Sapo tham gia chia sẻ tại Chương trình Tập huấn Giảng Viên Thương mại điện tử và Kinh tế số năm 2024 do VECOM tổ chức

Ngày 18 và 20 tháng 9 năm 2024 tại HCM và HN, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) đã phối hợp với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (IDEA) và Bộ Công Thương đã tổ chức chương trình Tập huấn Giảng Viên Thương mại điện tử và Kinh tế số với chủ đề: “Hội thảo nâng cao chất lượng đào tạo và thực hành nghề nghiệp cho sinh viên ngành thương mại điện tử”.

Ngoài sự tham gia đến từ các cấp lãnh đạo của Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương, Hội đồng tư vấn cấp cao về TMĐT và một số các Doanh nghiệp nằm trong top về TMĐT và Kinh tế số. Đối tượng tham dự lần này gồm có Lãnh đạo các trường, khoa và giảng viên giảng dạy các ngành, chuyên ngành hay học phần thương mại điện tử, kinh doanh số, kinh tế số, hệ thống thông tin quản lý, tiếp thị số, logistics,... Các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc.

sapo-vecom
Toạ đàm Phiên 1: Sự phát triển của tmđt và những xu hướng ứng dụng trong doanh nghiệp

Với mục tiêu Nâng cao chất lượng đào tạo - Tạo cơ hội thực hành nghề nghiệp cho sinh viên - Xây dựng mạng lưới kết nối giữa giảng viên và chuyên gia, chương trình tập huấn diễn ra với hai chủ đề: Sự phát triển của thương mại điện tử và những xu hướng ứng dụng trong doanh nghiệp và Định hướng về đào tạo Thương mại điện tử và Kinh tế số.

Đại diện của Sapo, chị Lê Thị Dung - Giám đốc Khối Tăng trưởng đã tham gia vào chủ đề đầu tiên của chương trình, mang tới những kiến thức về Xu hướng ứng dụng Omnichannel trong Doanh nghiệp. Cùng với đó, chị còn góp mặt trong tọa đàm của phiên 1 để thảo luận chi tiết về các xu hướng mới của lĩnh vực TMĐT và Kinh Tế Số, Cơ hội gắn thực tiễn và trong quá trình đào tạo sinh viên, cập nhật xu hướng vào giáo trình đào tạo.

sapo-vecom
Chị Lê Thị Dung - Giám đốc Khối Tăng trưởng chia sẻ tại chương trình

Chương trình đã kết thúc thành công tốt đẹp và nhận được nhiều hưởng ứng tốt từ phía Ban lãnh đạo và giảng viên của các trường Đại học, Cao đẳng toàn quốc. Về phía Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam cũng dành những lời khen và cảm ơn chân thành tới các diễn giả đóng góp tại chương trình năm nay.

Tweet
5/5 (0 vote)
BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM