Sapo đồng hành cùng AWS Vietnam User Group trong sự kiện “Tăng cường bảo mật hệ thống trước nguy cơ tấn công mạng”

Sapo đồng hành cùng sự kiện “Tăng cường bảo mật hệ thống trước nguy cơ tấn công mạng” sẽ diễn ra vào ngày 26/04/2024 tại Hà Nội, nhằm mang đến những kiến thức và kinh nghiệm hữu ích về việc bảo toàn an ninh trên mạng xã hội. 

Theo tạp chí Nhà Đầu Tư, tính đến Q1/2024, 29.000 vụ lừa đảo nhắm vào cá nhân và doanh nghiệp đã được báo cáo. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp và các kỹ sư công nghệ cần có biện pháp tăng cường và bảo mật hơn trước nguy cơ tấn công mạng ngày càng tinh vi.

Trước thực tế đó, Amazon Web Services Vietnam User Group phối hợp cùng AWS tổ chức sự kiện “Tăng cường bảo mật hệ thống trước nguy cơ tấn công mạng” tại phòng hội thảo của công ty Sapo khu vực Hà Nội, nhằm tạo cơ hội chia sẻ kiến thức chuyên sâu và những biện pháp bảo mật hạ tầng công nghệ thông tin từ các chuyên gia và cộng đồng người có kinh nghiệm triển khai bảo mật trên AWS.

Đồng hành cùng sự kiện “Tăng cường bảo mật hệ thống trước nguy cơ tấn công mạng” Sapo với cương vị là nhà tài trợ địa điểm và hỗ trợ chương trình với những kiến thức chuyên sâu qua bài tham luận về bảo mật an toàn thông tin trước nguy cơ tấn công trên mạng.

Với mục đích chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm giúp nâng cao năng lực trong việc phòng ngừa và ứng phó các sự cố về tấn công hệ thống trên mạng xã hội Sapo đồng hành cùng cộng đồng AWS mang đến một sự kiện có ý nghĩa đối với cư dân mạng nói chung và các doanh nghiệp triển khai bảo mật hạ tầng thông tin nói riêng. 

Là một công ty công nghệ và là nhà cung cấp dịch vụ uy tín, đảm bảo sự an toàn và bảo mật cao nhất cho dữ liệu và thông tin của người dùng, Sapo cũng đóng vai trò chia sẻ trong chương trình với phần phát biểu của anh Hoàng Hạnh Phúc - Giám đốc khối Hạ tầng và Bảo mật sẽ mang tới những kiến thức cần thiết và hữu ích cho những khách mời tới tham dự sự kiện.

su-kien-bao-mat
Tăng cường bảo mật hệ thống trước nguy cơ tấn công mạng

Sự kiện offline: “Tăng cường bảo mật hệ thống trước nguy cơ tấn công mạng” sẽ được diễn ra tại Phòng hội thảo công ty Sapo, tầng 7, Tòa nhà Ladeco, số 266 P. Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội từ 9:00 - 12:00 ngày 26/04/2024. 

Nội dung của sự kiện:

  • Bảo vệ ứng dụng trước các cuộc tấn công mạng với AWS WAF
  • Tăng cường bảo mật đám mây với Security Hub và Guard Duty

Đến với sự kiện lần này, khách mời sẽ được:

  • Trao đổi trực tiếp những kiến thức chuyên sâu với các chuyên gia và học tập các biện pháp bảo mật hạ tầng công nghệ thông tin.
  • Thảo luận và gặp gỡ với các chuyên gia đến từ AWS và cộng đồng điện toán đám mây.
  • Thực hành và xem Demo trực tiếp phương án bảo mật hạ tầng công nghệ
  • Nhận AWS Credit $50 dành cho cá nhân xuất sắc chiến thắng minigame
  • Cùng những phần quà đến từ AWS và Cộng đồng: gồm áo, giá đỡ laptop, và door gift

Sự kiện hướng đến những đối tượng:

  • Doanh nghiệp triển khai bảo mật hạ tầng công nghệ thông tin
  • Kỹ sư hạ tầng công nghệ và điện toán đám mây
  • Sinh viên ngành CNTT và an ninh mạng

Link đăng ký tham dự sự kiện: http://ldp.ink/5pQdm 

Sapo sẽ mang đến sự kiện những chia sẻ về ứng dụng SaaS và Dịch vụ cloud bảo mật, an toàn và đáng tin cậy cho người dùng. Đồng thời cũng đem đến những kiến thức, kinh nghiệm của mình với cộng đồng tham dự cùng những vấn đề đã được trải nghiệm tại hội thảo CYSEEX - sự kiện thường niên của Liên minh an ninh thông tin (Cyber Security Exercise).

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM