Sapo tổ chức Hội thảo: "Bùng nổ doanh số: Tối ưu hoá kinh doanh với tính năng Khám phá mới từ Meta và Sapo" vào ngày 11/09/2024

Chiều ngày 11/09/2024 vừa qua, Hội thảo "Bùng nổ doanh số: Tối ưu hoá kinh doanh với tính năng Khám phá mới từ Meta và Sapo" do Sapo tổ chức cùng sự góp mặt của hai đối tác Meta và Ahachat đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Sự kiện thu hút hàng trăm các nhà bán hàng đặc biệt đang kinh doanh trên các nền tảng online, mang đến cái nhìn sâu sắc về những cơ hội mới trong kinh doanh trực tuyến nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa tính năng Khám phá sản phẩm của Meta, các khả năng đồng bộ và thương mại của Sapo, cùng hệ thống chăm sóc khách hàng với chatbot thông minh từ Ahachat.

sapo-meta
Anh Erik Gan - Business Partner Manager, Meta đang chia sẻ trên kênh nền tảng Zoom

Trong phần mở đầu của buổi hội thảo, đại diện từ Meta đến từ Singapore, anh Erik Gan - Business Partner Manager đã cung cấp cái nhìn tổng quan về tính năng Khám phá sản phẩm trên Messenger. Đặc biệt, anh còn mang tới nội dung được nhiều khách hàng đang sử dụng tính năng quan tâm: Cách tạo danh mục sản phẩm hiệu quả, đáp ứng các tiêu chuẩn của Meta. Điều này giúp các doanh nghiệp có thể tận dụng tối đa tính năng này để trưng bày sản phẩm một cách trực quan và hấp dẫn hơn trên nền tảng Messenger, từ đó tăng khả năng thu hút khách hàng tiềm năng.

Ngay sau phần chia sẻ, diễn giả đã dành thời gian để giải đáp các thắc mắc của người tham gia về nội dung trên. Phần hỏi đáp này đã giúp các anh chị làm rõ những vấn đề mà các doanh nghiệp đang quan tâm và cung cấp những thông tin bổ ích để họ có thể áp dụng vào thực tế.

sapo-meta
Anh Nguyễn Phi Anh - Growth Manager của Sapo

Một trong những điểm nhấn của buổi hội thảo là việc làm rõ quy trình đồng bộ danh mục sản phẩm từ Sapo lên Meta một cách dễ dàng và nhanh chóng cùng chuyên gia của Sapo, anh Nguyễn Phi Anh - Trưởng phòng Growth. Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ những kinh nghiệm về việc xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo hiệu quả trên Meta, giúp doanh nghiệp tăng khả năng tiếp cận khách hàng và thúc đẩy doanh số.

Hơn thế nữa là cách ứng dụng các công cụ và giải pháp để tự động hóa quá trình chăm sóc khách hàng, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng. Đại diện từ Ahachat chị Nguyễn Thị Việt Phương - CMO đã giới thiệu về các tính năng chatbot thông minh, giúp doanh nghiệp tự động hóa quá trình chăm sóc khách hàng, đồng thời cũng giải đáp nhanh chóng các thắc mắc và tăng cường tương tác với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

sapo-meta
Chị Nguyễn Thị Việt Phương - CMO của Ahachat   

Mặc dù diễn ra hoàn toàn trực tuyến, buổi hội thảo vẫn tạo được không khí tương tác sôi nổi thông qua phần hỏi đáp. Dù thời lượng có hạn nhưng các diễn giả vẫn cố gắng giải thích hầu hết các thắc mắc của các anh chị khách tham gia và đưa ra những lời khuyên bổ ích. Khách tham gia còn được thử thách với một hệ thống chơi đua top với các câu hỏi liên quan tới Hội thảo, cho phép người tham gia tương tác trực tiếp trên hệ thống Zoom, tạo nên một trải nghiệm học tập thú vị và hiệu quả.

sapo-meta
Các diễn giả đang giao lưu cùng khách tham dự chương trình trên sóng livestream của Zoom

Buổi hội thảo đã khép lại thành công tốt đẹp, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hợp tác giữa Sapo và Meta cùng Ahachat. Sapo sẽ tiếp tục đồng hành cùng các nhà bán hàng, cung cấp những giải pháp công nghệ toàn diện và tiên tiến nhất để giúp các doanh nghiệp thành công trong kỷ nguyên số.

Tweet
5/5 (0 vote)
BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM