Ship thả ga đơn 2kg chỉ với 23,8k cùng J&T qua Sapo Express

Hiểu rõ những khó khăn của chủ kinh doanh trong quá trình vận chuyển hàng hóa tới tay khách hàng, Sapo Express cùng đối tác vận chuyển J&T Express mang đến chương trình ưu đãi cực hot dành riêng cho khách hàng của Sapo "Ship thả ga đơn 2kg chỉ với 23,8k cùng J&T qua Sapo Express".

1. Chi tiết chương trình

j&t-t10
  • Chi tiết ưu đãi: Đồng giá 23,8k cho đơn hàng J&T <=2kg, tuyến Nội miền qua Sapo Express 
  • Thời gian áp dụng: 1/10 - 30/11/2024 
  • Đối tượng: Áp dụng cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ của Sapo bao gồm trả phí, dùng thử (ngoại trừ Sapo FnB)
  • Cách thức áp dụng: Khách hàng chỉ cần kết nối cổng vận chuyển Sapo Express và tạo đơn qua J&T Express

2. J&T Express - Express your online business

J&T Express là một đơn vị chuyển phát nhanh tiên phong trong việc áp dụng công nghệ và internet để phát triển. Với mạng lưới rộng khắp, J&T Express đảm bảo hoạt động giao hàng trên cả nước và nhiều quốc gia Đông Nam Á.

Với sứ mệnh được thể hiện qua khẩu hiệu "Express your online business", nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp bán hàng trực tuyến một cách dễ dàng và hiệu quả hơn. Thương hiệu này cung cấp các tiện ích giúp các doanh nghiệp mở rộng kinh doanh theo xu hướng thương mại điện tử.

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa và tối ưu trải nghiệm giao nhận, J&T Express hiện đang cung cấp hai dịch vụ chính:

  • Dịch vụ Nhanh - J&T Fast: Phủ sóng rộng khắp 63 tỉnh thành, mang đến giải pháp vận chuyển đảm bảo.
  • Dịch vụ Chuyển phát J&T Super: Dịch vụ chuyển phát hoả tốc ổn định, được ưu tiên xử lý từng bước, đảm bảo tính an toàn và bảo mật cao cho hàng hóa.
j&t-t10

Đẩy đơn vận chuyển qua J&T Express thông qua Sapo Express mang lại nhiều tiện lợi vượt trội cho các chủ kinh doanh như thế nào?

Là giải pháp tối ưu giúp giảm chi phí vận chuyển và rút ngắn thời gian xử lý đơn hàng lên đến 70%, Sapo Express kết nối khách hàng với 7 đối tác vận chuyển hàng đầu Việt Nam. Với những tính năng vượt trội, Sapo Express hỗ trợ chủ kinh doanh trong việc:

  • Quản lý đơn hàng chi tiết: Bạn có thể dễ dàng lựa chọn dịch vụ từ nhiều đối tác vận chuyển khác nhau chỉ với một lần kết nối. Tất cả trạng thái đơn hàng được tự động cập nhật và quản lý tập trung ngay trên nền tảng Sapo Express, giúp bạn tiết kiệm thời gian theo dõi và không cần liên hệ trực tiếp với đơn vị vận chuyển để kiểm tra tiến trình đơn hàng.

  • Tự động tính toán phí giao hàng: Chỉ cần nhập thông tin gói hàng, Sapo Express sẽ hiển thị phí giao hàng chính xác của từng đối tác, cho phép bạn chọn dịch vụ giao hàng nhanh nhất hoặc có chi phí tiết kiệm nhất. Đồng thời, với các đơn hàng COD, số tiền shipper cần thu sẽ được hiển thị rõ ràng ngay trên hệ thống mà không cần phải ghi chép thủ công.

  • Đối soát tiền COD nhanh chóng và linh hoạt: Phiếu đối soát được tự động tạo và đồng bộ trong phần mềm quản lý bán hàng, giúp bạn dễ dàng theo dõi các đơn hàng thành công vào thứ 2, thứ 4 và thứ 6 hàng tuần. Việc chuyển khoản COD cũng hoàn toàn miễn phí, đảm bảo dòng tiền được theo dõi chính xác, minh bạch.

Đừng để lãng phí cơ hội ẵm trọn ưu đãi ngay hôm nay, cùng Sapo Express lựa chọn ngay đơn vị vận chuyển J&T Express để giảm thiểu tối đa chi phí, cho việc bán hàng đạt hiệu quả cao nhất nhé! Bạn có thể tham khảo thêm cách kết nối J&T Express trên Sapo ngay hôm nay tại đây

Đăng ký nhận tư vấn ngay từ Sapo Express! 

Tweet
5/5 (0 vote)
BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM