khách hàng chỉ cần kết nối cổng vận chuyển Sapo Express và tạo đơn qua Ninjavan

2. NinjaVan - Giải pháp hỗ trợ vận chuyển hàng đầu dành cho chủ Shop

NinjaVan ra mắt vào năm 2014 và nhanh chóng vượt lên trở thành một trong những công ty vận chuyển hàng lớn và phát triển nhanh nhất tại Đông Nam Á. Ứng dụng công nghệ tiên tiến để vận hành hoạt động, NinjaVan cung cấp các dịch vụ giao hàng vượt trội cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau. Với mạng lưới hoạt động mạnh mẽ tại 6 quốc gia gồm: Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam.  

Tại Việt Nam, sau hơn 8 năm hoạt động, NinjaVan đã xây dựng được hệ thống logistics hiện đại với hơn 1000 tài xế, giúp đảm bảo vận chuyển 300.000 đơn hàng hàng tháng. Đơn vị vận chuyển không chỉ tập trung việc mở rộng phạm vi dịch vụ khắp 63 tỉnh thành, mà còn chú trọng việc hợp tác với các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Tiki, Lazada và Tiktokshop, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng. 

Đặc biệt, NinjaVan còn mang đến nhiều tiện ích cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, từ dịch vụ lấy hàng tận nơi tại TP.HCM và Hà Nội, đến hỗ trợ giao hàng hai lần nếu lần đầu không thành công. Bên cạnh đó, đơn vị còn cung cấp các dịch vụ đổi trả hàng, bảo hành sản phẩm, cam kết mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua hệ thống công nghệ hiện đị và dịch vụ tận tâm.

ninja van

    Đơn vị vận chuyển NinjaVan có những ưu điểm nào mà khiến họ trở thành một trong những đối tác đáng tin cậy nhất của các chủ shop online?

    • Độ phủ sóng rộng khắp: Hiện nay, NinjaVan đã có mặt tại khắp 63 tỉnh thành Việt Nam và hiện diện trên các sàn thương mại điện tử hàng đầu như Shopee, Lazada, Tiktokshop,... Điều này giúp các chủ shop dễ dàng đưa ra lựa chọn NinjaVan để giao hàng nhanh chóng đến tay người mua hàng trên toàn quốc. 
    • Công nghệ dẫn đầu ngành: Ứng dụng công nghệ vào vận hành là cốt lõi của NinjaVan, hãng cung cấp các giải pháp kết nối API mạnh mẽ, giúp tải đơn với số lượng lớn qua CSV và tối ưu hóa lộ trình giao hàng. Hệ thống quản lý giao nhận hoàn chỉnh của NinjaVan đảm bảo phù hợp với mọi nhu cầu của các cá nhân hay doanh nghiệp. 
    • Giao hàng tin cậy và nhanh chóng: Với hơn 1.500.000 bưu kiện được giao đi mỗi ngày, Ninja Van sử hữu một hệ thống vận hành xuất sắc, cam kết đáp ứng cả dịch vụ giao hàng hỏa tốc và tiêu chuẩn. Điều này không chỉ giúp đơn hàng được giao đúng lịch mà còn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, và tạo dựng thêm uy tín cho các shop online. 
    • Cạnh tranh về giá cả: NinjaVan thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại, các chiến dịch đồng giá đơn hàng toàn quốc, với nhiều voucher hấp dẫn,....tạo nên giá cả cạnh tranh với các đơn vị vận chuyển khác. Giúp các chủ shop tiết kiệm chi phí trong việc vận chuyển đơn hàng. 

    Với những ưu điểm nổi bật này, NinjaVan thực sự là lựa chọn hàng đầu cho các chủ shop trong việc tối ưu hóa quy trình giao hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Bạn có thể tham khảo thêm cách kết nối NinjaVan trên Sapo ngay hôm nay tại đây

    Tweet
    5/5 (0 vote)
    BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN
    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM