Trang Nguyên Sport: Hành trình cải thiện và nâng cao sức khoẻ Việt

Tất cả chúng ta đều biết rằng sức khỏe là điều quan trọng nhất trong cuộc sống cũng như là chìa khóa mở ra cánh cửa thành công trong sự nghiệp của mỗi cá nhân, và người dân Việt Nam ngày càng ý thức hơn trong việc bảo vệ và nâng cao sức khỏe của mình. “Trong khu vực Đông Nam Á, Việt Nam có tỷ lệ GDP hộ gia đình chi hàng năm cho sức khỏe và thể chất cao nhất. Gần một phần ba người Việt Nam hiện nay được coi là tín đồ thể dục, điều này cho thấy Việt Nam là quốc gia có ý thức về sức khỏe nhất thế giới, và tỷ lệ này gần gấp đôi so với Hoa Kỳ ”- Randy Dobson, người sáng lập và chủ tịch của CMG.ASIA, chủ sở hữu của California Fitness & Yoga chia sẻ:

Sự bùng phát của dịch bệnh trong 2 năm trở lại đây đã dạy chúng ta một điều – sức khỏe chính là yếu tố nên được ưu tiên hàng đầu. Và việc mọi người ngày càng chú trọng sức khỏe hơn, nên việc rèn luyện thể chất cũng đã được đề cao hơn. Có thể thấy trên mạng xã hội ngày nay, việc xây dựng nội dung về sức khỏe, thể thao đang ngày càng phổ biến, minh chứng cho thấy người Việt Nam đang dần quan tâm hơn đến việc nâng cao sức khỏe bản thân, tạo ra nhu cầu cho thị trường thể hình. 

Và kéo theo nhu cầu tập luyện, theo đuổi các bộ môn thể thao đòi hỏi bạn phải có những dụng cụ hỗ trợ, các phương tiện để có thể tối ưu hết sức khả năng cũng như giới hạn của mình. Để đáp ứng và thỏa mãn được xu hướng của mọi người, thị trường dụng cụ thể thao ngày càng trở nên sôi động và cạnh tranh. Các cửa hàng thể thao với đẩy đủ các mặt hàng từ quần áo, dụng cụ hỗ trợ, thiết bị chăm sóc… nhiều vô kể với đẩy đủ các loại được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới với chất lượng vô cùng tốt, mẫu mã bắt mắt, đảm bảo an toàn để rèn luyện sức khỏe một cách lành mạnh. 

Được chính thức thành lập và đi vào kinh doanh vào năm 2008, Trang Nguyên Sport là một trong ít những cửa hàng thể thao được yêu thích và vẫn còn hoạt động năng suất trên thị trường. Trải qua hơn 11 năm phát triển, hiện tại Trang Nguyên Sport đã và đang là cửa hàng được đa số khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng. 

Hãy cùng Sapo khám phá hành trình phát triển đầy rực rỡ của Trang Nguyên Sport và bí quyết để có thể xây dựng cửa hàng vững chắc trong ngần ấy năm nhaa!

1. Thỏa mãn nhu cầu và đáp ứng đầy đủ các dụng cụ thể thao cho tất cả mọi người

Nắm bắt được xu hướng thị trường và tinh thần rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe của người dân. Trang Nguyên Sport đã vô cùng cố gắng trong việc đưa hầu hết các mặt hàng thể thao từ quần áo, phụ kiện… của nhiều môn thể thao khác nhau để có thể đáp ứng đẩy đủ các nhu cầu của từng đối tượng từ già, trẻ, lớn, bé đều phù hợp.

Trang Nguyên Sport là cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng thể thao, từ thời trang đến các phụ kiện như tennis, cầu lông, bóng rổ, bóng bàn, bóng đá, gym, yoga, bóng chuyền và các môn thể thao ngoài trời. Tại đây, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các mặt hàng khác nhau theo nhu cầu và sở thích của cá nhân, dễ dàng tìm thấy các sản phẩm phù hợp không chỉ bởi chất lượng cao mà cửa hàng còn cung cấp và phân loại phân khúc từ giá rẻ cho học sinh, sinh viên, tầm giá trung bình cho những người chơi phòng trào tới mức giá cao cấp cho những người chơi chuyên nghiệp. 

trang nguyên sport

Hiện tại, nhằm đem lại trải nghiệm mua sắm và dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho khách hàng, Trang Nguyên Sport đang bán offline tại địa chỉ ki ốt 21 tòa nhà CT5 DN1 đường Trần Điền, Khu đô thị Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội (đối diện 126 Trần Điền) và mở rộng bán online qua 2 web: trangnguyensport.com và trangnguyen.vn, Facebook, Tiktok, Zalo và các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada… Trang Nguyên Sport thực sự quyết tâm bao phủ đa kênh bán lẻ nhằm mục đích giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. 

Hiện tại, một trong những dịch vụ được yêu thích và thu hút rất nhiều khách đến cửa hàng là dịch vụ Pro Stringer - Căng vợt cầu lông, căng vợt tennis, hàn vợt carbon, dán đế giày, dán vợt bóng bàn… Nhiều khách hàng đã từng đến đây mua và sau khi sử dụng, sản phẩm có bị lỏng lẻo hay bong tróc đều được đem qua cửa hàng căng, hàn trở lại, đưa sản phẩm trở về như mới. 

2. Mục tiêu phát triển và cam kết mạnh mẽ rõ ràng

Được thành lập từ năm 2008 đến nay, với triết lý “True Sport True Life”, Trang Nguyên Sport đã luôn vận dụng và phát huy cốt lõi triết lý vào từng ngóc ngách của cửa hàng. Thương hiệu luôn muốn mang đến một môi trường thể thao lành mạnh trên cơ sở cung cấp những dòng sản phẩm chất lượng, chính hãng, giá cả thị trường, đồng thời phát huy mạnh mẽ và rộng rãi tinh thần thể thao đến với tất cả mọi người xung quanh. Trải qua hơn 10 năm phát triển, Trang Nguyên Sport vẫn luôn “vịn” vào triết lý đó và cho ra đời nhiều ý tưởng kinh doanh, kế hoạch phát triển để nâng cấp, xây dựng cửa hàng của mình ngày một lớn mạnh hơn. 

Từ lúc bắt đầu thành lập thương hiệu cho đến bây giờ, trải qua nhiều giai đoạn khác nhau, những khung bậc cảm xúc xen lẫn, vô số khách hàng bước vào rồi đi ra, hàng loạt những sản phẩm được bán đi, Trang Nguyên Sport luôn chân thành quý trọng sự tin tưởng, sự tin yêu của các khách hàng đã sử dụng qua sản phẩm, dịch vụ của cửa hàng. Trong suốt quá trình đó, Trang Nguyên Sport đã nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp cũng như những phản hồi thật sự công tâm của khách hàng, khen có chê có, thậm chí chửi rủa cũng xảy ra. Những ý kiến chân thành ấy, cửa hàng luôn ghi nhận và trên cơ sở đó, sẽ bàn bạc kỹ lưỡng và đề xuất những khắc phục, lấy đó làm động lực và mục tiêu để Trang Nguyên Sport ngày càng cải thiện, tối ưu được hệ thống quản lý, quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm, dịch vụ để từ đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng sản phẩm một cách tốt nhất, hoàn hảo nhất.

Là một cửa hàng lâu năm, Trang Nguyên Sport đã được phục vụ biết bao nhiêu khách hàng, phần nhiều đều trở thành khách hàng quen thuộc và ghé mua lại nhiều lần. Bởi vì cửa hàng biết rằng, khách hàng là những người tạo ra thương hiệu lớn mạnh như bây giờ, vì vậy tại đây, khách hàng luôn được đảm bảo đầy đủ các quyền lợi từ các chính sách bán hàng, bảo hành và đổi trả. Trang Nguyên Sport luôn cam kết mạnh mẽ về hàng hóa chính hãng, nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng. Luôn luôn cố gắng, luôn luôn cải thiện chất lượng để tạo niềm tin, sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng, đồng thời quảng bá được thương hiệu Trang Nguyên Sport trên thị trường thể thao Việt Nam.

trang nguyên sport

 3. Đam mê kinh doanh và hành trinh thỏa mãn ước mơ

Chủ cửa hàng của Trang Nguyên Sport là một người đam mê kinh doanh, luôn muốn thử thách mình và luôn muốn chinh phục được nhiều cột mốc trong sự nghiệp kinh doanh của mình. Để thỏa mãn đam mê của mình, anh đã tự thành lập và gầy dựng cửa hàng của mình bằng sự bản lĩnh, khôn khéo nhưng sắc sảo. Cho đến nay, bằng những dự toán về xu hướng khách hàng và vận dụng những kế hoạch được vạch ra khéo léo, chuyên nghiệp, anh đã và đang dẫn dắt cửa hàng ngày một lớn mạnh và có chỗ đứng nhất định trên thị trường Việt Nam. Trong tương lai, anh hy vọng bản thân sẽ luôn giữ được nhiệt huyết cũng như đam mê của mình để có thể tiến xa hơn, cống hiến nhiều hơn cho “đứa con” của mình, phủ sóng mạnh mẽ và mở rộng thêm địa bàn thương hiệu của mình.

Với mong muốn mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng, Trang Nguyên Sport luôn cố gắng chọn lọc và cập nhật những hàng hóa chất lượng, mẫu mã bắt mắt, nguồn gốc rõ ràng, chính hãng. Các sản phẩm tại cửa hàng đều được lựa chọn kỹ lưỡng và nhập kho từ các nhà phân phối trong và ngoài nước với những thương hiệu đình đám trong ngành. 

Về lý do tại sao chọn kinh doanh các mặt hàng thể thao, bởi khả năng “nhìn xa trông rộng” của mình, anh nhận thấy được tầm quan trọng của thể thao trong cuộc sống hàng ngày của con người, là yếu tố nên được ưu tiên hàng đầu. Anh dự đoán đây sẽ là một trong những ngành hàng phát triển cực kì tốt trong tương lai bởi nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng với đa dạng sự lựa chọn khác nhau. Bản thân anh và gia đình của mình cũng là những người thường xuyên chơi thể thao để rèn luyện thể lực và cải thiện sức khỏe. Từ đó, anh cũng muốn lan tỏa thêm tinh thần thể thao đến với cộng đồng, góp phần xây dựng một xã hội khỏe mạnh. 

4. Tối ưu công việc quản lý, bán hàng bằng phần mềm Sapo

Đồng hành và bên cạnh Trang Nguyên Sport từ những ngày đầu thành lập cửa hàng, phần mềm quản lý bán hàng Sapo đã trở thành người bạn thân thiết và góp phần tạo nên được tiếng vang cũng như tăng hiệu quả doanh thu của cửa hàng. Từ những ngày đầu chập chững chuyển sang cung cấp và bán hàng online trên các nền tảng thương mại điện tử, Trang Nguyên Sport đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc cập nhật các doanh số, đơn hàng từ nhiều nền tảng khác nhau, dẫn đến tốn rất nhiều thời gian và nhân lực phụ trách. Không thể để cửa hàng mãi dậm chân và loay hoay trong mớ công việc chồng chất, cửa hàng cũng đã tìm đến Sapo như một giải pháp hỗ trợ và giúp sức trong việc quản lý cũng như bán hàng. Và đúng như mong đợi, phần mềm Sapo đã giải quyết tất cả những “mớ hỗn độn” mà cửa hàng gặp phải khi dùng Sapo Omnichannel đã quản lý và bán hàng đa kênh trên nhiều nền tảng như website, các sàn thương mại điện tử…tích hợp trên cùng một nền tảng.. 

trang chuyên sport

Sau này, cửa hàng đã mở rộng kinh doanh và muốn bổ sung thrrm một số sản phẩm mới, Sapo đều giải quyết gọn gàng với những tính năng vô cùng nổi trội. Từ ngày sử dụng phần mềm Sapo, công việc quản lý đều trở nên tốt hơn, thời gian hoàn thành nhanh hơn và tiết kiệm thời gian nhiều hơn. Sapo đã giúp cửa hàng tối ưu được rất nhiều công việc, từ đó hiệu quả doanh thu cũng tăng cao đáng kể.

Đặc biệt, việc xử lý đơn hàng và kết hợp với các đơn vị vận chuyển đều trở nên nhanh chóng, sản phẩm đến tay khách hàng an toàn và đảm bảo, khách hàng cũng từ đó mà yên tâm khi tin tưởng và lựa chọn. Trải qua nhiều năm bên nhau, đôi lúc có một vài lỗi nhỏ như web chậm, đồng bộ kém nhưng Trang Nguyên Sport vẫn luôn lựa chọn tin dùng phần mềm Sapo vì nó đã trở thành một phần quen thuộc trong cửa hàng, so với những khuyết điểm ít ỏi thì ưu điểm và lợi ích mà Sapo đem lại là vô cùng lớn. Sắp tới, với những kế hoạch và dự định sắp triển khai, hy vọng Sapo và Trang Nguyên Sport sẽ đồng hành và trợ giúp lẫn nhau càng lâu hơn nữa.

Sapo rất vinh dự khi có thể đồng hành cùng Trang Nguyên Sport trong hành trình phát triển cửa hàng của mình. Thời gian tới, hy vọng cửa hàng sẽ thành công với những dự án và kế hoạch của mình và trong tương lai, Sapo và Trang Nguyên Sport sẽ còn cơ hội hợp tác dài lâu và cùng nhau lớn mạnh,  nới rộng thêm quy mô kinh doanh của mình. 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM