Sapo và Techcombank chính thức bắt tay mang tới dịch vụ tài chính số toàn diện cho nhà bán hàng

Hà Nội, ngày 21 tháng 06 năm 2024 - Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo (Sapo)Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chung nhằm mang tới các giải pháp tài chính số toàn diện cho nhà bán hàng. Sự kiện đánh dấu sự nâng tầm trong mối quan hệ chiến lược giữa hai bên. Các giải pháp đồng bộ từ Sapo và Techcombank được kỳ vọng sẽ giúp cho cá nhân, hộ kinh doanh, nhà bán hàng vận hành kinh doanh hiệu quả, gia tăng trải nghiệm cho người mua và tiếp cận nguồn vốn cho nhu cầu tăng trưởng dễ dàng.

tcb-sapo
Lễ ký kết hợp tác chiến lược

Tham dự buổi lễ, về phía Sapo có:

tcb-sapo
Ông Trần Trọng Tuyến
  • Ông Trần Trọng Tuyến - CEO, Tổng Giám đốc Sapo. Cùng các anh chị giám đốc khối, bộ phận. 

Về phía Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) có:

tcb-sapo
Ông Nguyễn Anh Tuấn
  • Ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ - Techcombank. Cùng các anh chị giám đốc khối, phòng. 

Theo thỏa thuận, cả hai bên sẽ đẩy mạnh đầu tư xây dựng các nền tảng, phát triển các giải pháp mới có tính liên kết cao nhằm hỗ trợ nhà bán hàng trong việc tiếp cận công cụ số hóa, tối ưu mô hình kinh doanh và sử dụng các dịch vụ tài chính toàn diện. 

Cụ thể, hợp tác giữa SapoTechcombank sẽ mang đến những giải pháp quản lý doanh thu và nhận thanh toán vượt trội - chấp nhận thanh toán không tiền mặt với với đa dạng lựa chọn từ thẻ, mã QR tới thiết bị nhận thanh toán tích hợp SmartPOS, nhận thanh toán không chạm SoftPOS qua thiết bị di động, máy tính bảng với trải nghiệm liền mạch và giá phí ưu đãi, đối soát tự động ngay trên phần mềm Sapo hoặc trên Ngân hàng số của Techcombank, giúp nhà bán hàng tiết kiệm thời gian, giảm rủi ro vận hành và chi phí hoạt động.

Bên cạnh đó nhà bán hàng có cơ hội tiếp cận các sản phẩm tối ưu nguồn tiền nhàn rỗi như: Sinh lời tự động, Chứng chỉ tiền gửi Bảo Lộc, các giải pháp cấp vốn có tài sản đảm bảo và cấp vốn tín chấp linh hoạt từ Techcombank, đáp ứng tổng thể nhu cầu kinh doanh, các giải pháp phát triển kinh doanh, mở rộng tệp khách hàng qua chương trình tri ân tích điểm Techcombank Rewards.

tcb-sapo
Các lãnh đạo trao đổi

Ngoài ra, Sapo sẽ cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến hàng đầu giúp cho khách hàng Techcombank thay đổi phương thức bán hàng để tăng doanh thu và năng lực cạnh tranh với nền tảng đột phá, có thể ứng dụng dễ dàng, chi phí thấp. Các doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cá nhân có thể bán hàng trên tất cả các kênh từ website, mạng xã hội, sàn thương mại điện tử cho đến cửa hàng hay chuỗi cửa hàng; đồng thời xử lý các nghiệp vụ như quản lý tồn kho, khách hàng và đơn hàng tập trung tại một nơi duy nhất thông qua nền tảng của Sapo.

Mục tiêu đến hết năm 2025, SapoTechcombank sẽ trở thành hệ sinh thái số phổ biến nhất tại Việt Nam với 30,000 khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh, nhà bán hàng sử dụng các sản phẩm và gói giải pháp chung của hai bên.

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa SapoTechcombank là sự tiếp nối và khẳng định mối quan hệ hợp tác bền chặt, đồng thời là minh chứng cho sự quyết tâm đồng hành thực hiện thành công chiến lược hoạt động kinh doanh của cả hai bên, tạo ra sức mạnh cộng hưởng, mang lại những trải nghiệm vượt trội và giá trị bền vững cho khách hàng. Qua đó, góp phần khẳng định vai trò doanh nghiệp Việt trong sứ mệnh phát triển kinh tế - xã hội đất nước.

Tweet
4/5 (0 vote)
BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM