Sapo Innovation 2024: Chính thức ra mắt sản phẩm Sapo OmniAI

Trong thời đại công nghệ AI đang trở thành chìa khóa cho thành công trong ngành bán lẻ đa kênh, việc ứng dụng những giải pháp thông minh không chỉ giúp nhà bán hàng tối ưu hóa quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm khách hàng cá nhân hóa vượt trội. Sapo Innovation 2024 với chủ đề Tiên phong công nghệ - Đột phá đa kênh là sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong hành trình đổi mới của Sapo - ra mắt Sapo OmniAI.

Sapo Innovation

Tiên phong công nghệ, đột phá đa kênh, Sapo OmniAI sẽ thiết lập tiêu chuẩn mới cho bán lẻ đa kênh với công nghệ Headless Commerceứng dụng AI vào bán hàng. Bên cạnh đó, tập trung vào trải nghiệm của khách hàng và giúp doanh nghiệp tăng trưởng vượt bậc, tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong việc cung cấp giải pháp quản lý và bán hàng đa kênh thông minh. 

Sự kiện quy tụ hàng trăm chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ cùng các nhà bán hàng, chủ doanh nghiệp lớn. Sapo Innovation hứa hẹn đem đến những cập nhật về xu hướng áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI vào hoạt động kinh doanh, để bạn trải nghiệm trực tiếp giải pháp đột phá Sapo OmniAI. Đây cũng là diễn đàn, giúp bạn xây dựng và mở rộng mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp lớn trong ngành, cùng nhau bứt phá trong kỷ nguyên số.

Đến với Sapo Innovation 2024, bạn sẽ được lắng nghe những chia sẻ:  

  • Đột phá đa kênh trong kỷ nguyên bán lẻ
  • Ứng dụng công nghệ AI trong hoạt động bán lẻ đa kênh
  • Headless Commerce - Mở rộng không giới hạn
  • Giải pháp thanh toán và tài chính độc đáo

Thời gian: 08h00 - 11h00, Thứ 3 ngày 15/10/2024. 

Địa điểm: Tầng 2, Star Galaxy, Số 87 Láng Hạ, Hà Nội.

Đặc biệt, khi tham dự Sapo Innovation 2024, bạn sẽ nhận ngay mã số để tham gia quay số may mắn Lucky Draw, với cơ hội rinh về những phần quà tổng trị giá đến 50.000.000 VNĐ từ Ban tổ chức. Những phần quà hấp dẫn đang chờ đón bạn, bao gồm:

  • Siêu phẩm iPhone 16 Pro phiên bản màu Titan Sa mạc độc đáo.
  • Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 9 đẳng cấp.
  • Tai nghe Bluetooth AirPods 3 sành điệu.
Quà tặng sự kiện Sapo Innovation 2024

Hãy nhanh tay đăng ký tham gia Sapo Innovation 2024 để khám phá những xu hướng công nghệ mới nhất, giúp tối ưu hóa kinh doanh đa kênh của bạn, đồng thời có cơ hội sở hữu những phần quà công nghệ đẳng cấp!

 ĐĂNG KÝ NGAY 

Lưu ý: BTC giới hạn 50 suất đăng ký đầu tiên qua link này. Link sẽ tự đóng khi có đủ số lượng người đăng ký để đảm bảo khâu chuẩn bị tốt nhất cho sự kiện

Tweet
5/5 (0 vote)
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM