Sapo và đối tác Meta tổ chức buổi gặp gỡ và trao đổi về kế hoạch hợp tác nửa cuối năm 2024

Sapo cùng đối tác Meta tổ chức buổi gặp mặt và trao đổi “Đánh giá hoạt động 6 tháng đầu năm & Kế hoạch hợp tác 6 tháng cuối năm 2024”

Sáng ngày 17/07/2024 vừa qua, tại văn phòng trụ sở chính Hà Nội, Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo cùng đối tác Meta đã đồng tổ chức buổi gặp mặt và trao đổi nhằm đánh giá hoạt động 6 tháng đầu năm & kế hoạch hợp tác 6 tháng cuối năm 2024. 

sapo-meta
Đại diện từ Sapo và Meta có mặt tại chương trình

Hội nghị có sự góp mặt bởi đội ngũ Giám đốc từ Sapo như anh Nguyễn Minh Quý, chị Lê Thị Dung, chị Lê Thị Nga, chị Trương Thị Tố Linh…cùng 10 đối tác đến từ Meta như ông Wouter Weigmans - Giám đốc kỹ thuật Biz, ông Poornima Venkataraman và ông Joey Chao - Product Manager - Giám đốc sản xuất và các chuyên viên về phần mềm khác..

Đánh giá kết quả đầu năm, Sapo và Meta đã hợp tác triển khai thành công các dự án, hội thảo và sự kiện kết hợp giữa các tính năng mới của Sapo và Meta như: "Tính năng Khám phá Sản phẩm trên Messenger", "Click-To-Messenger"... Meta cũng đánh giá cao quá trình triển khai với sự nhiệt tình và chủ động của đội ngũ nhà Sapo trong quá trình xử lý các bài toán, các nội dung được đề ra, cũng như tích cực trong các hoạt động hợp tác tổ chức.

sapo-meta
Đội ngũ Sapo theo dõi những chia sẻ mới nhất và thảo luận cùng Meta về các tính năng, sản phẩm mới

Cũng trong buổi gặp mặt này, các đại diện từ Meta cũng đưa ra những chia sẻ và đề xuất về kế hoạch hợp tác trong 6 tháng cuối năm 2024. Một trong những mục tiêu quan trọng là tiếp tục triển khai các kế hoạch, các buổi hội thảo, sự kiện hữu ích dành cho các nhà bán hàng đang hoạt động trên kênh Social. Sapo và Meta cam kết sẽ cùng tiếp tục nghiên cứu và phát triển những tính năng mới giúp doanh nghiệp tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và tăng trưởng doanh số.

Ngoài ra, hai bên còn thảo luận về các chiến lược marketing và quảng bá tính năng để nâng cao nhận diện thương hiệu và tiếp cận với nhiều doanh nghiệp hơn. Các kế hoạch đào tạo và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng của Sapo cũng được đưa ra nhằm đảm bảo rằng người dùng có thể khai thác tối ưu được các tính năng mới nhất từ đôi bên.

sapo-meta
Đôi bên trao đổi các quan điểm cởi mở và thẳng thắn

Buổi gặp mặt và trao đổi đã diễn ra trong không khí cởi mở và hợp tác, với cam kết từ cả hai bên về việc tiếp tục đẩy mạnh hợp tác và phát triển, mang lại giá trị thiết thực cho doanh nghiệp. Hy vọng rằng, với những kế hoạch đã đề ra, Sapo và Meta sẽ đạt được những thành tựu mới trong nửa cuối năm 2024, mở ra cơ hội tăng trưởng kinh doanh mạnh mẽ cho các nhà bán lẻ trong thị trường Việt Nam.

Tweet
5/5 (0 vote)
BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM